วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

casa98slot สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติบอสบอกโดนัลด์ทรัมป์อเมริกา เกือบเป็นพลังบอล


casa98slot สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติประธานได้บอกให้ผู้นำโดนัลด์ทรัมป์ประธานที่ฟอรั่มเศรษฐกิจโลกในดาวอสว่า "ประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่บนปากเหวของการเปลี่ยนเป็นอำนาจบอลในโลก"

นายจ้างสมาคมสหพันธ์ casa98slot ฟุตบอลระหว่างชาติและก็ประธานอเมริกาได้รักษาความข้องเกี่ยวที่เป็นมิตรตั้งแต่แมื่อสมาพันธ์รัฐโลกของบอลที่ได้รับรางวัลสหรัฐอเมริกาสิทธิโฮสติ้งสำหรับในการ๒๐๒๖บอลโลก, รอบชิงแชมป์สุดยอดทีแรกที่จะเล่นในแบบอย่าง๔๘-กลุ่ม. แคนาดารวมทั้งประเทศเม็กซิโกจะร่วมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงชัย

ของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้รับเชิญชวนไปยังฟอรั่มเศรษฐกิจโลกในสวิสสกีโรงแรมที่เขียวชอุ่มโดยทรัมป์ "ความฝัน ' อเมริกันเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนควรจะมี," บอกว่า"ทุกคนหวานใจบอล ผู้คนทั่วทั้งโลก พวกเราทุกคนจำเป็นต้องฝันถึงความฝันนี้รวมทั้งผมแน่ใจว่าด้วยการเกื้อกูลของคุณประธานที่มีส่วนร่วมของคุณและก็การผลักดันและสนับสนุนของคุณทั้งหมดทั้งปวงตรงนี้พวกเราสามารถตรวจดูให้มั่นใจว่า ' ความฝันอเมริกัน ' แปลงเป็นจริงไม่เฉพาะแต่ในอเมริกาเท่าที่พวกเราได้มองเห็นแต่ว่าทั่วทุกมุมโลก "

ทรัมป์ได้ร่วมข้าวเย็นสำหรับผู้บริหารธุรกิจในดาวอส ในวันอังคารวุฒิสภาสหรัฐใช้กฎพื้นดินสำหรับเพื่อการทดสอบของทรัมป์ภายหลังวันแรกของการอภิปรายที่ถูกทำสัญลักษณ์โดยการกำจัดหรือแล้วก็นักสู้น้อยมาก ในดาวอส, ผู้นำอเมริกาจู่โจมนักขยับเขยื้อนลักษณะอากาศเป็น ' ผู้ทำนายยืนต้นของการลงอาญา ' แม้กระนั้น Infantino ยังคงเจอเหตุผลมากพอที่จะสรเสริญผู้นำสหรัฐฯ

ย้ำอำนาจของเกมแล้วก็คัดค้านว่าสหรัฐฯ "อยู่บนปากเหวของการเปลี่ยนเป็นอำนาจบอลในโลก"

คุณไม่เคยรู้ว่ามันยัง, แต่ว่ามันมาเร็วกว่าที่คุณคิด, "พูดว่า"พวกเราจะจัดระบบบอลโลก—บอลโลก-ใน๒๐๒๖ในทวีปอเมริกาเหนือ รวมทั้งประธานทรัมป์ได้รับการลงทุนจากจุดกำเนิด เขาปรารถนาให้มีการจัดระบบ, ร่วมกับแคนาดาและก็ประเทศเม็กซิโก, ในขั้นแรกของกติกาการค้าขายที่ดีที่คุณพึ่งลงชื่อในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา. ด้วยเหตุผลดังกล่าว, บอลที่ล่วงหน้าของการค้าขายเช่นเดียวกัน ."

ในวันของ๒๐๑๘บอลโลกในรัสเซีย, ประเทศสหรัฐอเมริกาชนะการประลองการเสนอราคาสำหรับ๒๐๒๖บอลโลกกับโมร็อกโก, มีทิศทางสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติว่าบอลโลกในทวีปอเมริกาเหนือจะสร้าง $๑๑,๐๐๐,๐๐๐,๐๐๐ เคียงคู่สหรัฐบอลผู้นำ เยี่ยมชมที่ทำการรูปไข่ในตอนหลังปีที่รวมทั้งตั้งแต่แมื่อที่เขาได้พากเพียรที่จะสร้างเสริมความเกี่ยวข้องของเขากับผู้ที่อาจหาญ

กันยายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทรัมป์โฮสต์ที่สำหรับในการสัมมนาเพื่อปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับบอลของเพศหญิง การเจอกันนั้นเกิดขึ้นที่ข้างหลังของ Infantino ไปที่สมาพันธ์กอล์ฟในเมืองนิวพบร์ซีย์ในสิงหาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น