วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ มาร์คัสรัศมีฟอร์ด, MUN ที่ BRN (£๒๔): ราคาแพงถูกกว่าแฮร์รี่เคน (£๒๗) รวมทั้งเจมี่วาร์ (£๒๕), รวมทั้งผมรู้สึกว่าเขามีลักษณะ

พนันบอลออนไลน์ ท่าทางเยอะที่สุดของอีกทั้งสามผู้ที่จะก่อให้เริ่ม XI ภายหลังที่ได้รับการดึงต้นวันพฤหัสบดี. เขามีขั้นต่ำ๗.๘๕จุดจินตนาการในคราวสุดท้ายของเขาห้าเริ่ม, แล้วก็ที่มีสองแมตช์เมื่อเขามิได้ทำให้คะแนนแผ่น. ชั้นของเขาบางครั้งอาจจะเป็นที่ยอดเยี่ยมของการส่งต่อข้างบน, และก็มันคุ้มการเดิมพันบนชายสหรัฐที่จะปฏิบัติงาน พนันบอลออนไลน์ ในต้นแบบวันชกมวย. นอกนั้นยังช่วยทำให้เบิร์นเลย์ได้ต่อสู้กับการแข่งขันชิงชัยชั้นแนวหน้าให้ขึ้น10ประตูในสามการประลองปัจจุบันในบ้านที่ตรงกับแมนฯสิตี้, คริสตัลพาเลซแล้วก็เชลซี

, วัด v. AVL (£๑๗): ฉันบางทีอาจจะคว้าคู่ผู้เล่นวัตฟอร์ดเพราะเหตุว่าฉันรัก matchup นี้. Deulofeu มีชั้นที่ดีเยี่ยมที่สุดในกลุ่ม, ถึงอย่างต่ำหกจุดจินตนาการในแต่ละของเขาสี่เริ่มจำนวนมากเพราะเหตุว่าเขาทำบิตของทุกสิ่งจากการถ่ายรูปเพื่อสะสมสถิติการคุ้มครอง. ทรอย Deeney (£๑๖) เป็นตัวเลือกหากคุณอยากได้แบงค์ในวัตถุประสงค์รวมทั้งอิสมายเอซา (£๑๕) น่าจะพร้อมสำหรับเต็ม๙๐ภายหลังที่ได้รับ subbed ปิดการแข่งขันชิงชัยครั้งปัจจุบัน ในฐานะที่เป็นแอสตันวิลล่าที่พวกเขาได้รับการเล่นที่บ้านสำหรับในการแข่งปัจจุบันกับเซาท์แธมป์ตันและก็นอริช, ขณะที่วัทฟอร์ดชนะการประลองที่บ้านของพวกเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด. ในอาทิตย์สั้นๆ, ฉันจะใช้ทาง GPP รวมทั้งแบงค์บนสองหรือสามประตูจากแตน.

ดินแดนนี, SOU v. CRY (£๑๙): มีคะแนนในหกคราวสุดท้ายของเขาเจ็ดเริ่มและก็คริสตัลราชสำนักบางทีอาจถูกบังคับให้เริ่มบริเวณใบหน้าใหม่อะไรบางอย่างบนบรรทัดข้างหลัง. เซาท์แธมป์ตันกำลังออกมาสองผู้ที่น่าประทับใจชนะแล้วก็การส่งต่อของพวกเขาชอบเป็นสิ่งที่จะทำให้คะแนนแผ่น, ซึ่งเป็นเหตุผลที่จะต้องมีการพินิจพิเคราะห์. ถ้าหากคะแนนสิทธิชน, เขาอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีส่วนเกี่ยว. เคลชิไค (£๑๙) บางครั้งอาจจะเป็นตัวเลือกที่นิยมหากเขาได้รับการเริ่มต้นในอาทิตย์สั้นๆตอนที่ไม่มีผู้ใดอื่นที่ยืนออกหากคุณกำลังมองหาในตอนราคานี้และไม่ถูกใจวัตฟอร์ด

MIDFIELDERS
เจมส์แคนาดา, LEI ที่ WHU (£๒๐): แคนาดาไม่ปกติยังคงถูกกว่าการฆ่าของ midfielders อื่นๆแล้วก็ภายหลังการสูญเสียกลับไปกลับกับกลุ่มที่ดีเยี่ยมที่สุดในลีก, เขาลักขโมย. ก่อนที่จะเสียพวกนั้น, เขาได้ถึงขั้นต่ำเจ็ดจุดจินตนาการใน11ตรงเริ่ม. ตราบเท่าที่เขาอยู่สำหรับเพื่อการเริ่ม XI, เขาบางทีก็อาจจะจบลงเป็นผู้เล่นที่นิยมสูงที่สุดบนกระดานชนวน, แต่ว่าฉันยังไม่แน่ใจว่าฉันจะเลือนลางจางหายเขาในเกมเงินสดกับใกล้เคียงกับการยืนยันขั้นต่ำห้าคะแนนไม่ว่าการแข่งขันชิงชัยไป. ผมยังไม่มั่นใจว่ามิดฟิลด์อื่นๆเป็นค่าการใช้จ่ายสำหรับ, แล้วก็ศูนย์รวมถึงแจ็ค Grealish (£๒๑), ที่มีจุดจินตนาการเป็นศูนย์ใน๙๐นาทีก่อนหน้าที่ผ่านมาเริ่ม.

Emiliano Buendia (Emi), และก็ v. TOT (£๑๗): ฉันกลุ้มใจเกี่ยวกับเวลาสำหรับเพื่อการเล่นของ Buendia ด้วยเหตุว่าเขาถูกผลักเข้าไปในหน้าที่ที่ม้านั่งในตอนต้นเดือนแต่ว่ามีความกลมกลืนกันเมื่ออยู่ในกรุ๊ปที่มีการตั้งค่าองค์ประกอบ นอกเหนือจากการกดปุ่มใกล้กับ๕๐ผ่านการแข่งขันชิงชัย, เขาวาดรูปเยอะมากแล้วก็ส่งในไม้กางเขนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกว่าผู้อื่นในลีกในคราวสุดท้ายของเขาสี่เริ่ม. ในช่วงเวลาที่ท็อตเป็นที่ชอบใจที่ใหญ่ที่สุดบนกระดานชนวนพวกเขามิได้เด่นแล้วก็ได้รับอนุญาตในเจ็ดโดยมากผ่านใน 10 gameweeks ปัจจุบัน มีผู้เล่นที่คล้ายคลึงกันในตอนนี้เป็นต้นว่า Jonjo Shelvey (£๑๙) รวมทั้งเจมส์วาร์ด-Prowse (£๑๘) แม้กระนั้น Buendia มีพื้นน้อยที่ดียิ่งกว่า

เจมส์แมคอาร์คุณร์, ร้องไห้ที่ SOU (£๑๓): ถ้าหากคุณอยากที่จะประหยัดเงินตรงไหนสักที่, มันชอบไม่เจ็บที่จะคว้าผู้เล่นที่มาถึงรอบห้าจุดจินตนาการไม่ว่าจะเป็น matchup. แม็คอาคุณร์มีขั้นต่ำสี่จุดจินตนาการในหกคราวสุดท้ายของเขาเริ่มรวมทั้งความมากมายหลากหลายของสถิติ, ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาได้รับการสอดเกี่ยวกัน. ในตอนที่เล่นเวลาคือปัญหาสำหรับบางบุคคลได้โอกาส Roy ถูกใจส่งเสริมเล็กน้อยของผู้เล่นของเขาไปที่ปากเพราะว่าเขาถูกบังคับให้เริ่มการสำรองข้อมูลจำนวนหลายชิ้น ในแม่พิมพ์ที่คล้ายคลึงกัน, ปิเครื่องปรับอากาศ-£๑๕-มีการพนันที่ดีสำหรับในการผลิตจินตนาการแล้วก็มีตาดมากขึ้นกลับกลายที่ถูกใจของบ้าน.

ป้อม กำแพง
Djibril Sidibe, เอวาที่ NEW (£๑๕): ราคาของ Sidibe ได้ไปขึ้นแต่ละสี่เผยตัวของเขาและก็เขายังคงถูกกว่าเพื่อนร่วมกลุ่ม (£๑๖), ที่มีด้านล่าง. มีคะแนนจินตนาการอย่างต่ำแปดจุดในสี่ของเขาเริ่มและก็เล่นในหน้าที่สำหรับการแข่งคราวแรกภายใต้ที่ Carlo Ancelotti ในสิ่งที่ควรมีการปกป้องของเวอร์ตันอื่น, แผ่นสะอาดเป็นได้กับ Sidibe สถิติการคุ้มครองป้องกันธรรมดา. ถ้าคุณไม่ต้องมีเหตุมีผลนิดๆหน่อยๆที่จะใช้จ่ายเงินเยอะขึ้นกับคนดังเช่นว่า Digne หรือ (£๑๖)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น