วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

casa98slot บอกว่าเราโต้เถียงกับเพศหญิง


casa98slot ชุดที่ต่างกันของทนายที่ใช้เวลามากยิ่งกว่าสำหรับสมาพันธ์บอลสหรัฐ, ผู้นำใหม่ กระดาษกรวยที่ส่งมาจากทนายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาที่ถกเถียงผู้เล่นกลุ่มชาติของสตรีที่คัดค้านมีความชำนาญที่น้อยกว่าแล้วก็ความรับผิดชอบกว่าเพศชายของพวกเขา.

กรวยเข้ามาในฐานะที่เป็นหัวหน้าของร่างกายที่ดูแลของอเมริกันบอลในอาทิตย์ก่อนหน้านี้เมื่อคาร์ลอสโดยทันทีลาออกเนื่องมาจากกางคแลชผ่านเอกสารที่ส่งมาโดยมันปกป้องการแบ่งแยกเพศของผู้เล่นกลุ่มชาติของหญิง

คลิกตรงนี้เพื่อครอบคลุมกีฬาเพิ่มอีก

ได้แสดงให้ที่ประชุมตั้งแต่สูทถูกยื่นในมี.ค.๒๐๑๙. รวมทั้งมีการเปลี่ยนสำหรับการยื่น ของวันจันทร์ที่ทำพร้อมกับคำบัญชาโดยกรวย, สมัยก่อนบอลโลกรวมทั้งแชมป์โอลิมปิกสำหรับอเมริกา

"การยื่นโดยชอบด้วยกฎหมายอาทิตย์ท้ายที่สุดเป็นจุดบกพร่อง, " กรวยพูดว่า. "มันมีต้นเหตุจากการแบ่งเบื้องต้นในกรรมวิธีข้างในของพวกเราที่ก่อให้เกิดการรับรองที่สะอิดสะเอียนที่ทำโดยที่ประชุมที่มิได้เป็นผู้แทนของค่าความนิยมหลักของพวกเรา ."

ทั้งสองฝ่ายได้ย้ายสำหรับในการพินิจโดยสรุป, ขอสหรัฐอเมริกาอำเภอตุลาการ R. มึงปรี่ที่จะตกลงใจในความชื่นชอบของพวกเขาโดยไม่ต้องทดสอบ, กำหนดไว้ตอนนี้สำหรับ5พ.ค.. พวกเขายื่นเอกสารขั้นตอนสุดท้ายที่เกี่ยวกับการร้อง casa98slot ขอพวกนั้นในตอนดึกของวันจันทร์

กรวย, ที่ได้รับผู้นำสมาพันธ์รัฐตั้งแต่ปีที่ล่วงเลยไป, เปลี่ยนเป็นผู้อำนวยการหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์๑๐๗ปี. คุณหลงเสียง

เป็นกลุ่มบอลที่ประสบผลสำเร็จเยอะที่สุดในโลก เวลาที่มันเกี่ยวพันกับคดีที่ยื่นโดยเพศหญิง, ผมเสนอมุมมองของอดีตกาลผู้เล่น. ฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับอีกทั้งสมาพันธ์รัฐและก็ผู้เล่นที่จะย้ายเกินนี้และก็ให้ทำงานด้วยกันในสิ่งศูนย์รวมพวกเรา, "คุณบอกว่า. "พวกเรามีหนึ่งที่ประชุมแล้วก็กลุ่มชาติระดับที่ค่อนข้างสูงของเพศหญิงคนหนึ่ง พวกเราจำเป็นต้องทำงานด้วยกันแล้วก็ย้ายไปด้านหน้าในลักษณะที่เป็นบวกต่อสิ่งที่ฉันทราบดีว่าเป็นจุดมุ่งหมายด้วยกัน, การเติบโตเกมและก็ชนะ. "

ผู้เล่นกล่าวถึงว่าพวกเขายังมิได้รับการจ่ายเท่าๆกันกับกลุ่มชาติของเพศชายแล้วก็ขอให้มากยิ่งกว่า $๖๖,๐๐๐,๐๐๐ในความย่ำแย่ภายใต้พ.ร.บ.ค่าแรงเสมอภาคและก็ข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของ๑๙๖๔

การขอให้ช่วยของสมาพันธ์รัฐในเอกสารศาลที่คณะทำงานของหญิงมิได้มีความรู้ทางด้านกายภาพหรือความรับผิดชอบเดียวกันเป็นกลุ่มเพศชายดึงวิภาควิจารณ์จากผู้ช่วยเหลือ, แล้วก็วัวติดอยู่วัวล่า Co. และก็รอแล้วก็การเล่นพนันด้วยกันเหมือนกันกับ ผู้ตัดสิน

ได้รับการพร้อมท์ การออกโทษในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาตอนที่กลุ่มของสตรีกำลังเล่นประเทศญี่ปุ่นใน คัพ สตรีที่ถูกคัดค้านโดยการใส่สวมเสื้อวอร์มอัพของพวกเขาข้างในออกก่อนที่จะเกม—บังความบอลของประเทศสหรัฐอเมริกาแม้กระนั้นยังคงแสดงสี่ดาวที่เป็นเครื่องหมายของบอลโลกของกลุ่ม

"การรับรองพวกนี้จะขึ้นกับ เป็นไร้ของการช่วยสนับสนุนจริงอะไรก็ตามในบันทึก, รวมทั้งเพื่อเต็มกับการแบ่งแยก ที่แล้ว-ผู้นำคาร์ลอส โทษสำหรับพวกเขาในนามของ และก็ลาออกจากการโพสต์ของเขา," ทนายสำหรับ ผู้เล่นที่เขียนสำหรับการยื่นของพวกเขาวันจันทร์ "แต่ว่าความประพฤติของเขามิได้ลบผลพวงของแรงลาก ของการร่วมซึ่งชี้ให้เห็นว่า, คือเรื่องของข้อบังคับ, ว่าโจทก์ ' เพศเป็นอย่างต่ำ ' ฐานราก ' ภายใต้ แล้วก็ ' ต้นเหตุแรงผลักดัน ' ในชื่อเรื่อง สำหรับในการเลือกปฏิบัติของ ของ."

ผู้เล่นข้างการขอความช่วยเหลือของบอลประเทศสหรัฐอเมริกาพวกเขาจะจ่ายลดน้อยลงด้วยเหตุว่าเงินรางวัลของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติสำหรับเพศชายที่มีมากยิ่งขึ้นกว่าเงินสำหรับหญิง

สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้รับรางวัล $๔๐๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับ๒๐๑๘เพศชายเวิลด์คัพ, แล้วก็ $๓๘,๐๐๐,๐๐๐ไปยังแชมป์ประเทศฝรั่งเศส—คนสหรัฐฯล้มเหลวสำหรับเพื่อการมีคุณลักษณะ. มันแบ่งส่วน $๓๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับปีที่ผ่านมาหญิงเวิลด์คัพ, รวมถึง $๔,๐๐๐,๐๐๐ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาภายหลังที่คนประเทศอเมริกาชนะชื่อตรงลำดับที่สองของพวกเขา. สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้เพิ่มผลบวกให้กับ $๔๔๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับ๒๐๒๒เพศชายเวิลด์คัพรวมทั้งสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติผู้นำ ได้เสนอสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติสองครั้งเงินรางวัลของเพศหญิงที่จะ $๖๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับ๒๐๒๓.

ผู้เล่นรักษาว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติจ่ายโบนัสให้กับสหภาพชาติ, และก็แต่ละคนทำให้การจัดการของตนเองกับผู้เล่น.

ได้พูดว่าจ่ายสำหรับสองกลุ่มที่มีส่วนประกอบที่ต่างกันเพราะกติกาการพูดจารวมกลุ่มที่ต่างกัน คณะทำงานของเพศชายได้รับการจ่ายโดยลักษณะแล้วก็คุณภาพการทำงานเวลาที่เพศหญิงยังวาดค่าตอบแทนรายเดือนรวมทั้งส่งผลคุณประโยชน์

สมาพันธ์รัฐเรียกร้องสตรีได้รับการจ่ายรวม $๓๗,๐๐๐,๐๐๐เพื่อ $๒๑,๐๐๐,๐๐๐สำหรับกลุ่มชาติของเพศชายในตอนห้าปีที่ล่วงเลยไป. กลุ่มของหญิงได้เล่นสำหรับในการแข่งเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ได้รับการบรรลุผลมากขึ้นเรื่อยๆในเวลานั้น, ชนะชื่อบอลโลกต่อเนื่องกัน. เพศชายล้มเหลวที่จะทำให้เขตข้อมูลสำหรับ๒๐๑๘เวิลด์คัพ

"สิ่งที่เท่าเทียมกันจะต้องเป็นจังหวะเดียวกันที่กำลังจะได้รับสูงที่สุดเท่าที่คน. โอกาสนี้ได้รับบ่อยๆไม่ยอมรับ, "มอลลี่ ผู้ประกาศสำหรับผู้เล่นที่นิติ. ยังส่งคืนไปยังอาร์กิวเมนต์เท็จที่ผู้เล่นหญิงเลือกผลตอบแทนอื่นๆมากยิ่งกว่าการจ่ายเงินที่เสมอภาคสำหรับเพื่อการสนทนาต่อรอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น