วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

casa98ทางเข้า รอบๆอ่าว Top 10 นิทานฤดูถัดไปสำหรับยิงเลขลำดับ1s


casa98ทางเข้า กลุ่มบอลเด็กแล้วก็ กลุ่มต่อยิงฤดูที่สุดยอดของพวกเขากับ ความมีชัยในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีชัยชนะที่สื่อความหมายมากยิ่งกว่า , 5-0, และก็ขว้าง, 4-0, ในภาคเหนือของอ่าวลีก, และก็มี ของคู่แข่งขัน15ทีแรกศูนย์รวม 68-9. ไวกิ้งได้มีคุณภาพชนะในระดับประเทศที่จัดลำดับของซานรามอนวัลเล่ย์3-0 แล้วก็วินเทจ-ขว้าง5-2

สิ่งที่จะดี, เพียงแต่พากเพียรที่จะทำให้สิ่งที่โรลลิ่ง, "โกมาผู้ฝึกสอนจอน เจาะจงของคณะทำงานของเขาในวันอังคาร. "ขณะนี้พวกเราจะต้องให้ได้รับเล็กๆน้อยๆที่ดียิ่งขึ้นทุกเมื่อเชื่อวันและก็อยู่พร้อมสำหรับเพื่อการตัดเชือก พวกเขาจริงๆเริ่ม casa98ทางเข้า ที่จะจ่ายเข้าไปในหน้าที่ของพวกเขา, รวมทั้งทุกคนกำลังเล่นด้วยความแน่ใจ. หวังว่าพวกเราจะมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง "

มอนเตวิสตากลุ่มหญิง (11-0-2), ซึ่งมีความรู้สึกที่น่าตื่นตาตื่นใจผู้เล่น 12-ผูก (สแตนฟอร์ด) รวมทั้งเมแกน บากถนนหนทาง3-0 ชนะที่ที่ผ่านมา ช่องเขาสำหรับในการแข่งขันอ่าวทิศตะวันออกลีก ทำแต้มสองครั้งรวมทั้ง อาจารย์ซได้จับการให้แต้มกับจรวดยิงเข้ามุมจาก25หลา.

สำหรับสองกลุ่มที่ได้รับการ1ในพื้นที่อ่าว 10 ขั้นตอนแรกของการจัดชั้นของเด็กผู้ชายทุกฤดู นอกเหนือจากนั้น, เมริสย้ายขึ้นจุดไปยังเลขลำดับ6ในรายสัปดาห์ที่สีมาวันที่๕๐การจัดชั้นโดย แล้วก็ เก็บไว้จุดหมายเลข3ในด้านข้างของสาว.

แนวทางที่ดีเป็น และก็

"พวกเขาเป็นผู้เล่นครั้งเดียวในเนอร์เร" มอนเตวิสต้าผู้ฝึกสอนคริสพูดว่าอาทิตย์นี้. "พวกเขาเป็นเพียงแค่ยากที่จะเล่นกับ ก้าวที่มีคุณภาพแล้วก็ลักษณะท่าทางของทั้งคู่โดยตลอดชูที่เหลือของคณะทำงาน-ทุกคนมิได้เป็นของพวกเขา "

แม้ว่าจะมีการสูญเสียไป ช่องเขา ยังคงทำให้ความตรึงใจที่ดี. มิได้รู้สึกไม่เป็นอันตรายในระหว่างที่นำดอนส์3-0 ในนาที 70th.

"พวกเขาดี" อำเภอบอกว่า "พวกเรากำลังเล่นในสามของพวกเราสำหรับขนาดของ๘๐นาที. จับพวกเขาสำหรับในการแบ่ง/ตั้งชิ้นต้นแต่ว่าพวกเขามีอันตรายมากมายกับ5ข้างหน้าของพวกเขา พวกเขามีของแข็ง (ศูนย์กลับ) เช่นเดียวกัน ช่องทางของพวกเราโดยมากสำหรับเพื่อการเปลี่ยน–เสร็จสมบูรณ์แนวทางการทำประตูคู่ที่ดี ."

เพิ่มไปยังเรื่องราวของ วัลเลย์ที่3ในพื้นที่อ่าว, ชนะซานรามอนวัลเล่ย์3-0 อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมากับสามแผนการที่สอง-ครึ่ง ยิงเซนต์ฟรานซิส (10-0-3) ย้ายเข้าไปในที่4สาวจุด. ชอป (10-1-3) เป็น5 กัปตันอาวุโส ใน ของ1-0 ชนะ ในอาทิตย์ก่อนหน้านี้

ข่าวสาร: ดับลิน (4-5-6, 0-3-5 ได้รับการวาด1-1 ที่น่ามหัศจรรย์กับในเวลาเย็นวันอังคาร. ดังที่ ' จูเนียร์ เนลสันทำในครึ่งแรก, บังคับให้ เพื่อรวมกันรวมทั้งเงาปิดรำคาญที่ยิ่งใหญ่. สำหรับในการดำเนินงาน อื่นๆวันอังคารที่2ชั้น ชนะกรานาดา2-0 สำหรับชนะหกในแถว สำหรับในการปัจจุบันเบย์วัลเลย์กีฬาสาวลีกเล่น, การปรับแต่งมรดกทำให้คำบัญชาที่มี1-1 วาดกับความอิสระ. ด้วยเหตุดังกล่าว, รวมทั้งสิงโตด้วยกันนำลีกับ 4-0-1 สัญลักษณ์.

ผู้เล่น และก็ เตะเข้าเกียร์สูง: ของซานรามอนวัลเล่ย์กลุ่มชายบากสามชนะโดยรวม12-1 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารวมทั้งกระโจนไปที่2สำหรับการจัดลำดับพื้นที่อ่าว. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา2วินเทจ-ขว้างยาต่ำลงไปที่4ภายหลังที่ล้มไป ศิค4-2 ใน ความร้อนสำหรับการต่อสู้ในวันที่25ม.ค.. ศิคขึ้นกับที่3ในรอบๆอ่าวรวมทั้งได้รับรางวัลหกในแถวตั้งแต่2-0 การสูญเสียไปยังซอกเขาราม่อนในมกราคม. 9.

"เด็กชายของพวกเราได้มารวมตัวกันตั้งแต่ความแพ้พ่ายที่ซานราม่อนซึ่งเป็นจริงสถานที่ที่ยากที่จะเยี่ยมชม" ศิคผู้ฝึกสอน สีน้ำตาลบอกว่า. "ขณะนี้พวกเราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของฤดูธรรมดาที่พวกเรากำลังบากบั่นที่จะเล่นกับความรีบเร่งบางสิ่งเพราะว่าพวกเราทุกคนตระหนักถึงมีเวลาไม่มากมายด้านซ้ายทั้งคู่แนวทาง. กรุ๊ปดีของผู้ที่จะไปบริเวณ."

แมนของเบิร์กลีย์ช่วยทำให้ประเทศสหรัฐอเมริกา-18 หญิงทะยาน: ผู้เฝ้าประตูสูงเฉพาะเบอร์เคลีย์แมนช่วยทำให้สหรัฐฯหญิงกลุ่มชาติชนะประเทศนอร์เวย์5-0 ในถ้วย ในควูดฟาร์ม, เท้า. กลุ่มอเมริกาจะไปสำหรับชื่อ กับเนเธอร์แลนด์ในวันศุกร์ เพราะว่าหน้าที่ของกลุ่มชาติของคุณ, แมน, ที่ได้เซ็นชื่อกับโอเรกอน, หายไปสามเกมเบิร์กลีย์, แต่ว่าสิ่งที่เป็นข้ออ้างที่ดี!

ระฆังถือของบริษัท: สำหรับในการชิงชัยอย่างถึงใจถึงอารมณ์ด้านตะวันตกของนักกีฬาชายคาทอลิกลีกการชิงชัยวิทยาลัย ไปสู่อาทิตย์ในสถานที่แรก, จวนเจียน. ระฆังราดซอกเขาคริสเตียน1-0 ในจุดมุ่งหมายโดย แมนรวมทั้งดึงด้วยมหาวิหารหัวใจศักดิ์สิทธิ์ตระเตรียม1-1

คอ ยินดีโดยรวม

ยังเป็นเพศชายของพวกเรา เมื่อเขามี ' A ' เกม, พวกเรามิได้หายไป, พูดว่า. แมน, กองก ยังได้ทำแต้มในสองเกมในที่สุด. เขาแน่ๆก้าวขึ้น "

ยังชื่นชม รา, จูเนียร์ไปด้านหน้าที่ทำคะแนนผู้ชนะใน1-0 ความมีชัยมากยิ่งกว่าคู่ปรับเซนต์ฟรานซิสในวันที่20ม.ค..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น