วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

สมัครแทงบอลไม่มีขั้นต่ํา มนุษย์เรารู้สึกคาดหมายก่อนการเลือกบอลโอลิมปิก


สมัครแทงบอลไม่มีขั้นต่ํา ทราบอเมริกาพลาดมิได้ใน๒๐๑๒และก็๒๐๑๖ชิงชัยบอลโอลิมปิกแล้วก็๒๐๑๘เวิลด์คัพ, คนประเทศอเมริกาภายใต้23กลุ่มเจสัน Kreis รู้เรื่องความหวังที่จะไปสู่การมีส่วนร่วมสำหรับโอลิมปิกหน้าร้อนนี้ในประเทศประเทศญี่ปุ่น.

"บอลสหรัฐมีความรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นมากมายส่วนตัวเราที่จะมีคุณลักษณะสำหรับโอลิมปิกนี้, " เขาแถลงการณ์ในระหว่างการสัมมนาสายจันทร์. "พวกเขาได้ดูที่กลุ่มนี้คู่ก่อนหน้าที่ผ่านมากลุ่มนี้ของรอบและก็มองว่าเป็นความล้มเหลว แล้วก็ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยเป็นสิ่งที่พวกเราอยากปรับปรุงแก้ไข. "

นำกลุ่มภายใต้23ในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านการเลือกเฟ้นสำหรับการแข่งในประเทศประเทศเม็กซิโกที่จะเล่นคอสตาริกาช่วงวันที่20มี.ค., สาธารณรัฐโดมินิกันสามวันถัดมารวมทั้งประเทศเม็กซิโกในวันที่26เดือนมีนาคม

กรุ๊ป B รวมทั้งแคนาดา, เอลซัลวาดอร์, เฮว่ากล่าว สมัครแทงบอลไม่มีขั้นต่ํา แล้วก็ฮอนมองรัสรวมทั้งสองกลุ่มที่สูงที่สุดในแต่ละกรุ๊ปล่วงหน้าเพื่อ ในวันที่30มี.ค. ผู้ชนะ เป็นผู้แทนของอเมริกาเหนือรวมทั้งภาคกึ่งกลางและก็แคริบเบียนสำหรับเพื่อการแข่งโอลิมปิกเพศชาย16ชาติ, ที่จะเล่นที่ไซตามะ, เมืองโตเกียวแล้วก็โยโกฮาม่าตั้งแต่23ก.ค.ถึงเดือนสิงหาคม. 8.

"มีได้รับจำนวนไม่ใช่น้อยของสงสัยในอดีตกาลก่อนหน้านี้, ฉันไม่เคยทราบ, ทดลองเรียกมันสองปี, " พูดว่า. "ผมมองดูไปที่นี้รวมทั้งเพียงกล่าวว่านี้เป็นช่องทางที่ยิ่งใหญ่ส่วนตัวเราจริงๆใส่ธงลงและก็กล่าวว่าพวกเรากำลังย้ายในแนวทางบวก. มันบางครั้งอาจจะไม่เกิดขึ้นอย่างเร็วจากที่ต้องการของทุกคนให้มัน. แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าพวกเราได้มีแผนการจริงในสถานที่, รวมทั้งพวกเราได้มีหัวหน้าที่สุดยอดจริงบางสิ่งในสถานที่ที่นำพวกเราไปยังจุดที่ดีเลิศ. ฉันมองเห็นนี้เป็นเพียงแค่ช่องทางส่วนตัวสำหรับเราที่จะเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆของสำนวนขณะนี้ "

บอลเพศชายที่มีคุณลักษณะจำกัดสำหรับผู้เล่นภายใต้23ที่จุดเริ่มแรกของ๒๐๒๐เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของระเบียบสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติที่ดีไซน์มาเพื่อคุ้มครองการตลาดของบอลโลกของตนเอง นอกนั้นคลับไม่มีความจำเป็นต้องปลดปล่อยผู้เล่นสำหรับเพื่อการเลือกเฟ้นกีฬาโอลิมปิกหรือการประลองในประเทศประเทศญี่ปุ่น

แน่ๆว่ามีสมาคมทั้งโลกแล้วก็ใน ที่ไม่ยอมรับการร้องขอสำหรับผู้เล่น แต่ว่าพวกเราชอบทราบว่าเกิดขึ้น, บอกว่า.

สมาพันธ์บอลสหรัฐบอกว่ามีแนวทางที่มันจะสามารถที่จะใช้ผู้เล่นวัยรุ่นข้างบนตัวอย่างเช่นคริสเตียน ไทเลอร์อดัมส์, หยอกเจนท์, และก็โอ

ผู้เล่นระดับลำดับที่สองไม่น้อยเลยทีเดียวยังหายไปจากรายนาม20คนกรุ๊ปที่มีป้อมคาเมรอนโรบินสันและก็กิโล คริส Durkin, อเล็กซ์เทย์, สวนสาธารณะเชอรี่และก็กางรนดอน รวมทั้งส่งต่อ de la มดา, เลนนอน, เซบาสเตียน แล้วก็อินเดียนา

ไม่ยอมรับเนื้อหาการขาดงานที่เกิดขึ้นเหตุเพราะคลับไม่ยอมรับหรือเจ็บ

รายนามของเขารวมทั้ง15การเลือกจาก ไปด้านหน้า ของประเทศเม็กซิโก รวมทั้งสี่ผู้เล่นที่ใช้ในยุโรป: ไอนด์โฮรวมทั้งมิดฟิลด์ ออสเตรียเวียนนากองข้างหลังห้อยสีน้ำตาลรวมทั้งกองหน้ายู ของ เวาส์บูร์กของเยอรมนี

"พวกเรารู้สึกว่าพวกเรามีคุณภาพที่จริงจริง พวกเรารู้สึกว่าพวกเรามีความลึกที่จริงจริง พวกเรามีความสารพัดประโยชน์, บอกว่า. "รวมทั้งพวกเรามีประสบการณ์ที่จำเป็นจะต้องสำหรับเพื่อการบรรลุจุดประสงค์ของพวกเรา"

คณะทำงานของอเมริกาอยู่ในประเทศเม็กซิโกรวมทั้งเล่นเฮว่ากล่าวในนิทรรศการตอนวันที่13มี.ค. หวังว่าการระบาด ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อการประลอง

"จริง, คืนวันนี้บุคลากรทางด้านการแพทย์จะได้รับการนำเสนอให้กับบุคลากรทั้งสิ้นเหมือนกับผู้เล่นที่จะให้พวกเราเรียนอะไรบางอย่างเกี่ยวกับหนทางปฏิบัติที่เยี่ยมที่สุดในการคุ้มครองป้องกันการเจ็บป่วยของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น