วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

casa98ทางเข้า ๒๐๒๖บอลโลก: บอลของประเทศสหรัฐอเมริกาคิดแผนเพื่อเลือกเมืองเลี้ยงดู


casa98ทางเข้า ในจดหมายถึงข้าราชการใน17เมืองของสหรัฐฯ vying ที่จะเป็นเจ้าภาพเกมที่๒๐๒๖สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเวิลด์คัพ, สหรัฐบอลที่เจาะจงแผนในการเลือก10สถานที่อเมริกันที่จะทำให้การตัดเมื่อมีการตกลงใจในตอนต้นปีต่อไป.

จดหมาย, สำเนาที่ได้มาโดย Yahoo กีฬา, ถูกส่งวันศุกร์โดย casa98ทางเข้า ประธานชมรมบอลอเมริกา. ๒๐๒๖เวิลด์คัพจะถูกโฮสต์ด้วยกันโดยประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาและก็ประเทศเม็กซิโก แคนาดาแล้วก็ประเทศเม็กซิโกคาดว่าจะเลือกสามสถานที่แต่ละ, ถึงแม้ว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติจะมีที่เหมาะสมที่สุดพูดว่าเมืองอเมริกาเหนือสร้างขึ้นในขั้นท้ายสุด16สนามกีฬา.

"พวกเรายินดีที่ประเทศสหรัฐอเมริกามี17เมืองสุดยอดและก็สนามสำหรับเพื่อการแข่งขันชิงชัยที่จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ๔๘แรกกลุ่มบอลโลกในประวัติศาสตร์," Cordeiro เขียน. "พวกเรายินดีที่จะแบ่งปันข้อมูลต่อแต่นี้ไปกับคุณเกี่ยวกับขั้นตอนที่จะเกิดขึ้นเพื่อเลือกสถานที่ในที่สุด"

ข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นรวมทั้งตั้งแต่นี้ต่อไป:

เก่าอเมริกา CEO ดินแดนฟลินน์, ที่ถอนตัวออกมาจากหน้าที่ที่เมื่อปีที่ล่วงเลยไป, ได้รับการเรียกเก็บเงินด้วยการนำขั้นตอนแล้วก็จะเป็นจุดสำคัญของการติดต่อสำหรับเมืองการประมูล.

ฟลินน์มีความเกี่ยวพันที่มีอยู่กับหลายของพวกเขา; เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกรุ๊ปที่เลือกสถานที่สำหรับการบรรลุผลอย่างถึงใจถึงอารมณ์อเมริกา-โฮสต์๑๙๙๔บอลโลก, ๑๙๙๙แล้วก็๒๐๐๓ถ้วยโลกหญิงแล้วก็๒๐๑๖ Copa อเมริกา Centenario การประลอง๑๙๙๔, ๑๙๙๙และก็๒๐๑๖ยังคงเป็นที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของการประลองแต่ละครั้ง

"ประสบการณ์รวมทั้งวิชาความรู้ของดินแดนสำหรับการคิดแผนแล้วก็การทำงานของเพศชายรวมทั้งสตรีในโลกถ้วยจะเป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่พวกเราก้าวไปด้านหน้า" Cordeiro เขียน

แต่ละเว็บสนามกีฬาจะได้รับการเข้าชมสองครั้งโดยคณะกรรมการเลือกระหว่างมีนาคมรวมทั้งเดือนพฤศจิกายน๒๐๒๐. เมืองยังจะมีส่วนร่วมใน "การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ" กับกลุ่มฟลินน์ในเดือนต่อไป, แล้วทำให้ข้อเสนอแนะท้ายที่สุดสำหรับเพื่อการรวมก่อนที่จะรายการจะขาวลง.

เนื้อหาเฉพาะเกี่ยวกับขั้นตอนเลือกเฟ้นรวมทั้ง "ส่วนประกอบ, ไทม์ไลน์, การมอบอำนาจ, แนวทางการ, อื่นๆอีกมากมาย" จะพรีเซนเทชั่นในระหว่างการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ, ตัวเขียนบอกว่า.

ราคาเสนอ17มี18สถานที่ในทุกหนทุกแห่งเป็นการส่งของ Los Angeles แล้วก็กุหลาบที่สะดุดตา, ที่๑๙๙๔รวมทั้ง๑๙๙๙รอบชิงแชมป์บอลโลกถูกจัดขึ้น, รวมทั้งปริมาตรใหม่ที่นั่ง๑๐๐,๐๐๐สนามกีฬาเอ็นเอฟแอในอินเกิลวูดที่กำหนดไว้จะเปิดในตอนหลังปีนี้.

อีก contending ตลาดประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นนิวยอร์ก/นิวพบร์ซีย์, แอตแลนตา, บัลว่ากล่าวมอร์, บอสตัน, สินสินทุ่งนาตำหนิ, ดัลลัส, เดนเวอร์, องค์การอนามัยโลกสตัน, แคนซัสสิตี, ไมอามี่, แนชวิลล์, ออร์แลนโด, ฟิลาเดลเฟีย, ซานฟรานซิสโก, เขตอ่าว, ซีแอตเทิลรวมทั้งวอชิงตัน, กระแสการเงิน

ชิคาโก, เมืองอเมริกันที่ใหญ่ที่สุดลำดับที่สาม, บ้านไปยังบอลสหรัฐฯและก็โฮสต์ของการเปิดตัวของการแข่งขันชิงชัยของ๑๙๙๔บอลโลก, ไม่ยอมรับที่จะเสนอราคาเนื่องจากว่าความรู้สึกวิตกกังวลมากยิ่งกว่าขาดสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติของการยืนยันด้านการเงิน.

คนรับการบิดสามตัวของแคนาดาเป็นโทรอนโตมอนทรีออลแล้วก็เอดมันตัน อย่างไรก็ดีมีกระซุบกระซิบว่าเมืองแวนคูเวอร์ซึ่งอย่างกับชิคาเก๋มิได้มีการจ่ายราคาเสนอเดิมสามารถกลับไปพับที่รายจ่ายของเอดมันตันได้ แวนคูเวอร์ BC สถานที่จัดงาน๒๐๑๕บอลโลกหญิงในที่สุด

เลขาธิการบอลแคนาดา Peter Montopoli จะก่อให้เกิดกรรมวิธีเลือกเฟ้นขั้นท้ายสุดของประเทศในเวลาที่ประเทศเม็กซิโกจะถูก helmed โดย FMF COO กวาดาลาฮารา, ประเทศเม็กซิโกสิตี้รวมทั้งมอนเทอร์เรย์เป็นเมืองสามด้ามจับคู่กับผู้จัดงานในประเทศเม็กซิโก

กับปริมาณของกลุ่มที่ร่วมกระโจน๕๐ปริมาณร้อยละ, จาก๓๒ในกาตาร์ที่จะ๔๘ในทวีปอเมริกาเหนือสี่ปีถัดมา, ๒๐๒๖บอลโลกจะเป็นที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดทั้งปวง. ๘๐ที่ตรงกันจะถูก contested ในทุก, กับทุกเกมจาก quarterfinals ไปด้านหน้าจัดหมายกำหนดการที่จะใช้สถานที่ในประเทศสหรัฐอเมริกา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น