วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

พนันบอลถูกกฎหมาย ซีรีส์สมาคมบอลใช้เพื่อยืนยันผู้เล่น


พนันบอลถูกกฎหมาย อาทิตย์ท้ายที่สุดที่สมาพันธ์บอลอิตาลี (CES) ของลูกค้ารายปีได้ประกาศการทำงานด้วยกันด้วยความร่วมแรงร่วมใจเป็นการยืนยันความถูกต้องชัดเจนของการจับคู่การแข่งขันชิงชัยของผู้เล่นของสมาคมซึ่งจะได้รับการประมูลให้กับแฟนคลับเกื้อหนุนแล้วก็นักสะสม

ยิ่งไปกว่านี้ยังชื่อเล่นว่า La Viola (สีม่วงหนึ่ง) เป็นสมาคม พนันบอลถูกกฎหมาย บอลอิตาลีซีรีเอ ในช่วงของการเขียน, มันเป็นชั้นที่14ในช่วงฤดูกาลอิตาลีพรีเมียร์ลีกของ 2019-20.

การทำงานร่วมกับ Genuino, ไวโอลินเป็นการันตีอย่างเป็นทางการของสมาคมโดยใช้เทคโนโลยี. นี้จะบรรลุเป้าหมายโดยการ kitting ชิปที่เฉพาะมีทิศทางแท็ก NFC ไปยังผู้เล่นที่จะเชื่อมโยงกับ duo หนแรกของระบบในตอนการประลองเดือนที่ผ่านมาเล่นในวันที่15เดือนธันวาคมแล้วก็ AS Roma การแข่งขันชิงชัยเล่นในวันที่20เดือนธันวาคม

"โซลูชั่นของ Genuino, พรีเซ็นท์สินค้ารวมทั้งบริการที่เป็นสิ่งใหม่ใหม่มาก, จะช่วยทำให้การค้นกลับของขณะที่สำคัญของชีวิตของพบร์ซีย์, การผลิตสำเนาดิจิทัลของพบร์ซีย์ทางด้านกายภาพ, เพื่อที่จะได้ให้พวกเราการันตีและก็ยืนยันความถูกต้องแน่ใจเช่นกัน, แต่ว่ายังช่วยทำให้พวกเราต่อสู้ เลียนแบบรวมทั้งเกี่ยวโยงกับผู้ช่วยเหลือของพวกเราผ่านสินค้าที่เป็นของใหม่ใหม่และก็การนำไปใช้ทั่วทั้งโลก, "กล่าว, ผู้จัดการทั่วไป,

ถึงแม้ชมรมบอลยุโรปฯลฯจะเป็นของสะสมอย่างเช่น Atletico มาดริด, บาเยิร์นมิวนิค, อัลมาดริด, อาร์เซนอลแล้วก็ Borussia ดอร์ทมุนด์, พวกนี้สำหรับสะสมดิจิตอล. ตรงกันข้ามนี้มีเยอะขึ้นเรื่อยๆเกี่ยวกับการตรวจตราย้อนไปสินค้าที่มีอยู่จริงเพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้ผู้ที่แอบอ้างว่าผู้เล่นมือโปรที่ใส่เสื้อผ้าโดยการยืนยันความถูกต้องแน่ใจของรายการ

ข้อมูลเชิงลึกของบัญชีจัดประเภทที่แถลงการณ์ในโครงงานโดยวิศวกร Amazon ในอเมริกา, ที่ปรับปรุงโซลูชันการวิเคราะห์ย้อนกลับไปในการพิจารณาของสะสม. วัตถุประสงค์เป็นการให้ระบบการจัดเกรดที่ไว้ใจได้สำหรับการให้แต้มรวมทั้งให้บริการคุ้มครองปกป้องการปลอมแปลงไปยังเจ้าของที่รวบ.

กลับมาที่ Genuino, การเริ่มต้นจัดตั้งขึ้นใน๒๐๑๘ในประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งมีส่วนร่วมในโปรแกรมเร่งความเร็วของนิวยอร์กโดยใช้ชีพจรแล็บ. บริษัทในคราวหลังแปลงร้านไปอิตาลีจากที่ที่จัดตั้งลูกเห็บ

บริษัทมีโซลูชั่นห่วงโซ่อุปทานแบบครบวงจรตามเทคโนโลยีบัญชีแยกเป็นชนิดและประเภทแบบกระจัดกระจาย (DLT) แล้วก็จุดมุ่งหมายหลายอุตสาหกรรมเพื่อจัดการกับปัญหาการปลอมแปลง แอพลิเคชัน Fiorentina ดำเนินการบน testnet สาธารณะ. แม้กระนั้นบริษัทกล่าวว่ามันเป็นการวิเคราะห์ blockchain แล้วก็ยังได้ใช้ที่ผ่านมาโปรโตคอลของหน่วยงาน

ปีที่ผ่านมา, ประเทศฝรั่งเศสบริษัทผลิตภัณฑ์หรู LVMH เปิดตัวโครงข่าย blockchain ออร่าเพื่อลูกค้าสามารถติดตามประวัติศาสตร์แล้วก็ความถูกต้องชัดเจนของผลิตภัณฑ์หรูหรา. การจัดการปัญหาได้รับการพัฒนาในความร่วมแรงร่วมมือกับแล้วก็ไมโครซอฟท์

ในเวลาเดียวกันบริษัทฯจะใช้การติดแท็ก DNA เพื่อคุ้มครองป้องกันการปลอมแปลงสินค้าที่หรูหรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น