วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

casa98โปรโมชั่น Pompeo วิภาควิจารณ์การตัดสินใจของจีนที่จะดึงเกมบอลถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์


casa98โปรโมชั่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา Mike Pompeo ทวีตเมื่อวันอังคารว่าการตกลงใจของจีนที่จะไม่กระจายเสียงเกมบอลในวันอาทิตย์จะไม่เบี่ยงเบนความพึงพอใจจากการฝ่าฝืนสิทธิมนุษยชนที่รัฐบาลยัดเยียดข้อหาว่ากระทำผิดกับชนหมู่น้อยทางศาสนา

ทวีตของ Pompeo สนองตอบต่อการตัดสินใจ casa98โปรโมชั่น ทางโทรทัศน์ของเมืองจีนที่จะดึงการถ่ายทอดสดตามที่กำหนดเวลาของเกมบอล (บอล) ตามความคิดเห็นของผู้เล่นคนหนึ่งออนไลน์วิภาควิจารณ์การวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของรัฐบาลต่อคนกลุ่มน้อยชาวอุยกูร์

"ร้านค้าโฆษณาชวนเชื่อของพรรคลัทธิคอมมิวนิสต์จีนสามารถเซ็นเซอร์ @ MesutOzil1088 และก็เกมของ @ Arsenal ได้ตลอดทั้งฤดู แม้กระนั้นความเป็นจริงจะมีชัยเหนือ" Pompeo กล่าว "CCP ไม่สามารถที่จะแอบซ่อนการฝ่าฝืน #HumanRights ขั้นแรกที่ทำต่อชาวอุยกูร์และก็ความเลื่อมใสทางศาสนาอื่นๆจากทั้งโลก"

กล้องวงจรปิดของจีนถูกกำหนดให้ถ่ายทอดเกมบอลระหว่างอาร์เซน่อลแล้วก็แมนเชสเตอร์สิตี แต่ว่าตกลงใจที่จะแสดงเกมเทประหว่างท็อตแนมฮ็อทสเปอร์แล้วก็วูล์ฟหมูแฮมป์ตันร่อนเร่

นักเตะของ Arsenal Mesut Ozil โพสต์ใน Twitter Friday ข้อคิดเห็นติเตียนการทำลายล้างจีนของคนกลุ่มน้อยชาวอิสลามในภูมิภาคตะวันตกในเวลาเดียวกันก็วิภาควิจารณ์ประเทศชาวมุสลิมอื่นๆที่ไม่กล่าวต้านการฝ่าฝืน

"อัลกุรอานกำลังถูกเผาไหม้ ... สุเหร่ากำลังถูกปิดลง ... สถานที่เรียนชาวมุสลิมกำลังถูกแบน ... นักวิชาการทางศาสนาถูกฆาตกรรมครั้งละคน ... ลูกพี่ลูกน้องกำลังถูกส่งไปยังค่ายอย่างขมีขมัน" โอสิลเขียนเป็นภาษาประเทศตุรกี บัญชี Twitter ของเขาในวันศุกร์

ประเทศสหรัฐอเมริกายูเอ็นแล้วก็กรุ๊ปสิทธิมนุษยชนต่างๆได้ยัดเยียดข้อหาจีนว่ามีการจับชาวอิสลามเชื้อสายเชื้อชาติราวๆ 1 ล้านคนภายในที่เรียกว่า "ค่ายการเล่าเรียนใหม่" ในเขตปกครองตนเองสินเจียงซึ่งไกลห่างจากตะวันตกเพื่อบากบั่นบังคับให้พวกเขาทอดทิ้งศาสนาและก็มรดก .

Global Times ซึ่งทำงานโดยเมืองในประเทศจีนแถลงการณ์ในบัญชี Twitter เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ว่ากล้องวงจรปิดได้ตกลงใจที่จะดึงเกมออกมาภายหลังที่ความเห็นของ Ozil มี "แฟนคลับที่ผิดหวังและก็ข้าราชการดูแลบอล"

Arsenal โพสต์ลงบน Weibo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเหมือน Twitter ของจีนรายละเอียดที่ Ozil แบ่งปันนั้นเป็น "ความเห็นส่วนตัวของ Ozil อย่างสิ้นเชิง" กลุ่มมิได้โพสต์คำตอบบน Twitter หรือเผยแพร่คำอธิบายอย่างเป็นทางการ

สินแคลร์ได้รับรางวัลนักเตะเยี่ยมยอดที่ทศวรรษของแคนาดา
(รอยเตอร์) - คริสว่ากล่าวนสินแคลร์ซึ่งเป็นสองจุดหมายอายที่จะทำลายสถิติการให้แต้มระหว่างชาติของหญิงทุกคนได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นนักเตะของแคนาดาเมื่อทศวรรษที่แล้วในวันอังคาร

Sinclair ผู้ช่วยแคนาดาให้เหรียญทองแดงสำหรับเพื่อการแข่งกีฬาโอลิมปิกปี 2012 แล้วก็ 2016 ได้คะแนน 183 ครั้งสำหรับเพื่อการแสดงตัว 289 ครั้งสำหรับประเทศของคุณและก็กำหนดเป้าหมายหนึ่งห่างจากบันทึกของอเมริกัน Abby Wambach พอๆกับ 184

กองหน้าวัย 36 ปีจะได้โอกาสเอาชนะสัญลักษณ์ Wambach ในก.พ.เมื่อแคนาดาพากเพียรรักษาตำแหน่งสำหรับเพื่อการแข่งกีฬาหน้าร้อนปี 2020 ที่กรุงเมืองโตเกียวผ่านการประลองเลือกเฟ้นรอบเลือกโอลิมปิกของ CONCACAF Women

“ คริสตำหนินสินแคลร์เป็นนักกีฬาที่คราวหนึ่งเคยเป็นรุ่นที่เป็นหัวใจของกีฬาแคนาดามานานกว่า 20 ปี แต่ว่าสิ่งที่คุณไปถึงเป้าหมายในตอน 10 ปีให้หลังได้เปลี่ยนแปลงกีฬานี้ไปตลอดไปในประเทศของพวกเรา” รีดในคำบัญชา

“ คริสตำหนินเป็นนักเตะแคนาดาที่ทศวรรษและก็เป็นเลิศในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่และก็เป็นที่พึงพอใจสูงที่สุดในแคนาดาอย่างไม่เคยมีมาก่อน”

การให้เกียรติเป็นรางวัลปัจจุบันสำหรับสินแคลร์ที่ได้รับรางวัล Lou Marsh ในฐานะนักกีฬาลำดับต้นๆของแคนาดาในปี 2012 แล้วก็เป็นผู้ถือธงประจำประเทศแคนาดาสำหรับพิธีการปิดการประลองกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ที่กรุงลอนดอน

Sinclair เป็นผู้เข้ารอบสี่คนท้ายที่สุดของ FIFA World Player of the Year เป็นผู้เล่นหญิงบอลของแคนาดาในรอบ 14 ปี

ผู้เล่นบอลคนแรกที่ได้รับการตั้งให้เป็นข้าราชการของแคนาดาแล้วก็เป็นคนแรกที่จารึกชื่อไว้บน Walk of Fame ของแคนาดาสินแคลร์ได้เล่นในบอลโลกห้าครั้งซึ่งมี 10 ประตูจาก 21 แมทช์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น