วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

casa98สมัคร บอลลีกอิตาลีที่เลื่อนออกไปท่ามกลาง กลัวโดยตลอด


casa98สมัคร อิตาลีที่สำคัญบอลลีกเอิงอปิ้งเป็นทางการของการประลองห้าที่ได้รับการสั่งซื้อเริ่มที่จะเล่นข้างหลังประตูปิด, หนังสือพิมพ์อิตาลี รายงานกีฬา.

การตัดสินใจที่ถูกนำวันเสาร์ที่สุดด้านหลังโดยรัฐบาลเนื่องมาจากการระบาดอย่างสม่ำเสมอ ท่ามกลางความหวาดกลัวของการแพร่ขยายถัดไป 19 ทั่วราชอาณาจักร.

การแข่งขันชิงชัยที่เรียกว่าออกเป็น ยินดี, AC ไม่ลาน-เจนัว, พา-เบรชรวมทั้งบิ๊กจับคู่ยูเวนเหม็นตุส-FC อินเตอร์, ซึ่งได้เพราะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์, เดือนมีนาคม 1.

การตัดสินใจตั้งแต่นี้ต่อไปหยุดชะงักของวันสุดสัปดาห์เมื่อสี่เซเรียเกมที่ตั้งอยู่ในภาคเหนือของอิตาลีถูกหยุดชั่วคราวด้วยเหตุผลเดียวกัน.

ซีรีเอประกาศว่าเกมที่ได้รับการจัดตาราง casa98สมัคร ใหม่ช่วงวันที่13เดือนพฤษภาคมวันที่ได้ตั้งค่าไว้แล้วสำหรับลีกคัพท้ายที่สุดซึ่งสำเร็จที่ถูกเลื่อนออกไป20พ.ค.

กีฬาอิตาลี ปลดปล่อยคำบัญชาภายหลังจากการสัมมนาวิกฤติระหว่างรัฐบาลและก็ข้าราชการบอลในเช้าตรู่วันเสาร์การันตีการจัดหมายกำหนดการของเกม

อย่างไรก็แล้วแต่, รัฐมนตรีย้ำออกว่า "มันเป็นการตกลงใจที่มีอิสรภาพ, ว่าเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต้อนรับ".

ลู่ทางที่ได้ก่อให้เกิดการทะเลาะมากมาย, เป็นเกมบางบุคคลถูกยกเลิกเพียงแต่ชั่วโมงก่อนจะเตะออก, กับการเยี่ยมเยียนดูคณะทำงานที่เดินทางไปยังท่าอากาศยาน.

ตามหนังสือพิมพ์อิตาลี La การตัดสินใจที่ถูกเอามาเป็นสองชมรมที่ใหญ่ที่สุด-FC อินเตอร์และก็ ไม่ยอมรับที่จะสูญเสีย $ 5, 5 ล้านค่าของรายได้ตั๋วสำหรับ ' ดาร์บี้ d'Italia ', ลีกของเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูที่คิดแผนในตอนเวลาเย็นวันอาทิตย์.

บัญชีขายตั๋วสำหรับก้อนใหญ่ของคลับผลกำไร: ในระหว่างปีการเงิน2018/2019 ที่พวกเขาสร้างขึ้นสำหรับ11% ของยูเวนตุๆส $๖๗๔,๐๐๐,๐๐๐รายได้รวมตามรายงานรายปีของสมาคม

สำหรับในการสัมภาษณ์กับฟ้ากีฬาอิตาลี, FC อินเตอร์ผู้อำนวยการ บ่นว่าการตัดสินใจว่า "ถูกทำมากมาย, สายมากมาย" และก็แสดงความรู้สึกกังวลของเขาว่าเลื่อนการแข่งขันชิงชัยใหญ่กับยูเวนตุๆสจะนำมาซึ่งการยกเลิกเพิ่มมากขึ้น.

"ในฐานะชาวเมืองพวกเราอยู่ในเหตุการณ์รีบด่วนและก็ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยจะต้องมีความนับถือต่อร่างกายของประชากร" ในเวลาเดียวกันเขาได้เตือนว่า "พวกเราจะต้องแน่ใจว่าซีรีเอมีการเล่นอย่างสม่ำเสมอแล้วก็การประลอง"

สถานะการณ์ที่คาดการณ์มิได้นี้ต้องทำให้พวกเราตรึกตรองเหตุการณ์ทั้งผองเพื่อออกมาจากช่องว่างอะไรบางอย่างเพราะเหตุว่าการบีบอัดของการแข่งขันชิงชัยทำให้ความดันที่ไม่สมควรในผู้เล่น "

คำบัญชานี้มาภายหลังจากเกมก่อนหน้าของ กับ ยังคงรอคอยวันที่จะถูกจัดตารางใหม่ภายหลังจากการยกเลิก

เสริมเติมบางทีอาจเป็นผู้แทนของปัญหาใหญ่แม้คณะทำงานไม่ลานถึงในที่สุดของ อิตาเลียหรือท้ายที่สุดของยูโรปาลีกลำดับที่สองการแข่งขันชิงชัยบอลที่ใหญ่ที่สุดในทวีป

ในเวลาที่ข้าราชการอิตาลีได้สั่งบางมาตรการเพื่อคุ้มครองการแพร่ไปถัดไปของ 19 เป็นประเทศที่ลงบัญชีปริมาณสูงสุดของการถึงแก่กรรมที่เกี่ยวกับเชื้อไวรัสโทร

ซีรีเอไม่ใช่การประลองเดียวที่ได้รับผลพวงจากการหยุดชะงัก, เป็นกีฬาที่สำคัญแล้วก็กิจกรรมทางด้านวัฒนธรรมได้รับการยกเลิก, ตอนที่สถานที่เรียนรวมทั้งมหาวิทยาลัยในภาคเหนือของประเทศยังคงปิด.

วันเสาร์ที่สุดด้านหลัง, ข้าราชการสุขภาพอิตาเลียนที่เจาะจงเอาไว้ภายในการสัมมนาสื่อที่ปริมาณของกรณีโดยรวมได้มากขึ้นไป๘๘๘, กับบาง๖๔ของผู้ป่วยในการดูแลอย่างเข้มข้น.

บอลอิตาลีปรารถนาการตัดสินใจที่จะฝากบัญชีงบประมาณของชมรม, ความรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของราษฎร, แล้วก็ปฏิทินบอล, เป็น๒๐๒๐บอลชิงชนะเลิศยุโรปจะถูกกำหนดให้เริ่มในวันที่12เดือนมิถุนายน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น