วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

การแทงบอล ดาวบอลพวกนี้อยาก บริษัท ที่สอดคล้องกับค่าของพวกเขา


การแทงบอล ด้วยเหตุนี้พวกเขาก็เลยสร้างหนึ่ง ภายหลังจากกลุ่มบอลแห่งชาติของหญิงสหรัฐฯชนะบอลโลกในปี 2015 สี่สหายร่วมกลุ่มเริ่มกล่าวถึงวิธีที่เยี่ยมที่สุดบนสนามมิได้แบบแปลนอกสนามรวมทั้ง, การคลัง

"พวกเรามิได้คิดว่าพวกเราได้รับเงินสิ่งที่พวกเราคุ้มในสนาม"กดบอกฟอร์จูน ที่นําไปสู่กลุ่มทั้งยังการจัดกฎระเบียบผู้เล่นสโมสรของพวกเขาและก็การเจรจาต่อรองใหม่ด้วยกันสนทนากติกากับประเทศสหรัฐอเมริกาบอลกับกดแล้วก็ ทําหน้าที่เป็นสองของผู้แทนกลุ่มสำหรับในการพูดจาต่อรอง

แม้กระนั้นโน่นไม่ใช่อย่างเดียวที่พวกเขาจัดระบบ ถึงแม้เพศหญิงจะได้ไปภายหลังที่จํานวนของผู้ส่งเสริมสูงดอลลาร์, จังหวะที่ไม่เสมอพอดิบพอดีดี. ด้วยเหตุนี้เพิ่มกด: "พวกเรามีความคิดที่ว่าพวกเราควรจะพนันในตนเองแล้วก็ขอคืนค่าที่

สมาชิก การแทงบอล ในกลุ่มอีกทั้งสี่ได้เปิดตัวแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของตน ซึ่งเปิดตัวด้วยสตรีทแวร์ที่เป็นกลางเพศในมิถานายน 2019 กลับในสนามไม่กี่อาทิตย์ถัดมา, ใหม่ ร่วมซีพียูช่วย ชนะสองบอลโลกตลอด.

ในฐานะนักกีฬาหญิงพวกเราใส่เสื้อผ้าริมถนนจํานวนมาก โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราทํางานในโน่นเป็นสิ่งที่พวกเรากําลังถ่ายรูปรวมทั้งเสื้อผ้าทั้งสิ้นทําโดยเพศชายรวมทั้งสําหรับเพศชายฉะนั้นพวกเราก็เลยไม่มีขนาดหรือพอดิบพอดีกับที่พวกเราถูกใจ"กดกล่าว "พวกเราได้ทำความเข้าใจมากมายเกี่ยวกับแฟชั่นและก็พบว่าเสมือนสูงขึ้นมากยิ่งกว่าสิ้นคุณไป, ขนาดน้อยที่คุณมองเห็น."

พวกเราตั้งมั่นต้องการจะทําลายพื้นที่ชายครอบงําแล้วก็สร้างสายของเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับบุคคล"กดกล่าว

คอลเลคชั่นแรกของ รวมเสื้อยืดที่ ความอิสระ 1,000 ทีแรกความเท่ากันปกป้องรักษาเสื้อ — ราคาที่ $ 125 สําหรับรุ่นขนาดใหญ่และก็ $ 75 สําหรับรุ่นตัดขายออกในน้อยกว่าอาทิตย์ คอลเลกชันทั้งหมดทั้งปวงที่ขายผ่านร้านรวงออนไลน์ของ บริษัท ได้รับการออกแบบมาเพื่อทํางาน"เป็นระบบและก็คุณสามารถดึงชิ้นที่คุณอยากขึ้นกับความเป็นผู้ชายของแต่ละบุคคลและก็ความเป็นหญิงที่จะหาสิ่งที่เหมาะสมกับคุณ"กดกล่าว "ถ้าเกิดพวกเราสามารถสร้างความเคลื่อนไหวเล็กๆในแนวทางที่ผู้คนรู้สึกเมื่อพวกเขากําลังแต่งตัวทุกวี่วันเพื่อสร้างใหม่ธรรมดา, แท้จริงๆตื่นเต้นพวกเราในฐานะบริษัท"

พื้นที่ตลาดช่วยทำให้มีพื้นที่เติบโต บริษัท จาก เพื่อ ได้เปิดตัวคอลเลกชันของสตรีแล้วก็แบรนด์หญิงนําซุ่มจู่โจมแล้วก็ซาไคได้ทําคลื่น แต่ว่าไม่สะดุดตา สตรีทแวร์รวมทั้งสตรีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยี่ห้อสินค้า ที่ได้ทํางานร่วมกับ บริษัท จาก เพื่อ เพื่อกำเนิด X เสื้อยกทรงพูดว่าแนวทางการของพวกเขาเหมาะสมสําหรับช่วงเวลาปัจจุบันนี้เมื่อผู้ซื้อกําลังมองหาเสื้อผ้าที่ทําให้งบประมาณด้านสังคม

"พื้นที่ถนนหนทางของหญิงมีขนาดเล็กงาม แบรนด์สตรีทแวร์ที่ได้รับความนิยมที่ออกมามียกตัวอย่างเช่นแล้วก็ มิได้มีเป้าหมายหรือ จริงๆด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากมายที่ได้มองเห็นแบรนด์ของความรู้ความเข้าใจนี้ด้วยการเล่าเรื่องจริงๆมาสู่ตลาด" "เสื้อผ้าเป็นหลักฐานมากมายซึ่งเป็นที่ที่คุณอยากเริ่มและก็จุดราคาจะเปรียบเสมือนผู้เล่นอื่นๆในพื้นที่."

ติดอยู่ซากรานเดกล่าวว่าหญิงยืนอยู่ในโลกรวมทั้งตําแหน่งสิทธิราษฎรยังจะหนุนแบรนด์. "ข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเป็นสตรีทั้งหมดทั้งปวงแชมป์โลกรวมทั้งเกื้อหนุนสําหรับเพศหญิงและก็สิทธิ เป็นสิ่งที่สําคัญมากมาย"คุณกล่าว "โน่นเป็นสิ่งแท้จริงๆจะสะท้อนกับ แล้วก็พันผู้ที่ดูแลเกี่ยวกับใจความภาพใหญ่และก็อยากช่วยเหลือแบรนด์ที่ตรงกับค่าของพวกเขา ฉันมีความรู้สึกว่ามันเป็นจุดกำเนิดที่ดี

การเล่าเรื่องที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายกดกล่าวเป็นทอเป็นชื่อ บริษัท : "ผู้กระทำําครั้งดธุรกิจใหม่, สินค้าใหม่รวมทั้งการผลิตวัฒนธรรมใหม่." คุณพูดว่าความนึกคิดพวกนั้นจะช่วยในการเปลี่ยนแฟนคลับของการทํางานบนสนามของพวกเขาเป็นแฟนของแบรนด์

พวกเขาเป็นผู้ที่ตามบอล แม้กระนั้นรักสิ่งอื่นนอกจากบอลเกี่ยวกับพวกเรา มันเป็นสิ่งที่พวกเรายืนสําหรับ: สิทธิสตรีรวมทั้งสิทธิมนุษยชนคุณกล่าว เสมอกล่าวนี้ดีจังๆ: ปล่อยด้านการเงินเป็นแนวทางเดียวที่กำลังจะได้รับการปลดปล่อยสังคมของชนหมู่น้อยและก็กรุ๊ปขอบ. มันเป็นธุรกิจที่สืบหากําไร แต่ว่ามีส่วนประกอบอื่นๆนี้ไปว่าในเวลาที่พวกเราทําสิ่งนี้พวกเราอยากได้ทําแนวทางที่ถูกด้วยสินค้าที่สมควรความนึกคิดที่ถูกผู้ที่สมควร ด้วย แทนการต่อสู้เพื่อชิ้นของพายพวกเราอยากได้สร้างพายใหม่

แม้กระนั้นแน่ๆความสามารถบอลมิได้แปลโดยตรงกับอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ฉันใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงเสวนาเกี่ยวกับ สี, แล้วก็ ทุกอย่างที่กลุ่มนี้ที่มีมากมายนอกบ้านล้อของฉันกดกล่าว การออกแบบที่นํากับ เป็นสองใกล้ในด้านของด้านศิลป์แล้วก็ฉันมีรุนแรงสำหรับเพื่อการขนส่งการดําเนินงานรวมทั้งการติดต่อสื่อสารของความนึกคิดพวกนั้น

1 ความคิดเห็น:

  1. เชียร์บอลให้ส่งเสียงอยากได้คนข้างเคียงให้ส่งใจ ufabet

    ตอบลบ