วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

CASA98ASIA การเสี่ยงทางการเงินของชมรมบอล


CASA98ASIA วันอังคารข่าวสารบอลเริ่มด้วยภัยรุกรามอื่นๆเพื่ออนาคตของสมาพันธ์บอลยุโรปที่พวกเราทราบดีว่ามัน. ปฏิบัติงานพร้อมกันไปกับ เป็นความเป็นได้ของสมาพันธ์ที่จะออกมาจากธุรกิจ การจัดการงานเป็นระยะตอนที่นอบน้อมอังกฤษสำหรับในการล้มละลายด้วยความนึกคิดเดียวกัน คลับไม่อาจจะบริหารหนี้สินได้ ปราศจากความหวังที่เหมือนจริงของสภาพคล่องในทางที่เป็นไปของธุรกิจ

พวกเรารู้อยู่แล้วว่าธรรมดาปฏิบัติงานขั้นต่ำในอังกฤษและก็สกอตแลนด์ เอนทิตีธุรกิจอื่นจะใช้เวลามากยิ่งกว่าและก็กลุ่มจะกลับมามีชื่อไม่เหมือนกันบางส่วน มันเป็นเหตุการณ์ฟีนิกซ์สมาคมที่คำสัญญาว่าจะกู้หน่วยงานไม่ว่าสิ่งที่ไม่ดีไป ฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นหากสมาคม CASA98ASIA หลายจบลงในเหตุการณ์ที่ในขณะเดียวกัน?

บอลจ้องมองลงที่เหตุการณ์เมื่อการออกอากาศเทคโนโลยีสารสนเทศวีดูดเงินลงในหน่วยที่ต่ำกว่ารวมทั้งแล้วต่อจากนั้นยุบใน๒๐๐๒ มันเป็น แม้กระนั้นสิ่งที่บันทึกหลายชมรมด้านล่างจากการหมดตัวเป็นว่าเงินเทคโนโลยีสารสนเทศวีเป็นกองกำลังระยะสั้น. มันมิได้มีความยาวพอเพียงที่จะเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานของชมรม. ไม่มีสมาพันธ์ที่จบลงสำหรับเพื่อการบริหารไปของธุรกิจ

มันเป็นความต่างกันที่สำคัญที่ช่วยทำให้ภัยรุกรามของชมรมหลายเรียกมันออกมาในพื้นข้างหลัง. มีสมรรถนะอย่างแน่แท้ที่มีการขยายโดยการผลักดันรวมทั้งเพลย์ มันมีราคาสูงสำหรับคลับผลักดันการแข่งขันชิงชัยรวมทั้งการเสี่ยงของการ รายได้มากขึ้นสูง. นอกเหนือจากนี้ยังแพงแพงที่กำลังจะได้รับใช้สำหรับการเศรษฐวิทยาของลีกที่จะจบลงต่ำลง. การจ่ายเงินของพรีเมียร์ลีกเป็นที่จะน้อยลงคลับแค่นั้นช่วยทำให้มากมาย, กับความจริงของเหตุการณ์ที่เรียกสำหรับธุรกิจเหมือนกับการโต้ตอบด้านเทคนิค.

การออกแบบที่มีสิ่งที่เกิดสังกัดทางทิศตะวันตกของหมูแฮมยูไนเต็ด ดิ้นรนในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเป็นสมาคมที่มิได้วางแบบมาเพื่อสามารถจัดแจงกับเศรษฐวิทยาของเพลย์ พวกเขาแน่ๆมิได้อยู่ตามลำพังคนเดียวในชนิดที่. การใช้จ่ายในพรีเมียร์ลีกมิได้ปฏิบัติงานในลีก เทียบกับขนาด, เดียวกันชอบเป็นจริงลดน้อยลงลีอังกฤษ.

สิ่งที่จะก่อปัญหาการหมดเนื้อหมดตัวที่กว้างเป็นราวกับพากเพียรที่จะพยากรณ์วิกฤติการณ์ทางด้านการเงินถัดไป ปัญหาที่พอเพียงอยู่สำหรับในการเล่นที่จะเค้าร่างประเภทของความลำบากที่บางทีอาจก่อให้เกิดผลเสียต่อสมาคมหลาย มันไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาสร้างช้าที่จะจบลงในเหตุการณ์ที่ธุรกิจของบอลมิได้ปฏิบัติงานอีกต่อไป ส่วนหนึ่งส่วนใดของที่แน่ๆเนื่องจากว่าการเพิ่มรายจ่ายสำหรับในการสนองตอบต่อรายได้ที่มากขึ้น สิทธิสำหรับในการถ่ายทอดของพรีเมียร์ลีกได้มากขึ้นอย่างเป็นจริงเป็นจังแต่ว่ามีค่าใช้จ่ายของผู้เล่นในตลาดการโอนเงิน การเป็นเจ้าของยังคงจะต้องใช้จ่ายเพื่อสมาพันธ์แข่ง

ไฮไลต์นี้เป็นกฎสำหรับเพื่อการเล่นการคลังของยูฟ่า พวกเขาอยู่ในสถานที่ที่ไม่เฉพาะแต่จะอุตสาหะที่จะให้บางรุ่นของความเสมอภาคกันทางด้านเศรษฐกิจในสถานที่ทั่วยุโรป. ยิ่งไปกว่านี้ยังเกี่ยวกับการดูแลรักษาสมาพันธ์จากการมีการเสี่ยงด้านการเงินซึ่งสามารถปลดปล่อยให้พวกเขาดิ้นรน เรนเจอร์ในสกอตแลนด์พรีเมียร์ลีกของพวกเราแทนลีดส์ยูไนเต็ดเกิดเรื่องราว เมื่ออดีตกาลที่ต้องยักษ์รู้สึกตัวฟื้นฟูเป็นชมรมฟีนิกซ์เล่นในดิวิชั่นที่สามใน2012-13 ยังคง, ลีดส์บางครั้งอาจจะเป็นตัวอย่างที่ดียิ่งกว่า. เรนเจอร์ได้กลับมาใน ในสี่ฤดู ลีดส์ยังมิได้กลับไปที่พรีเมียร์ลีกภายหลังเพลย์ใน๒๐๐๔

สำหรับทั้งยัง, ที่เป็นกลุ่มในเหตุการณ์ที่เป็นถิ่นกันดาร. โปรโมชันรวมทั้งเพลย์ซึ่งสามารถแข่งได้ มันไม่อาจจะเมื่อมันเป็นหลายชมรมอุตสาหะที่จะนึกออกกรรมวิธีที่จะให้จ่ายค่าตั๋ว

เหตุการณ์ซูเปอร์ลีกปฏิบัติการกับมันปัญหาของสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับสมาคมซ้ายข้างหลัง ความเคลื่อนไหวที่เป็นความจริงทางด้านเศรษฐกิจแล้วก็การประลองของพวกเขาโดยทันทีควรจะที่จะไปในทางของตนเอง. ที่บางทีอาจจะเป็นในกรณีที่, กับยอดของยุโรปสถานที่สำหรับทำงานกับทุกคนแต่ว่าปิดปิดแชมเปี้ยนส์ลีก. การวาดเส้นระหว่างตนเองรวมทั้งที่เหลือเป็นมากเกี่ยวกับเศรษฐวิทยาที่มันเป็นการแข่ง นอกจากนั้นยังมีการรุกรามอัตถิภาวนิยมเดียวกันในแต่ละครั้งที่เศรษฐกิจกว้างของเกมที่อยู่ในฟลักซ์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น