วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562

casa98 agent การทดลองการสตรีมของ D.C. United สามารถสอนเกี่ยวกับอนาคตโทรทัศน์ของบอลได้


casa98 agent แต่ว่ากติกาใหม่กับบริการสตรีมที่เรียกว่า FloSports แปรไปอย่างเร็ว แฟนคลับUnited จับจิตจับใจในราคา $ 8.99 ต่อเดือนซึ่งลดเหลือ $ 5.99 สำหรับผู้ถือตั๋วฤดูรวมทั้งสมาชิกของสมาคมผู้ให้การสนับสนุนหลักสามสมาคมแล้วก็เลยไปเล่นที่ FloSports

“ การออกอากาศจะลดน้อยลง” James Lambert ประธานกรุ๊ป casa98 agent ผู้ผลักดันและสนับสนุน Screaming Eagles กล่าว “ ผู้คนบางทีอาจเต็มอกเต็มใจที่จะทนกับมันเพียงแค่ครั้งเดียวรวมทั้งครั้งลำดับที่สองก็เกิดขึ้นที่พวกเขาทำ”

เขายังติชมอินเทอร์เฟซของ FloSports อีกด้วย“ มันยากที่จะค้นหารายละเอียดของคุณ คุณจำเป็นต้องขุดผ่านหลายรายการอาหาร” และก็การขาดหนทางภาษาประเทศสเปนที่ข้อตกลงไว้

แลมเบิร์ตกล่าวเสริมว่าประสบการณ์นี้ชั่วร้ายที่สุดที่บาร์เนื่องจากว่าขาดการช่วยสนับสนุนสำหรับเพื่อการส่งกระแสข้อมูลเดียวกันไปยังโทรทัศน์หลายเครื่อง “ ด้วยเหตุดังกล่าวคุณไม่สามารถที่จะมีโทรทัศน์ 10 เครื่องที่บาร์ที่เกมพร้อมเสียงน่าฟังพวกเขาไม่สิงวัวรไนซ์” เขากล่าว “ มันกำลังฆ่าบาร์”

FloSports ไม่ยอมรับที่จะให้ความคิดเห็น

D.C. United แพ้การทดสอบนี้ในต.ค.ประกาศว่าจะกระทำการชิงชัยในบ้านรอบท้ายที่สุดที่เว็บของตัวเองแล้วก็จะประกาศแนวทางถ่ายทอดฤดู 2020“ ยังไม่ถึงเวลา”

ในสิ้นเดือนต.ค. Jason Levien หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของ United United บอกกับ Steven Goff ของ Washington Post ว่าสมาคมกำลังสนทนากับบริการแบบเริ่มแรกแล้วก็สตรีมมิ่งสำหรับความครอบคลุม 2020 กลุ่มไม่ตอบอีเมลที่ขอความเห็น

แต่ว่าอนาคตของบอลในโทรทัศน์นั้นดูเหมือนจะไม่ราวกับในอดีตกาลในเมืองหลวงของประเทศหรือที่อื่นๆMLS ได้บอกแฟรนไชส์แล้วว่าจะไม่เซ็นสัญญารับขนย้ายทางโทรทัศน์เกินกว่าปี 2022 นิตยสาร Sports Business กล่าวในมีนาคม โน่นจะก่อให้ลีกมีอิสรภาพสำหรับในการประเมินแบบอย่างการจำหน่ายใหม่เวลาที่ยังคงเปิดแฟรนไชส์ใหม่

“ โน่นทำให้ลีกเป็นไปด้วยดี” Derek Aframe รองประธานบริหารข้างการตลาดแล้วก็ที่ปรึกษาของ Octagon ผู้ให้คำแนะนำด้านกีฬาและก็ความรื่นเริงใจกล่าว

อดัมกาโจนักพินิจพิจารณาการศึกษาเรียนรู้ของ S&P Global พูดว่า“ MLS เป็นกีฬาที่กำลังจะออกเดินทางมาถึงในอเมริการวมทั้งโน่นทำให้การทดสอบกับผู้ส่งเสริมใหม่แล้วก็ผู้กระทำระจายรูปแบบใหม่เป็นไปอย่างสะดวก” Adam Gajo นักวิเคราะห์การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยของ S&P Global กล่าว

Aframe ทำให้เห็นว่า MLS อยากรับกติกาสิทธิ์การใช้โทรทัศน์ทั่วลีก “ ฉันมีความคิดว่าเหตุการณ์หนึ่งที่ MLS กำลังมองหาเป็นคุณรวมศูนย์แล้วก็ปฏิบัติการเป็นชุดเต็มหรือแพ็คเกจเกม” เขากล่าว

เขาเปรียบสิ่งนั้นกับโครงข่ายสำหรับเพื่อการสัมมนากีฬาของ Big Ten แล้วก็ Pac 12 ซึ่งมีอีกทั้งในชุดแบบ pay-TV แบบเริ่มแรกรวมทั้งบริการ over-the-top เชิงเส้น

Aframe แล้วก็ Gajo ต่างก็สงสัยเกี่ยวกับการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในอนาคตเพียงแค่นั้นข้อเสนอแนะแบบสแตนด์อโลนเหตุเพราะทั้งยังความน่าจะเป็นด้านรายได้ที่น้อยลงแล้วก็ปัญหาที่จะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการดึงดูดคู่รักใหม่ Gajo ชี้แนะว่าการบริการโดยตรงกับลูกค้าจำเป็นที่จะต้องพรีเซ็นท์การเชื่อมต่อที่สนิทสนมกับแฟนคลับเยอะขึ้นเรื่อยๆเพื่อบรรลุเป้าหมาย

“ มันมีเหตุผลว่าเพราะเหตุไรพวกเขาถึงตรงกับพวกเขาอย่างที่ฉันบอกตัดชายกึ่งกลางเพิ่มคุณค่าโดยให้พวกเขาเข้าถึงได้ลึกกว่าที่เคยมีมาก่อนรวมประสบการณ์การรับดูกับวัฒนธรรมและก็จารีตของแท้ๆเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของครอบครัวแฟรนไชส์” เขากล่าว

Lambert Eagles ’Lambert แถลงการณ์ในปัจจุบันนี้ว่า D.C. แฟนคลับUnited จำนวนมากไม่ได้อยากสมัครเป็นสมาชิกเพิ่มอีกเพื่อจ่าย

“ ผู้คนปรารถนาเข้าถึงกลุ่มบนแพลตฟอร์มที่พวกเขามีอยู่แล้ว” เขากล่าว “ โน่นเป็นอะไรบางอย่างที่อยู่ในแพ็คเกจเคเบิลมาตรฐานหรือบางอย่างที่ดัง ESPN + ที่แฟนกีฬาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเริ่มจะมีถัดไปซึ่งจะมีรายละเอียดฯลฯในราคาที่สมควร”casa98 agent

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น