วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ราคาบอล กลุ่มบอลท่าเรือชำระล้างที่ถ้วยความสนุกสนานของเมือง


ราคาบอล ห้ากลุ่มบอลเขตแดนที่ได้แข่งในเมืองวอชิงตันบอลเยาวชนการพักผ่อนถ้วยรองชนะเลิศและก็รอบรองชนะเลิศที่สถานที่บอล Starfire กีฬาใน Tukwila เดือนธันวาคม 14-15 กับสี่ของพวกเขานำชื่อถ้วยที่บ้าน

สมาคมบอลของท่าเรือเยาวชนที่อายุน้อยกว่า14ปีปีก, ภายใต้16สาวบด, ภายใต้18-19 เด็กผู้ชายท่าเรือยูไนเต็ดและก็ชมรมบอลของ ราคาบอล  Montesano ที่อยู่ภายใต้15หญิงสาวที่ได้รับรางวัลทั้งคู่เกมในตอนวันสุดสัปดาห์ที่จะใช้ถ้วยนันทนาการของเมืองที่บ้าน. ลูกชายของ HYSC อายุน้อยกว่า13ปีมังกรได้สูญเสียการแข่งขันชิงชัยรอบท้ายที่สุดสำหรับในการเตะลูกโทษ7-8 ในวันเสาร์

มันเป็นการแสดงที่เยี่ยมที่สุดที่เคยสำหรับกลุ่มบอลเกรย์ส Harbour ในถ้วยนันทนาการ, พูดว่า Alfie Bensinger, ประธาน HYSC.

"ฉันกระหยิ่มใจที่ได้การเสร็จของผู้หญิงกลุ่มนี้ในรวมทั้งนอกสนาม" บอกว่า Ben Winkelman นายกเทศมนตรีขาเข้ารวมทั้งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของภายใต้16สาวบด

"ผมมีความคิดว่าทั้งหมดทั้งปวงของบริเวณใบหน้าของพวกเรายังคงเจ็บจากรอยยิ้มมากมายตั้งแต่เกมการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศวันอาทิตย์," Winkelman ซึ่งบุตรสาว Ellie, 15 รวมทั้ง Maci, 13, เล่นสำหรับคณะทำงาน

"ด้วยสมรรถนะของกลุ่มเกรย์ส Harbour พวกเราควรมีโรงเรียนมัธยมศึกษาปลายรวมทั้งกลุ่มโรงเรียนมัธยมศึกษาในอีกไม่กี่ปีด้านหน้า" เขาเพิ่ม

เบนสิงเกอร์ช่วยจัดระบบบอลในแคว้นในปี1980และก็บอกว่าลีกเยาวชนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับในการปรับปรุงผู้เล่นสำหรับโปรแกรมโรงเรียนมัธยมศึกษาเขตแดน

"ถ้าเกิดคุณดูไปที่บันทึกโรงเรียนมัธยมศึกษา, แอเบอร์ดีน, Hoquiam, Montesano ในปีที่ล่วงเลยไป, ผมรู้สึกว่าคุณจะมองเห็นพวกเขาได้รับการบรรลุเป้าหมายแล้วก็โดยมากของที่เป็นโปรแกรมเยาวชนที่ดี," เขาบอกว่า. เบนสิงเกอร์เป็นผู้ฝึกสอนบอลหนแรกที่สถานที่เรียนแอเบอร์ดีนแล้วก็ตอนนี้ชายตลาดผู้ฝึกสอน

HYSC, ส่วนใดส่วนหนึ่งของชมรมบอลเยาวชนเกรย์ส, ได้๔๐กลุ่มฤดูใบไม้ร่วงนี้สำหรับผู้เล่นระหว่างอายุเจ็ดรวมทั้ง18รวมทั้งหกกลุ่มสำหรับผู้เล่น5แล้วก็6ปี, มากยิ่งกว่า๔๐๐ผู้เล่นทั้งหมดทั้งปวง, ตามเบนสิงเกอร์. สิบเอ็ดของกลุ่มสมาพันธ์ที่ชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ถ้วยนันทนาการ, ซึ่งเริ่มในพฤศจิกายน, เขาบอกว่า.

กลุ่มที่กำลังเล่นสำหรับการชิงชัยยังคงปฏิบัติอาทิตย์ละสองคราวหลังจากหมดฤดูธรรมดาในต.ค., พูดว่าเจสสิก้า Giffin, แม่ของผู้เล่นบน HYSC ภายใต้14เหยี่ยว s.

ผู้ดูแลทำให้การขับรถยนต์ไปยัง Tukwila วันเสาร์หรือเช้าตรู่วันอาทิตย์หรือพักที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ในคืนก่อนหน้านี้ที่จะทำให้8:30 เวลาเริ่มต้นครั้งสำหรับเล็กน้อยของเกมครึ่งหนึ่งท้ายที่สุดที่คุณบอกว่า กลุ่มที่ชนะได้รับรางวัลจากการเล่นเกมในที่สุดในวันเดียวกันภายหลังที่เหลือน้อยคุณเพิ่ม

เว็บสำหรับในการพักสุดสัปดาห์ในที่สุดของถ้วย Starfire กีฬาเป็นที่ที่สำคัญของการกระทำของซีแอตเทิลของลีกบอล คำชี้แจงด้วยตัวเองเป็น "๕๔เอเคอร์ของสรวงสวรรค์บอล" บนเว็บของพวกเขา, ไม่กี่ของเด็กที่มีการเล่นบนหนึ่งใน14ของพวกเขาขนาดเต็มเขตข้อมูลจะไม่เห็นพ้อง, ตามเบนนักร้อง.

"เล่นตรงนั้นเช่นเดียวกับบอลโลกกับพวกเขา การเห็นบริเวณใบหน้าของพวกเขาเมื่อพวกเขาออกมาจากสนาม—คุณสามารถมองว่ามันสื่อความหมายต่อพวกเขาเยอะแค่ไหน "

สนทนาเกี่ยวกับ Montesano เยาวชนสมาคมบอลภายใต้15สาวโค, ชาร์ลแฟร์บอร์น, ประธานสมาคม, พูดว่า: "สาวอยู่เหนือตื่นเต้นเพียงแต่เพื่ออยู่ตรงนั้นกับกลุ่มชั้นแนวหน้าในเมือง ."

"ท้ายที่สุด, ผู้หญิงสามารถชูถ้วยรางวัลสำหรับชื่อ. ในฐานะที่เป็นกลุ่มคุณไม่อาจจะขอให้กรุ๊ปเด็กที่ดีมากกว่า "แฟร์บอร์นกล่าว

ไม่มี tryouts สำหรับบอลการผ่อนคลายจิตใจของเยาวชน หากคุณสมัครสมาชิก, คุณทำทีม, เบนสิงเกอร์ชี้แจง. ผู้เล่นทุกคนเล่นอย่างต่ำกึ่งหนึ่งของแต่ละเกมโดยไม่คิดถึงระดับความสามารถของพวกเขา มีการชดเชยไม่จำกัดในบอลเยาวชนที่จะทำให้ที่เป็นได้ที่เขาบอกว่า

"การบรรลุผลของโปรแกรมเป็นเนื่องจากว่าความตั้งใจจริงของอาสาสมัครผู้ฝึกสอนรวมทั้งปริมาณของบิดามารดาที่มีส่วนร่วม" ดังที่เบนสิงเกอร์ "ทั้งสิ้นของผู้ฝึกสอนเป็นอาสาสมัคร" เขาเพิ่ม

ผู้ดูแลสามารถสมัครสมาชิกลูกหลานของพวกเขาสำหรับฤดูใบไม้ผลิ๒๐๒๐ในตอนต้นม.ค., Bensinger พูดว่า. ฤดูใบไม้ผลิดำเนินการตั้งแต่ต้นมีนาคมจนกระทั่งก่อนวันระลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น