วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

พนันบอลออนไลน์ บอลสหรัฐฯอยากได้ผู้ฝึกสอน ความรู้สึกละอายมิได้ด้วยกัน


พนันบอลออนไลน์ ราฟาเอล Wicky เป็นผู้ฝึกสอนปัจจุบันที่จะต่อว่าจากงานที่บอลสหรัฐที่จะ MLS มันเป็นแถวโน้มกลุ้มใจว่าสมาพันธ์รัฐมานะที่จะสร้างเนื้อตั้งตัว

Earnie สจ๊วตแล้วมีการ๒๐๒๐ที่วุ่นวายสำหรับในการจัดเก็บเมื่อข่าวสารยากแค้นในส่วนท้ายของธ.ค.ที่ราฟาเอล Wicky ได้รับการว่าว่าจ้างเป็นผู้ฝึกสอน พนันบอลออนไลน์ หัวใหม่ของชิคาโกไฟ Wicky ได้รับเพียงแต่คนที่อายุต่ำยิ่งกว่า17คนของกลุ่มชาติของเพศชายแค่นั้นตั้งแต่มี.ค.แม้กระนั้นสวิสยังคงตกลงใจที่จะกระโจนเรือออกมาจาก Stewart ยังมีตำแหน่งอื่นที่สหรัฐบอลเพื่อเติมเต็มหัวข้อในปีใหม่

ในความจริง Stewart, ผู้อำนวยการกีฬาบอลของสหรัฐฯ, มีไม่น้อยกว่าห้าตำแหน่งผู้ฝึกสอนหัวเพื่อเติมเต็ม. ในขณะนี้โปรแกรมบอลชายของอเมริกามีตำแหน่งว่างที่ U-20, U-19, U-18, U-17 รวมทั้ง U-16 ระดับด้วย Gregg Berhalter รวมทั้งเจสัน Kreis เพียงแค่สองหัวผู้ฝึกสอนในหนังสือปัจจุบันนี้ ภูมิทัศน์ที่มีมากมายเช่นเดียวกันในด้านของหญิงที่มีห้าตำแหน่งผู้ฝึกสอนหัวยังจะเต็มไปสำหรับการจัดลำดับเยาวชน

บอลสหรัฐฯอยู่ขณะนี้เชลล์รวมทั้งการเดินทางของ Wicky ยังคงเป็นแถวโน้มที่ควรจะไม่ค่อยสบายใจว่า Stewart สมาพันธ์รัฐเป็นการค้นหามันมากยิ่งขึ้นยากที่จะให้ผู้ฝึกสอนของมันจากเงื้อมมือของสมาพันธ์เมเจอร์ลีกซอกเกอร์กับแท็บรามอสยังพึ่งออกมาจากหน้าที่ระยะยาวของเขาเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา U-23s ผู้ฝึกสอนหัวสำหรับงานที่มีองค์การอนามัยโลกสตันไดนาโม

นี่เป็นแนวโน้มซึ่งสามารถตรวจดูทั้งปวงทางกลับไป๒๐๐๙เมื่อ poached ในฟิลาเดลเฟียยูเนี่ยนแล้วสหรัฐฯ U-23 s ผู้ฝึกสอนหัวและก็ผู้ช่วยกลุ่มชาติ Piotr Nowak. เขาเป็นผู้สืบทอดของเขาแล้วก็ใช้วงเดียวกันจะได้รับงานที่พอร์ตแลนด์ Timbers กับกางรด Friedel ผู้ฝึกสอนหัวของ U-19s ตรงเวลาสองปีกลายที่การเปลี่ยนแปลงใหม่ของอังกฤษ รามอสถือป้อมเป็นปริมาณปีสลับระหว่างตำแหน่งเยาวชนต่างๆก่อนออกมาจากเท็กซัสในตุลาคม

ขั้นต่ำ Friedel, Nowak, พนักงานที่มีหน้าที่ยกกระเป๋าและก็ Ramos ทั้งหมดทั้งปวงมีพื้นข้างหลังในบอลอเมริกันก่อนจะขึ้นตำแหน่งกับ USSF. Wicky เล่นกำมือของเกมสำหรับ chivas USA แม้กระนั้นไม่มีการบันทึกการตำหนิดตามจริงที่จะบอกในเมืองก่อนการตั้งชื่อผู้จัดการของอเมริกา U-17s แล้วก็เพียงเคยสอนในวิตเซอร์แลนด์ท้องถิ่นของเขา เพราะฉะนั้น Wicky ใช้งานในสถานที่แรกที่เป็นหินก้าวไป MLS? ก็คือผู้ฝึกสอนทางเดี๋ยวนี้สามารถพล็อตล่วงหน้า?

ถ้าหากแน่ๆว่าเป็นในกรณีที่, บอลสหรัฐมีปัญหา. ในเวลาที่เกมคลับโดยธรรมดาเป็นสนามกีฬาระยะสั้นที่กลุ่มบางเวลาสับแล้วก็เปลี่ยนแปลงผู้จัดการของพวกเขาบ่อยครั้งขึ้นกว่าที่พวกเขาเปลี่ยนแปลงชุดของพวกเขา, ตำแหน่งการผู้ฝึกสอนของสมาพันธ์รัฐควรเต็มไปด้วยขนาดกึ่งกลาง-ถึงระยะยาวในใจ. การพัฒนาแห่งชาติเป็นวัดในตอนทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่กี่ปีแล้วก็แน่ๆไม่กี่เดือนแล้วก็โดยเหตุนี้ก็เลยเป็นสิ่งจำเป็นที่จะลงทุนในอนาคต

มันมิได้เป็นเพียงแค่งานที่ระดับเหนือสุดของ MLS ที่ผู้ฝึกสอนบอลสหรัฐจะถูกลวงล่อไปยัง ชิคาหรูหราไฟรวมทั้งองค์การอนามัยโลกสตันไดนาโมทั้งยังทรหดอดทนต่อฤดูที่น่าผิดหวังใน๒๐๑๙ รามอสแล้วก็ Wicky ได้ดำเนินการที่ท้าด้วยอย่างแน่แท้ไม่รับรับรองการบรรลุเป้าหมาย, เพียงเพิ่มไปยังตัวเจาะจงตำแหน่งที่ปฏิบัติภารกิจโดยการตัดสินใจของพวกเขาที่จะออกมาจากการตั้งค่าของชาติ.

อาร์กิวเมนต์บางทีอาจ feasibly จะมีผลให้การจราจรระหว่างบอลสหรัฐแล้วก็ MLS ข้อเสนอแนะที่สิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพสำหรับเพื่อการเพาะปลูกการฝึกหัด. ว่าสหรัฐบอลจะบรรลุเป้าหมายสำหรับเพื่อการผลิตรุ่นถัดไปของผู้ฝึกสอน homegrown แล้วก็จากผู้ฝึกสอน homegrown มาผู้เล่น homegrown แต่ว่าที่ผู้ฝึกสอนระดับเยาวชนมีให้กับผู้เล่นที่ให้บริการ บางครั้งบางคราวในตอนไม่กี่ปีให้หลังโดยเฉพาะในขณะนี้ MLS ปิดฤดูนี้ก็ได้แสดงตัวอีกทางรอบ

ข้อละเว้นหนึ่งในแนวโน้มของหลักสูตรเป็น Berhalter ที่ได้รับการว่าว่าจ้างเป็นผู้ฝึกสอนหัว USMNT จากลูกเรือโคลัมบัสเพียงแค่กว่าปีให้หลัง แม้กระนั้นหน้าที่ของ Berhalter มิได้ปรับปรุงเกมอเมริกันสำหรับคนรุ่นต่อๆไปแม้กระนั้นเพื่อเห็นผลลัพธ์ในตรงนี้และก็ในตอนนี้ หลักเกณฑ์ของการเป็นงานที่ไม่เหมือนกันมากมายที่ของผู้ฝึกสอนดำเนินการภายใต้เขาลงชั้นเยาวชน การหมุนเวียนของผู้ฝึกสอนที่ระดับเหนือสุดมิได้เป็นความเสียหายจากที่อยู่ใต้ผิว

ไปสำหรับการสัมภาษณ์ที่ได้รับจาก Wicky เมื่อมีการตั้งของเขาในชิคาโกไฟเขาถูกวาดโดยวิสัยทัศน์และก็ความทะยานอยากของ Georg Heitz ผู้อำนวยการกีฬาสมัยก่อนนายจ้าง FC Basel ในเวลานี้จะดำเนินงานพร้อมกันไปกับ "ผมคิดว่าพวกเราทุกคนแบ่งปันวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันสำหรับชมรมรวมทั้งกรรมวิธีการที่จะย้ายไปด้านหน้า," Wicky ชี้แจง "โน่นเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับผม" ในเวลาเดียวกัน, สจวร์ตยังได้ชี้ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับบอลสหรัฐนอกเหนือจากการเรียงที่ทำการที่สหรัฐบอลบ้านเพื่อผู้ฝึกสอนทั้งสิ้นที่จะพบเจอกับแต่ละอื่นๆแล้วก็เรียกร้องบุคลากรทั้งสิ้นย้ายไปชิคาโก. มันบางครั้งก็อาจจะเป็นว่า Wicky แค่เพียงมองเห็นหน่วยงานที่มีแผนสำหรับการรวมทั้งความนึกคิดของสิ่งที่มันอยากที่จะตรงกันข้ามกับผู้ที่ไม่?

บอลอเมริกันเป็นอีกทั้งศึกษาค้นพบตนเองที่สำคัญ juncture. ปัญหาที่ถูกถูกถามภายหลังที่ความผิดพลาดของ USMNT ที่จะมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการ๒๐๑๘บอลโลกที่มีการออกเสียงผู้นำเสนอช่องทางของการยกเลิกที่ครอบคลุมของบอลสหรัฐ เพื่อไกลห่าง, ถึงแม้ว่า, คำตอบน้อยมากแล้วก็ความคิดใหม่ได้รับการตระเตรียม. คนอาทิเช่น Ramos และก็ Wicky เป็นเพียงแค่หัวใจสำคัญสำหรับการสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นในอนาคตของบอลในประเทศที่เป็น Berhalter รวมทั้งแต่ว่าพวกเขาได้ทิ้งเอาไว้ที่จุดเด่นนี้ ที่พวกเขาได้ทิ้งเอาไว้สำหรับงานใน MLS, มิได้เป็นโดยเฉพาะผู้ที่น่าดึงดูด, เพียงแค่ hit บ้านรอยต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น