วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สมัครแทงบอลfifa55 บอลลีกที่สำคัญมีแผนการ25ปีแต่ว่าต้องมีการดูแลรักษาความปลอดภัยคำแนะนำสื่อขนาดใหญ่ก่อน

สมัครแทงบอลfifa55 สำนักงานใหญ่สมาคมบอลดอน ทำให้มันแจ่มกระจ่าง: ฤดูที่25ของลีกมิได้เป็นวาระครบรอบ. แทน, ที่เรียกว่าการฉลองของทั้งสิ้นที่ ได้บรรลุเป้าหมายเวลาที่มันย้ายไปด้านหน้าในทศวรรษถัดไป.

ในสถานะการณ์คิกสำหรับฤดูวันพุธในนิวยอร์ก, ที่กำหนดวิสัยทัศน์ของลีกของอนาคต, ซึ่งรวมทั้งการขยายปริมาณของกลุ่มจากฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา24ไปยัง30โดย๒๐๒๒. สองกลุ่มจะทรงในช่วงฤดูกาลนี้: อินเตอร์ไมอามี่ CF, ซึ่งเป็นเจ้าของโดยบอลนานาประเทศตำนานเดวิดเบคหมูแฮม, รวมทั้งแนชวิลล์สมาคมบอล.

พูดว่า ยิ่งไปกว่านี้ยังมีการเตรียมตัวสำหรับเจ็ดสนามฟุตบอลใหม่, องค์ประกอบเบื้องต้นเทคโนโลยีที่ดียิ่งขึ้นรวมทั้งการลงทุนอย่างสม่ำเสมอในสถานที่เรียนเยาวชนในความเพียรพยายามที่จะปรับปรุงความรู้ความเข้าใจของ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นในสนาม.

กุญแจสำคัญสำหรับในการทำให้พื้นที่พวกนี้เน้นเรื่องจริงในอีก25ปีขึ้นกับเงิน กลยุทธ์เพิ่มรายได้เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น: ความปลอดภัยหลายกติกาสื่อ. มั่นใจว่ารายได้จากแพคเกจสิทธิในอนาคตจะช่วยรักษาความเจริญรุ่งเรืองเติบโตของมันเป็นแผนการ สมัครแทงบอลfifa55 ที่จะเปลี่ยนเป็นผู้เล่นที่สำคัญในตลาดกีฬาของอเมริกา

"สิ่งที่มีความต้องการรายได้จะสามารถเพื่อตอบสนองทุกสิ่งทุกอย่างที่ทั้งผองของนักวิพากษ์วิจารณ์ของพวกเรารวมทั้งทั้งปวงของผู้ส่งเสริมของพวกเราอยาก" พูดว่า. "การลงทุนมากขึ้นเรื่อยๆในผู้เล่น, การลงทุนมากขึ้นเรื่อยๆในองค์ประกอบเบื้องต้น, การลงทุนเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการตลาดรวมทั้งรายละเอียด, แล้วก็การพัฒนาพัดลม. ชิ้นท้ายที่สุดของการที่พวกเราเป็นสื่อ ."

แพคเกจสิทธิเดี๋ยวนี้กับประเทศโปรตุเกสแล้วก็ฟ็อกซ์, ค่าที่ $๖๐๐,๐๐๐,๐๐๐สำหรับแปดปี, รวมทั้ง , $๑๒๐,๐๐๐,๐๐๐, สร้างราว $๙๐,๐๐๐,๐๐๐ต่อฤดูสำหรับ แล้วก็ดำเนินการผ่าน๒๐๒๒.

' แพคเกจเป็น "คว่ำลงเมื่อเทียบกับลีกอื่นๆทั้งสิ้น," พูดว่า. บอลลีกของชาติมองเห็นราวๆ $๗,๐๐๐,๐๐๐,๐๐๐ผลิตขึ้นมาจากแพคเกจสิทธิรวมทั้งสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ $๒,๖๐๐,๐๐๐,๐๐๐

ปริศนาเป็น: จะ MLS มีเลเวอเรจที่จะล่อใจแพคเกจสื่อที่รวยสำหรับ๒๐๒๒และก็อื่นๆ?

สำหรับการพูดคุยกับผู้บริหารสื่อเกี่ยวกับสิทธิ ความนึกคิดเป็นลีกเป็นที่น่าสนใจไปยังผู้ถือสิทธิ์, แม้การจัดลำดับโทรทัศน์ยังคงช้าเมื่อเทียบกับอื่นๆข้างบนลีก ผู้ที่มีความชำนาญเสนอแนะความท้าสำหรับ จะได้รับการพัฒนาผู้ชมในประเทศแทนที่จะเน้นไปที่ตลาดเขตแดน

โทนี่ Ponturo, CEO ของกรุ๊ปการจัดการ กีฬาการตลาดการให้คำปรึกษาบริษัท, บอกว่า ควรจะมีปัญหาไม่เจอแพคเกจสิทธิที่ดีเป็นที่มีความอุดมสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มที่กำลังมองหารายละเอียด.

"ปัญหาก็คือแนวทางที่คุณจะเพิ่มสิทธิ์สำหรับในการกระจายเสียงได้เช่นไร" พูดว่า "แนวทางเดียวที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นถ้าหากผู้ถือสิทธิ์มองเห็นการเพิ่มขึ้นในกลุ่มเป้าหมาย"

นี่เป็นการเจริญเติบโตของผู้ชม—ที่ MLS จำเป็นต้องแก้ไข, เริ่มด้วยการช่วยส่งเสริมวิธีขายที่ดียิ่งขึ้นแล้วก็การตลาดของผู้เล่น, บอกว่า.

"ความท้าของกีฬาเป็นการประการใดทำให้ผู้ที่อยากได้ที่จะมองเห็นแอตแลนตาเล่นซีแอตเทิลในตอนบ่ายวันอาทิตย์, รวมทั้งพวกเขาอาศัยอยู่ในเซนต์หฝ่าส์, หรือพวกเขาอาศัยอยู่ในแนชวิลล์, หรือพวกเขาอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก, บอกว่า. "พวกเรา ชมกีฬาอื่นๆ เพราะเหตุว่าพวกเรามีส่วนของผู้ถือหุ้นที่ทำขึ้นและก็พวกเราทำแบบนั้นเพราะเหตุว่าพวกเราอยากที่จะมองรอนเจมส์เล่นหรือทอม Brady เล่น ฉะนั้นก็เลยเกิดเรื่องเกี่ยวกับวิธีขายการอุทธรณ์ของประเทศซึ่งเป็นมากกว่าแนวโน้มที่กำลังจะได้รับการขับเขยื้อนโดย ผู้เล่น "

เพื่อช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายของ เป็นการธนาคารสำหรับการขยายตัว ยิ่งกว่านั้นในช่วงฤดูกาลนี้ลแรกของไมอามี่และก็สมาคมแนชวิลล์, ฤดู๒๐๒๑จะรวมแฟรนไชส์ใหม่ในออสตินรวมทั้งเพิ่งจะประกาศแฟรนไชส์ที่ซื้อโดยเฮดจ์-กองทุนมหาเศรษฐีแล้วก็ค้างโรไลน่าผู้ครอบครอง เดวิด ที่จ่ายหนัก ค่าธรรมเนียมสำหรับรายการ๒๐๒๑ของกลุ่ม

ใน๒๐๒๒, อีกสองกลุ่มจะเข้าร่วมลีก: ซาคราวเมนรวมทั้งเซนต์หฝ่าส์ เป็นเจ้าของแฟรนไชส์เซนต์หฝ่าส์โดย จุด หลานของหน่วยงานเช่า-A-ผู้จัดตั้งรถยนต์แจ็คเทย์เลอร์ จากที่ ค่าสำหรับกลุ่ม มีสองเท่าในตอนห้าปีที่ล่วงเลยไป, กับคลับไปๆมาๆกกว่า $๓๐๐,๐๐๐,๐๐๐.

ถึงแม้ ได้เอ่ยถึงความน่าจะเป็นไปได้ของ๓๒กลุ่มในอดีตกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาบอกว่าวันพุธที่ มีแผนที่จะขยายเกินกว่า30กลุ่มหวังที่จะเพิ่มค่าของสิทธิในสื่อของลีกขอบคุณมากผู้ชมใหม่ที่มาพร้อมด้วยคณะทำงานขยายแต่ละ

บอกว่าความชื่นชอบของมันจะมากขึ้น, และก็มันจะยังคงพึ่งพาอาศัยผู้ชมที่แก่น้อยกว่า. พูดว่าร้านค้าสื่อจะ "จำต้อง" เป็นรายละเอียดกีฬาสดยังคงเป็นความอยากสำหรับคู่ค้าสื่อเชิงเส้นแบบเริ่มแรกแล้วก็ร้านค้าใหม่ที่เน้นการส่งกระแสข้อมูล.

"ผมเชื่อในโลกใหม่, การสตรีมมิ่งใหม่กว่า-top-โลก, บริษัทสื่อจึงควรบอลที่สำคัญในฐานะที่เป็นรายละเอียดกีฬา, มากขึ้นเรื่อยๆในอนาคตกว่าที่พวกเขายังมีในสมัยก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา," บอกว่า. "ประการลำดับที่สองพวกเรามีกลุ่มเป้าหมายที่ส่งสิ่งที่คุณลักษณะอื่นๆจำนวนมากไม่ใช่-เป็นเด็กมากมายที่มีความมากมายมากมาย โดยเหตุนี้ผมก็เลยมีความคิดว่าคู่ค้าสื่อของพวกเราจำเป็นต้องใช้วันพรุ่งมากยิ่งกว่าที่พวกเขามีในอดีตกาล "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น