วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

casa98 agent หน้าจอชไม่ให้ขึ้นไปในบอลถึงแม้บอลดูเหมือนจะให้สังกัดเขา


casa98 agent ออสเตรีย--โยยกวา Gatt มีประสบการณ์อยู่แล้วพอเพียงที่จะเพิ่มชีวิตหนึ่ง พวกเราบอกในตอนเจ็ดเดือนในระหว่างที่เขาทำทางของเขาทั่วทั้งโลก, กราฟการเดินทางของเขาจากพื้นดินที่ปกปิดบนชายแดนของออสเตรียรวมทั้งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปยังพลิมัท, ไม่ชิแกน.

อดีตกาลกลุ่มชาติของประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งผู้เล่น casa98 agent , ยังคงเป็นเพียงแต่28รวมทั้งได้รับการค้นหาแทบเก้าเดือน--เหตุเพราะข้อตกลง pro ปัจจุบันของเขามิได้ยืดอายุ--สำหรับชมรมใหม่รวมทั้งเริ่มต้นใหม่สำหรับการดำเนินงาน13ปีของเขา. เขาผิดหวัง เขามีเรื่องมีราวราวที่จะบอกและก็เขาหิว

"ชื่อผู้เล่นผู้อื่นซึ่งสามารถเล่นได้เหมือนกับที่ฉันสามารถภายหลังที่สี่ข้อหัวเข่าผ่าตัด? โลกบอลรู้สึกว่ามันดียิ่งกว่าฉัน? ฉันไม่เห็นพ้องความมั่นคงและยั่งยืน, "ฟุตบอลไม่ได้ ดูเหมือนจะดูแลไม่ต้องการที่จะอยากที่จะให้ฉันได้โอกาสที่จะมองไม่เห็นจังหวะที่ฉันได้ทิ้ง

"เนื้อความถูกส่งอย่างแจ่มแจ้งจากบอลให้ฉันกล่าวว่ามันถูกย้ายไป ส่วนตัวผมรู้สึกว่ามันเป็นถ่าย ฉันไม่เคยมีฤดูโดยไม่ต้องขั้นต่ำจุดหมายหรือช่วยเหลือในทุกระดับที่ฉันได้เล่นที่ ฉันท้ากลุ่มอะไรก็ตามที่จะพาฉันออกสมาคมอะไรก็ตามในโลกรวมทั้งฉันพนันคุณฉันสามารถเล่นกับพวกเขาได้ "

มันบางทีอาจ๒๐๑๙, รวมทั้ง GATT เป็นการบอกว่าเขามีความเป็นมิตรร่วมกลุ่มที่ออสเตรีย เขากำลังมองหาคู่ของคนที่มีอาดิดาล่าในช่วงเวลาที่กำสามของการแข่งขันชิงชัยของเขาที่จะบันทึกเป็นรำลึกของฤดูของเขากับกลุ่ม. เขาอยู่ในความท้าถัดไปเขาบอกผู้เล่นที่พูดอังกฤษได้ไม่กี่ผู้ที่โน่น สิ่งที่ท้า? เขาประพรม, ใช้ที่ไม่เคยทราบ.

เป็นการจัดเรียงลำดับของสถานที่ที่ทุกคนทราบดีว่าหญิงขายสตรอเบอร์รี่โดยข้างๆของถนนหนทาง คนภายในร้านขนมปังยังปฏิบัติงานที่พื้นดินใน ในวันอังคาร, มันตรงเวลาที่ไก่สบายๆที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแคว้น, กับผู้ที่ซับในขึ้นเพื่อซื้อจากเพศชายในรถตู้.

ชมรมที่น่าประหลาดตาที่จะกล่าวขั้นต่ำ ที่ทำการไปรษณีย์ในแคว้นคู่เป็นร้านขายของคลับ พื้นที่วีไอพีเป็นตัวอักษรวิ่งที่อยู่ชิดกันกับ๘,๕๐๐-ปริมาตรของการใช้แรงงานที่ไม่มีขาตั้งมากมายของฤดู2018-19 ในช่วงเวลาที่มันถูกทำขึ้นใหม่ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ภายใต้ยืนอื่นที่มีการประสมประสานของกระต๊อบไม้เก่าลงไปในองค์ประกอบ ชุดของกลุ่มจะถูกจัดขึ้นในบ้านพัก ขับไล่ที่จะหลบหลีกแต่ว่า Gatt พลาดการประลองหนสุดท้ายของพวกเขา ข้อตกลงหนึ่งปีของเขาสิ้นสุดลงแล้วก็เขาขะมักเขม้นที่จะหาสมาพันธ์ใหม่

ในรถยนต์ที่ออกมาจากสัมพันธ์ของเขาสำหรับเพื่อการหลั่งฝนเขาคิดถึงกรรมวิธีการที่อาชีพของเขาได้มาเต็มวงกลม

อายุ17ปีเขามีคำแนะนำทุนสำหรับการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอินเดียนาเมื่อเขาได้รับชวนให้เล่นกับกลุ่มที่เรียกว่าออเรนจ์เคาน์ตี้สีฟ้าดาวที่ผลิตขึ้นจากผู้เล่นที่มีลัษณะทิศทางที่มาจากทั่วอเมริกา ดาวสีฟ้าเป็นกลุ่มการเดินทางในแง่รู้จักกันสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวยุโรปและก็การเล่นเกมนิทรรศการในด้านหน้าของลูกเสือจากปริมาณของกลุ่มชั้นแนวหน้า Gatt เล่นเจริญแล้วก็ได้รับสองข้อเสนอแนะ: หนึ่งจากด้านภาษาเยอรมัน 1. FC ไมนซ์และก็อีกจาก มีการพักสำหรับปีที่จะจบโรงเรียนมัธยมศึกษา, เขาเซ็นชื่อสำหรับซึ่งเขามีความรู้สึกว่าจะมอบโอกาสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับเพื่อการทำของกลุ่มแรก.

เขาใช้เวลาสองสามเดือนแรกที่หลอมกับบอลออสเตรีย แล้วต่อจากนั้นเพียงแค่หกเดือนและก็21ตรงกันในคราวหลังทำแต้ม Gatt สำหรับการรื้อถอน4-0ของสรรเสริญในช่วงปลายพ.ย.๒๐๑๐ ในยืนเป็น แล้วผู้จัดการของโมลิตร ผู้แทนของ gatt มีความระทึกใจมากมายแม้กระนั้นผู้เล่นอยู่ในที่มืด

"ฉันจำต้องดำเนินการออกมาจากชื่อ ผมเข้าไปในและก็พิมพ์ในรวมทั้งอุตสาหะที่จะพิมพ์ในและก็ฉันไม่อาจจะสะกดว่า "Gatt บอกว่าสำเร็จเพื่อฉันโดยเหตุนั้นฉันก็เลยก๊อปปี้และก็วางลงใน และก็วิดีโอแรกที่โผล่ขึ้นมาเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งหมดทั้งปวง๑๔๒จุดมุ่งหมาย ' ฉันกำลังดูไปที่มันเปลือก-ตระหนกตกใจด้วยเหตุนั้นผมก็เลยคลิกที่มันและก็มองมันแล้วก็ในเวลาที่ผมมองมันผมก็ราวกับ ' s, ที่ชายคนนี้อยู่ที่เกมของฉันได้ยังไง และก็ถูกใจฉัน? ' "

หนึ่งเดือนถัดมา Gatt เป็นผู้เล่นที่โมลด์ จะจำว่า เลือกเขาแล้วก็อเมริกาอีก, ฌอนคันนิงหมูแฮม, ขึ้นจากท่าอากาศยาน; ผู้เล่นสองคนได้อย่างเร็วเปลี่ยนเป็น pals ช่วยทำให้โมลด์เป็นหัวข้อแรกของพวกเขาในปี ของพวกเขาและก็ทั้งผองอย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ในขณะนี้เขาก็จำว่าเป็นไฮไลท์ของอาชีพของเขา ขณะที่เขาได้ touted ไปยังเซอร์อเล็กซ์เฟอร์สันโดย ที่บอกแล้ว-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการเพื่อตาบนวัยรุ่นคนประเทศอเมริกานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น