วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

casa98slot สหรัฐฯบอลคุ้มครองปกป้องแนวนโยบายการว่าจ้างที่มีการโต้วาทีด้วยเหตุว่างานฝึกการสอนเยาวชนเป็นจำนวนมากว่างเปล่า


casa98slot ชิคาโก - บนชั้นสามของประเทศสหรัฐอเมริกาบอลเฮาส์คฤหาสน์โบราณที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ของสมาพันธ์บอลที่สหรัฐฯมีโต๊ะทำงานแบบคลัสเตอร์เยอะมากในห้องเล็กๆที่มีบอร์ดไวท์กระดานติดฝาผนัง ตรงนี้เป็นที่ที่ Gregg Berhalter และก็ข้าราชการฝึกการสอนประจำชาติชายของประเทศสหรัฐอเมริกาปฏิบัติงานกันทุกคนในห้องเดียวกัน

ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นเป็นบุคลากรฝึกการสอนสถานที่สำหรับ casa98slot ทำงานจากที่ทำการเดียวกันซึ่งเกิดเรื่องใหม่ แต่ว่าบุคลากร USMNT อยู่ในตึกเดียวกันกับบุคลากรของสหพันธรัฐส่วนมากมีเครื่องทำน้ำเย็นดำเนินการร่วมกับข้าราชการสื่อมวลชนบอลที่ปรึกษาข้อบังคับหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คของสหรัฐ ฉันรู

โน่นเป็นแนวทางที่ Earnie Stewart ผู้อำนวยการข้างกีฬาคนแรกของประเทศสหรัฐอเมริกา Soccer แล้วก็ผู้นำ Carlos Cordeiro อยากได้มัน มีเหตุมาจาก“ แนวทางชิคาโก” ของสมาพันธ์รัฐซึ่งขอให้ทุกคนย้ายไปชิคาโกรวมทั้งปฏิบัติงานที่สหรัฐฯบอลเฮาส์หรือเสี่ยงที่จะว่างงาน

“ ในใจของฉันมันไม่น่าเชื่อว่าผู้ฝึกสอนของพวกเรามิได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลา” สจ๊วตบอกกับนักข่าวกรุ๊ปเล็กๆเมื่อวันศุกร์ “ มันเกิดเรื่องหนึ่งที่มีการเสวนากันอย่างเป็นทางการและก็เวลานี้คุณสามารถทำทุกๆอย่างด้วยคอมพิวเตอร์แล้วก็ wifi แต่ว่าเดี๋ยวนี้พวกเราได้มองเห็นตนเอง Kate (Markgraf) รวมทั้งผู้ฝึกสอนเมื่อคุณไปที่เครื่องชงกาแฟ - แล้วก็ฉัน ทราบว่ามันฟังมองง่ายสุดๆ - คุณกำลังกล่าวถึงบอลอีกรอบ”

สำหรับสจ๊วตผู้ซึ่งสาบานว่าสหรัฐอเมริกาจะสร้างแบบการเล่นที่แน่นแฟ้นในทุกครั้งมในทุกกลุ่มวัยมันเป็นสิ่งสำคัญ แม้กระนั้นแผนการได้รับการเถียงด้านในชุมชนอเมริกันบอลตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา

“ มันไม่มีประโยชน์ ไม่มีสาระอย่างไม่ต้องสงสัย” สมัยก่อนบอก Soccer America ในอาทิตย์นี้ “ เพราะเหตุไรผู้ฝึกสอนของคุณถึงจำเป็นต้องว่าจ้างชนกลุ่มน้อยลงโดยให้ปัญหาที่ไม่มีสาระกลุ่มนี้คุณจำเป็นต้องสะสาง”

มันอาจก่อให้กำเนิดปัญหาเยอะขึ้นเรื่อยๆในเรื่องที่สหรัฐฯบอลมีตำแหน่งผู้ฝึกสอนเยาวชนที่มากกว่าตำแหน่งผู้ฝึกสอนนักวิพากษ์วิจารณ์กล่าว นี่เป็นผู้ฝึกสอนที่รับผิดชอบในการพัฒนาผู้เล่นคนถัดไปสำหรับกลุ่มชาติอาวุโสรวมทั้งเป็นการยากที่จะสร้างต้นแบบการเล่นโดยไม่มีผู้ฝึกสอนคนใดกันแน่ทำ

เดี๋ยวนี้มีกลุ่มชาติชายเพียงผู้เดียวเพียงแค่นั้นที่มีผู้ฝึกสอน งานบางตำแหน่งงานว่างสำหรับเดือนรวมทั้งตำแหน่งการฝึกหัด U-19 ว่างเปล่ามานานกว่าสองปีนับตั้งแต่กางรดฟรีเดลออกมาจากตำแหน่งในพฤศจิกายน 2017 ในลักษณะเดียวกันตำแหน่งผู้ฝึกสอนหัวหน้าทีมหญิงห้าในเจ็ดคนถูกกล่าวว่าว่าง บอลซึ่งโดยมากไม่มีผู้ฝึกสอนตั้งแต่ต้นปี 2561

“ สิ่งหนึ่งที่ฉันยังไม่รู้เรื่องก็คือแนวความคิดนี้ที่ผู้คนไม่ได้อยากย้ายไปชิคาโก” Stewart กล่าวเมื่อถูกถามโดย Yahoo Sports ว่าเขาหนักใจไหมว่านโยบายนี้สามารถกำจัดผู้สมัครที่ดีได้ “ บางโอกาสมันบางทีอาจเป็นความจริง แม้กระนั้นก็ไม่จริง - ฉันไม่เคยทราบมาเอ๋ยถึงฉันในบทสำหรับพูดที่ฉันมี”

เขารายงานในตอนหลังว่า:“ ฉันมีความคิดว่ามันไม่น่าเชื่อว่าอันที่จริงแล้วมันเป็นปัญหาถ้าเกิดจำเป็นจะต้อง กีฬาที่มีคุณภาพสูงกำลังตกลงใจเลือก ความสามารถสูงนั้นปวด”

แม้กระนั้นในกรณีของ Dave van den Bergh ผู้ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนเยาวชนที่สหรัฐอเมริกาบอลตรงเวลาเก้าป่ายปีนโยบายชิคาโกเป็นความอยากได้ที่ไม่สามารถที่จะคุ้มครองปกป้องได้ เขาออกจากงานในฐานะผู้ฝึกสอนผู้ช่วย U-20 ของเพศชายภายหลังได้รับแจ้งว่าเขาจะต้องย้ายจากเท็กซัส

“ ฉันกล่าวโดยทันทีว่า“ จะไม่เกิดขึ้น” แวนเดอร์เบิร์กบอกกับหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลเมื่อต้นอาทิตย์ก่อนหน้านี้ “ ขั้นแรกฉันมองไม่เห็นคุณประโยชน์เนื่องจากว่าพวกเราไม่เคยไปตรงนั้น ไม่มีเขตในชิคาโก สำหรับหกเดือนของปีคุณไม่สามารถที่จะอยู่ในชิคาโกได้เพราะว่าสภาพภูมิอากาศ”

ผู้บริหารของบอลสหรัฐฯรู้ดีว่ามันไม่ใช่เหตุการณ์ในอุดมคติ

ศูนย์ฝึกหัดแห่งชาติที่ใกล้ที่สุดอยู่ในแคนซัสสิตี้ฉะนั้นผู้ฝึกสอนจำต้องออกมาจากชิคาโกเพื่อดำเนินงานภาคสนามถัดไป เหตุเพราะหน้าหนาวที่หนาวจัดระทมใจศูนย์ฝึกหัดก็เลยไม่อาจจะผลิตขึ้นในชิคาโกได้ตลอดทั้งปี

และก็ประเทศสหรัฐอเมริกา Soccer House เองก็มิได้จัดเตรียมไว้สำหรับบุคลากรทุกคนที่เพิ่มเข้ามา การก่อสร้างยังคงเพิ่มพื้นที่ดำเนินงานให้เพิ่มมากขึ้นในคฤหาสน์สมัย 1800 ที่สมัครสมาชิกเป็นตึกดั้งเดิมและไม่สามารถได้รับการปรับปรุงแก้ไขใหม่ทั้งผอง นอกจากนั้นสมาพันธ์บอลประเทศสหรัฐอเมริกาควรต้องย้ายสำนักงานใหญ่และก็ Cordeiro เห็นด้วยเมื่อวันศุกร์ว่าอาจมีการประกาศให้ทุกคนย้ายไปชิคาโกน่าจะเบาๆดียิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น