วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

casa98 agent นิวส์สำหรับในการแจ้งเตือนภายหลังจากรายงานของประเทศญี่ปุ่นประธานข้าราชการบริหาร บอล ของประเทศสหรัฐอเมริกา


casa98 agent ลุ่มบอลของเพศหญิงประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับเพื่อการแจ้งเตือนภายหลังที่สโมสรบอลประเทศญี่ปุ่นประกาศว่าผู้นำ, สักการะบูชา บางทีอาจได้ทำงาน ลงในอเมริกาในตอน คัพที่ผ่านมาในเดือนนี้.

ตรงเวลาที่ประเทศญี่ปุ่น, มั่นใจว่าเขาคำสัญญาเชื้อไวรัสในช่วงเวลาที่ร่วมการสัมมนาของบอลยุโรปควบคุมร่างกายยูฟ่าเดือนมีนาคม2-3 ในอัมสเตอร์ดัมัธยม ที่จุดหนึ่ง, เขานั่งใกล้ผู้นำของเซอร์เบียดูแลของร่างกาย, ที่ถัดมาทดลองในเชิงบวก.

JFA แถลงการณ์ในคำแถลงว่า ร่วมการสัมมนาที่ประชุมแชมป์ขั้นสูงในวันแรกรวมทั้งที่ประชุมทั่วๆไปที่กว้างขึ้นในวันที่สอง.

ออกมาจากประเทศญี่ปุ่นในก.พ.28เพื่อร่วมสัมมนาคณะกรรมการสัมพันธ์บอลนานาประเทศ (หน่วยงานที่ควบคุมกฎการเล่นบอล) ในไอร์แลนด์เหนือแล้วเดินทางไปอัมสเตอร์ดัม

ภายหลังจากการสัมมนาของยูฟ่า บินไปออร์ลันโดสำหรับจุดกำเนิดของ ถ้วย ตัวแก้ไขเสียงบอลกล่าวว่า เจอกับสื่อที่สนามกีฬา ของออร์แลนโดเมื่อมี.ค.5ภายหลังที่เกมประเทศญี่ปุ่น-ประเทศสเปนวันที่. ไม่มีชื่อเสียงว่าเขาได้เจอกับผู้เล่น casa98 agent ประเทศญี่ปุ่น, บางบุคคลที่เจอกับสื่อใน รวมทั้งลำดับที่สองเว็บเกมอื่นๆ: วัวกระทิงแดงเวทีในแฮร์ริสัน, เอ็น, เดือนมีนาคม 7-8, รวมทั้งโตโยต้าสนามกีฬาในเมืองดัลลัสเดือนมีนาคม 10-11.

บอลสหรัฐพูดว่าในคำแถลงคืนวันอังคารที่ "พวกเราไม่เชื่อเวลานี้ว่ามีการความเกี่ยวข้องโดยตรงระหว่างผู้นำของญี่ปุ่นสัมพันธ์บอลแล้วก็ผู้เล่นใดๆก็ตาม, ผู้ฝึกสอนหรือข้าราชการ " ของกลุ่มชาติของสตรี.

เดี๋ยวนี้ไม่มีผู้ใดเกี่ยวกับบอลอเมริกาจะออกอาการ, "คำบัญชาพูดว่า, ถึงแม้ว่าสมาพันธ์รัฐใส่ใจว่าช่วงมีครรภ์สำหรับเชื้อไวรัสสามารถเป็นไปได้ถึงสองอาทิตย์.

โพสต์วอชิงตันกล่าวว่าอดีตกาลสมาคมบอลของสหรัฐฯคาร์ลอส Cordeiro เป็นที่อัมสเตอร์ดัมสะสมแล้วก็จัดโชว์อาการไม่มีใน14วันตั้งแต่แมื่อนั้น ลาออกจากผู้นำคราวสุดท้ายท่ามกลางการติชมของหน้าที่ของเขาใน ของสตรีที่มีค่าว่าจ้างเสมอภาคเสมอกัน

"บุคลากรด้านการแพทย์ของพวกเราจะติดต่อผู้เล่นและก็ทุกคนที่เกี่ยวพันแล้วก็พวกเราจะจัดการประเมินเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด" คำแถลงดังที่กล่าวมาข้างต้น "สุขภาพรวมทั้งความปลอดภัยของบุคลากรทุกคนด้วยบอลสหรัฐอเมริกาเป็นความสำคัญสูงสุดของพวกเรารวมทั้งพวกเราจะดำเนินงานคุ้มครองที่สมควรทั้งปวงเวลาที่ทำตามหนทางของ

ผู้เล่นกลับไปที่บ้านของพวกเขาภายหลังวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงชัยซึ่งเป็น11มี.ค. บางบุคคลมีตั้งแต่ว่ารายงานไปยังกลุ่ม NWSL ของพวกเขาสำหรับค่ายฝึกหัด ซึ่งเริ่มในวันที่ผ่านมา. จิตวิญญาณของวอชิงตันที่บินไปยังชายทะเลเวสต์ปาล์ม, ปีกลายวันพฤหัสบดีที่จะดำเนินการในลักษณะอากาศที่อบอุ่น

พิธีกรได้เลื่อนไปยังคำแถลงของบอลสหรัฐสำหรับในการรักษาผู้เล่น

วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมานี้, ลีกสั่งซื้อทั้งสิ้นของผู้เล่นออกมาจากสนามผ่านขั้นต่ำเดือนมีนาคม 22. ลีกที่ยังมิได้ประกาศว่าฤดูธรรมดาจะเริ่มตามที่ตั้งไว้ในวันที่18เดือนเมษายนแต่ว่าราคาต่อรองดูอย่างกับว่าบาง กรรมการ ลิซ่า Baird แถลงการณ์ในคำบัญชาวันอังคารว่าลีกเป็น "การทำงานในแผนเร่งด่วนสำหรับในการรีใหม่ของพวกเรา๒๐๒๐ รวมทั้งผลพวงที่บางทีอาจเกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลธรรมดาของพวกเรา๒๐๒๐"

พระวิญญาณกล่าวไว้ภายในคำแถลงว่า "การอภิปรายเกี่ยวกับการจัดตารางตัวเลือกโดยตลอดแล้วก็จะใช้ด้วยกันอย่างรวดเร็วที่สุด"

สองวิญญาณผู้เล่นที่อยู่บนกลุ่มบอลอเมริกา ซัลลิแวนรวมทั้งดอกกุหลาบลา โพสต์วอชิงตันกล่าวว่าลาสำหรับในการติดต่อกับสมาชิกในครอบครัวมั่นใจว่าจะจับไข้หวัดก่อนที่จะคุณซ้ายสำหรับค่ายจิต, เพราะฉะนั้นคุณก็เลยอยู่ห่างสำหรับในการยืดสองอาทิตย์ที่เริ่มในตอนวันสุดสัปดาห์. ซุลลิแวนยังผิดกักกัน

สนามกีฬา เป็นบ้านของ ' เมืองออร์แลนโดแล้วก็ความภาคภูมิของ ที่มีด้วยกันเป็นเจ้าของ หน่วยงานกล่าวว่าออร์แลนโดที่ไม่มีข้อชี้ชัด มีการติดต่อโดยตรงกับบุคลากรหรือผู้เล่นอะไรก็แล้วแต่หรือกับแฟนคลับในยืน

ภายหลังที่เรื่องราวออร์แลนโด การเดินทางนิวยอร์กไปยังล็อบบี้บอลอำนาจ-โบรกเกอร์เกี่ยวกับการประมูลของประเทศญี่ปุ่นที่จะเป็นเจ้าภาพบอลโลกหญิง๒๐๒๓ คำบัญชาของ มิได้กล่าวสิ่งอื่นที่เขาทำในช่วงเวลาที่นิวยอร์กแม้กระนั้นได้บอกว่าเขากลับไปประเทศญี่ปุ่นช่วงวันที่8เดือนมีนาคม ซึ่งมีความหมายว่าเขาออกมาจากอเมริกาช่วงวันที่7มี.ค. วัวกระทิงแดงเวที เกมคัพ (ประเทศญี่ปุ่น-อังกฤษและก็สหรัฐฯ-ประเทศสเปน) ใน8แล้วก็วันของภาคการฝึกหัดรวมทั้งสื่อความพร้อมเพรียงใช้งานใน7

ด้วยเหตุนั้นเขาจะมิได้ไปที่สนามกีฬาแม้กระนั้นการติดต่ออะไรก็ตามที่เขามีกับผู้เล่นประเทศญี่ปุ่นแล้วก็สื่อในออร์แลนโดอาจมีการแพร่ขยายเชื้อไวรัส

เมื่อกลับไปอยู่บ้าน, Tashima รายงานผู้ติดต่อในยุโรปรวมทั้งพูดว่าเขารู้สึกหนาวสั่นบาง. ในอาทิตย์นี้, เขารายงานไข้แล้วก็ลักษณะโรคปอดอักเสบ.

เป็นผู้รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศญี่ปุ่นซึ่งก่อตั้งเกมในฤดูร้อนนี้ในเมืองโตเกียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น