วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

พนันบอลถูกกฎหมาย บอลลีกที่สำคัญและก็บอลประเทศสหรัฐอเมริกาเลือกสถิติการปฏิบัติการเป็นคู่ค้าข้อมูลทั่วทั้งโลกพิเศษ


พนันบอลถูกกฎหมาย เมเจอร์ลีก รวมทั้งบอลสหรัฐในวันพฤหัสบดีประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการของการจัดการกับสถิติจัดการ, หัวหน้าปฏิรูปในกีฬา และก็ข้อมูล.

สถิติการทำงานจะใช้ประโยชน์จากการประสมประสานที่ไม่ซ้ำกันของข้อมูลที่น่าไว้วางใจเยอะที่สุดแล้วก็เนื้อหากีฬารวมทั้งความรู้ความเข้าใจระดับสูง เพื่อสร้างพัดลมที่เหนือกว่า, ผู้ชมและก็ประสบการณ์พนันสำหรับเพศชายและก็หญิงชิงชัยบอลในประเทศประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านทางสถิติปฏิบัติการ รวมทั้งบริการความซื่อตรง.

"พวกเรายินดีที่จะประกาศพวกเราได้รับเลือกให้เป็นคู่ค้าข้อมูลระดับนานาชาติพิเศษสำหรับ และก็บอลประเทศสหรัฐอเมริกา," อเล็กซ์ข้าวประธาน พนันบอลถูกกฎหมาย ข้าราชการสิทธิที่สถิติดำเนินงาน. "เป็นผู้ช่วยเหลือเชื่อใจได้ของ กว่า10ปีแล้วก็อเมริกันบอลตรงเวลาสามปีที่ล่วงเลยไปพวกเราหวังว่าจะมอบข้อมูลที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับการสร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับแฟนคลับและก็สมาชิกในช่วงเวลาที่ยังคงเกื้อหนุนการเติบโตของบอลในทวีปอเมริกาเหนือ"

กติกาที่อำนวยความสะดวกโดยการตลาดบอลสหรัฐ ผู้ส่งเสริมของอเมริกาตรงเวลากว่า15ปีให้สถิติปฏิบัติการสิทธิสำหรับการเก็บรวบรวมพินิจพิจารณารวมทั้งเผยแพร่ข้อมูล ultrafast อย่างเป็นทางการและก็ข้อมูลผู้เล่นไปยังการออกอากาศทั้งโลกสื่อพนันและก็คณะทำงานมือโปรสำหรับทั้งปวง ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดถ้วยแล้วก็ชายและก็หญิงกลุ่มชาติที่ตรงกัน เป็นครั้งแรกที่ แล้วก็บอลอเมริกายังจะมีตัวดึงข้อมูล ultrafast อย่างเป็นทางการที่สมควรสำหรับผู้ประกอบกิจการพนันกีฬาจาก ทั้งหมดทั้งปวงรวมทั้งเลือกกลุ่มชาติของสหรัฐฯและก็ประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดชิงชัยบอล

การเสนอแนะข้อมูลและก็ความรู้ความเข้าใจของ จะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ของบอลในสหรัฐฯรวมทั้งเพิ่มการมีส่วนร่วมของแฟนนำแฟนคลับสนิทสนมกับเกมกลุ่มแล้วก็ผู้เล่นทั่ว กลุ่มบอลแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา (สโมสร) กลุ่มบอลหญิงของสหรัฐฯ (นิวส์) แล้วก็บอลเปิดประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับทีแรกที่ แล้วก็บอลประเทศสหรัฐอเมริกายังจะมีตัวดึงข้อมูล อย่างเป็นทางการให้สมควรสำหรับผู้ประกอบกิจการพนันกีฬา

"บอลสหราชอาณาจักรกระหยิ่มใจที่จะอำนวยความสะดวกสำหรับเพื่อการปฏิบัติการของความร่วมแรงร่วมมือระยะยาวนี้ระหว่างสถิติทำงาน รวมทั้งบอลอเมริกา" คริส ผู้อำนวยการ, สื่อ. "พวกเราตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับสถิติจัดการเพื่อสร้าง และก็อเมริกาตัวดึงข้อมูลอย่างเป็นทางการแรกของบอลที่สมควรในการพนันกีฬา ในฐานะที่เป็นภูมิทัศน์การเดิมพันยังคงปรับปรุง, มันเป็นเรื่องจำเป็นที่มีคุณภาพและก็ข้อมูลที่ถูกที่มีอยู่สำหรับเพื่อการพนันกีฬาอำนาจประสบการณ์และก็สถิติ Peform เป็นหัวหน้าที่พิสูจน์แล้วว่าระดับนานาชาติสำหรับการสร้างฐานะดึงข้อมูลการพนันบอล. "

ความร่วมแรงร่วมใจยังเพิ่มความครอบคลุมข้อมูลไปยังกว่า๓,๐๐๐ประเทศสหรัฐอเมริกาบอลการพัฒนาสถาบันการประลองซึ่งจะปลดล็อคกรรมวิธีระบุตัวตนที่เคลื่อนข้อมูลสำหรับสมาพันธ์รัฐแล้วก็คลับ, มาประเทศสหรัฐอเมริกายุทธวิธีของบอลสำหรับการแก้ไขการพัฒนาของผู้เล่น

"ความร่วมแรงร่วมใจกับสถิติจัดการถัดไปเป็นความตั้งใจของบอลประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับในการใช้ข้อมูลและก็เทคโนโลยีที่จะเติบโตเกมในประเทศ," พูดว่าผู้กำกับบอลอเมริกาของการวิเคราะห์แล้วก็การค้นคว้ารอคอยสส์โมเสส. "ประสิทธิภาพของข้อมูลแล้วก็ความป้องกันเป็นศูนย์กลางเพื่อจุดมุ่งหมายของพวกเราที่จะชนะและก็เติบโตเบสรวมทั้งสถิติที่ปฏิบัติงานได้ชี้ให้เห็นว่าเป็นหัวหน้าในพื้นที่ ด้วยความปกป้องของกลุ่มชาติอาวุโสแต่ว่ายังเยาวชนและก็สมาคมการประลองดังเช่นว่าบอลเปิดสหรัฐฯ, พวกเรายังคงที่จะส่งเสริมตนเองเพื่อหาสิ่งที่ได้เปรียบสำหรับการแข่งในสนามแล้วก็สร้างการเชื่อมต่อของพวกเรากับแฟนคลับปิดมัน ."

สถิติดำเนินหน่วยความซื่อตรงซึ่งปฏิบัติงานร่วมกับผู้ถือสิทธิ์แล้วก็อุตสาหกรรมเพื่อคุ้มครองป้องกันการแข่งขันชิงชัยจากการคดโกงจะเกื้อหนุน รวมทั้งบอลสหรัฐในกรรมวิธีที่เป็นของใหม่ใหม่ของพวกเขาเพื่อคุ้มครองปกป้องการจับคู่รวมทั้งการคดโกงการเดิมพันผ่านการเล่าเรียน, 24/7 ทั้งโลกพิจารณารวมทั้งข่าวกรองแล้วก็การวิเคราะห์สมรรถนะ

สถิติทำงานกับลีกต่างๆทั่วทั้งโลกได้พิสูจน์ข้อมูลที่สอดคล้องต้องกันแล้วก็ถูกมีหน้าที่สำคัญในการพัฒนาผู้เล่นรวมทั้งกลุ่ม, การขับรถยนต์ระดับใหม่ของความพอใจแล้วก็ความพึงพอใจจากสื่อ, แบรนด์, แฟนคลับ, จินตนาการและก็การพนัน

MLS แล้วก็บอลสหรัฐฯเลือกสถิติการจัดการบ่งบอกถึงถึงความมุ่งหมายที่จะส่งผลให้เกิดความกลมกลืนกันในทุกระดับของการประลองแล้วก็ให้ทั้งทีมรวมทั้งแฟนคลับที่มีข้อมูลที่มีคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดแล้วก็รายละเอียดที่มีการเคลื่อนข้อมูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น