วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์789 สำหรับในการครอบคลุมบอลใน 2010, เมื่อการเติบโตของกีฬาในอเมริกาอย่างแท้จริงถือ


แทงบอลออนไลน์789 ฉันมิได้กำหนดให้เขียนเกี่ยวกับบอลอเมริกัน แน่ๆฉันมิได้เพียรพยายามที่จะครอบคลุมในตอนทศวรรษก่อนหน้านี้ ยังคง, 4 เดือนมกราคมทำเครื่องหมายครบรอบ10ปีของฉันเขียนเกี่ยวกับกีฬา. โน่นเป็นวันที่ผมเริ่มในฐานะผู้เขียนบอลเต็มเวลาหนแรก

แท็บเลตหรือสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง

เมียในอนาคตของฉันแล้วก็ฉันได้ แทงบอลออนไลน์789 กลับไปอเมริกาภายหลังที่อาศัยอยู่ในบรัสเซลส์ตรงเวลาสองปีที่ผมจะดำเนินงานเป็นผู้สื่อข่าวต่างแดนสำหรับร้านค้าอเมริกันสองที่ครอบคลุม NATO แล้วก็สถาบัน EU และก็เขียนสำหรับแมกกาซีนคนต่างด้าวในเขตแดนการจัดทำโปรไฟล์คนใดจาก นายกฯที่สำคัญที่เอาอย่างของโลก ที่ข้างๆผมจะเขียนคอลัมน์บอลชาวฮอลันดาของผู้รักษาสำหรับเว็บสำหรับฤดู ฉันมิได้คิดมากของมัน. แน่ๆว่าไม่ใช่อาชีพที่มีลักษณะท่าทางเมื่อพวกเราย้ายไปวอชิงตัน, DC.

ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยกำลังมองหางานในวารสารศาสตร์ งานอะไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างเลย รวมทั้งผมก็ไม่ยอมรับเพียงแค่เกี่ยวกับพวกเขาทั้งปวง ฉันไม่ยอมรับงานที่ฉัน emphatically ไม่ต้องการที่จะอยาก ฉันได้รับการเปิดลงสำหรับงานที่ไม่ดีบางสิ่ง ไม่มีที่แท้ที่มิได้ค่อนข้างจะถูก ฉันมิได้ยินแม้กระทั้งกลับจากพวกเขาการใช้แรงงานของฉันลอยเข้าไปในหลุมดำประหนึ่งว่าพวกเขาไม่เคยเกิดขึ้น

แล้วผมก็ได้งาน
ESPN ได้ลงทุนอย่างมากใน๒๐๑๐บอลโลก, ทำให้มันเป็น centerpiece ของอุบายของหน่วยงาน. มันจะส่งบางสองโหลนักข่าวสารรวมทั้งบรรณาธิการ, ไปพร้อมทั้งหลายร้อยคนโทรทัศน์. ฉันจะได้รับสำหรับการติดต่อกับเอดิเตอร์ที่ ESPN ก่อนที่จะพวกเราจะย้าย เขาไม่มีงานให้ฉันแล้ว หรือแม้กระทั้งเงินในงบประมาณฟรีแลนซ์ของเขา หลังจากนั้นไม่มีที่แหน่งใดที่ผมได้รับการว่าว่าจ้าง–ถึงแม้ว่าผมจะมิได้พูดว่ามีงานที่เปิดจวบจนกระทั่งกำลังจะถึงรุ่งอรุณของวันที่นานการสัมภาษณ์กับ10คน, โดยมากที่ฉันไม่เคยมองเห็นอีกรอบ.

เหมือนกันกับที่ผมเป็นคนเขียนบอล ในเวลา, เพียงแค่ครึ่งโหลหรือด้วยเหตุนี้งานเต็มเวลาครอบคลุมบอลที่มีอยู่ในอเมริกา. มันเป็นจังหวะที่ไม่มีทางเป็นไปได้ของโชค มีคะแนนของผู้อื่นเหมือนกับที่มีคุณลักษณะเป็นฉัน, หากไม่มากมาย. ฉันได้รับไปหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาเกมกลุ่มชาติในชีวิตของฉันทั้งผอง–วันที่ยานยนต์ของพวกเขาในจุดของพวกเขาที่บอลโลกในแอฟริกาใต้, ชั่วโมงภายหลังจากความบกพร่องรถยนต์ที่น่าสะพรึงกลัวเกือบจะฆ่าชาร์ลีวีส์-แล้วก็หนึ่งเมเจอร์ลีกซอกเกอร์เกม. ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดเกมคัพระหว่างกลุ่ม MLS ที่จริงจริง

ด้านในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมถูกส่งไปยังค่ายเมนส์ม.ค.แบบเริ่มแรกใน Los Angeles ใช้จ่ายมากยิ่งกว่าอาทิตย์ที่ได้รับทราบผู้เล่นที่เกือบจะไม่มีต่อไป-แมตต์ดอง Ens! จัสติน แซม Cronin! ภาษาของท่าน -รวมทั้งรับดูการสูญเสียที่เป็นมิตร3-1 กับฮอนมองรัสซึ่งจิมมีคอนราดถูกส่งออกด้วยสีเหลืองลำดับที่สองในนาทีที่ 17, หมวกที่27รวมทั้งท้ายที่สุดของเขา.

แต่ว่าหากมันใช้เวลาในช่วงเวลาที่จะทำความเข้าใจในกรุ๊ปผู้เล่นกลุ่มชาติอาวุโสกว้าง, รู้เรื่องนิดหน่อยของปัญหาในเกมอเมริกันได้ง่าย.

มันเป็นได้ว่าวันที่ผมได้ทำความเข้าใจสูงที่สุดเกี่ยวกับอเมริกันบอลเป็นการฝึกหัดของฉันเป็นครั้งแรกอเมริกันเยาวชนหน่วยงานบอลเกม บทเรียนในแคว้นกำลังมองหาอาสาสมัคร ฉะนั้นฉันจะลงนามเข้าใช้เป็นผู้ช่วยสำหรับการที่สวย, ทนายอายุกึ่งกลางที่หิวลูกชายของเขาภายใต้14กลุ่มแม้กระนั้นได้รับการยินยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขามิได้รู้มากทั้งยังเกี่ยวกับบอล. ฉันไม่เคยปวดแม้กระนั้นอย่างต่ำฉันรู้ดีว่าเกม คณะทำงานของพวกเรามีการชิงชัยแล้วก็เด็กดูเหมือนจะมีความสนุก มันเป็นประสบการณ์ที่ดี

การเปิดเผยมาเมื่อฉันได้ยินเยอะเกินไปผู้ฝึกสอนคู่อริบอกผู้ช่วยของตนว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยากที่จะนำนักเล่นบางบุคคลในด้วยเหตุว่า "พวกเรามีอยู่แล้วส่วนท้ายซ้ายมากเกินความจำเป็นในสนาม" โน่นเป็นเมื่อมันทำให้ผมรำลึกถึงว่าเขาไม่มีสมองอะไรเลย ไม่มีผู้ใดทำ แล้วก็ขณะนี้ก็เกือบจะมิได้ติดตามบอลที่สุดยอดของเยาวชน, ส่วนประกอบการขาดวิชาความรู้ในระดับเยาวชนวิ่งลึกมากเกินกว่าที่ฉันคิด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น