วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

casa98 agent แฟนบอลเยอรมันเปิดสหายที่มีการฝ่าฝืนการทรมาน


casa98 agent เบอร์ลิน แฟนคลับของเยอรมันสมาพันธ์บอล ชี้ให้เห็นว่าการทรมานการฝ่าฝืนที่ใช้เพื่อขจัด, ตวาด ออก! "ภายหลังจากหนึ่งในแฟนคลับของตนเองจุดหมายการเยือนดูผู้เล่นที่มีลิงสวดมนตร์

สโคตรเป็นคนอายุ29ปีที่ถูกบังคับให้ออกจากสนามกีฬา รวมทั้งผู้เล่น แพทริซ ขอบพระคุณคู่อริของพวกเขาปฏิกิริยา "เป็น"

ผม รังแกโดยผู้ชมหนึ่งคน มันก็ทำให้ฉันซึมเซา, เขียนในวันเสาร์, วันหน้าจากการประลอง. "ผมแน่ๆมีสีผิวที่แตกต่างแม้กระนั้นผมกำเนิดตรงนี้ในดินแดนที่สุดยอดนี้ที่ได้รับครอบครัวของฉันรวมทั้งฉันมากมายรวมทั้งทำให้เยอะที่สุดเท่าที่เป็นได้ ฉันยอดเยี่ยมในคุณ ฉันอยู่ตรงนี้รวมทั้งสามารถดำเนินชีวิตการเรียกของฉันเป็นมือโปรกับ

อะไรบางอย่างดังเช่นว่าเมื่อวานนี้เพียงแต่ทำให้ฉันเศร้าหมองและก็โกรธด้วยเหตุว่าทุกคนมีที่จะทราบว่าเชื้อชาติมิได้อยู่ในโลกของพวกเรา พวกเราทุกคน casa98 agent ได้โอกาสที่จะต้านทานมันรวมทั้งหยุดมันถ้าหากมันเกิดขึ้น.

ในวันจันทร์, บอกว่ามันจะบากบั่นที่จะบ้านสงสัยจากสนามกีฬาเยอรมันทั้งหมดทั้งปวงตรงเวลาสามปี, ที่ยากที่สุด ได้รับอนุญาตภายใต้กฎที่ต้องปฏิบัติตามเดี๋ยวนี้.

อย่างต่ำพวกเราทำเป็นให้มั่นใจว่าบุคคลนี้มิได้รับอนุญาตในสนามกีฬาของพวกเรา, ผู้นำสโต พูดว่า. "พวกเราจะไม่นิ่งเฉยต่อชาติหรือแบบอย่างการเลือกปฏิบัติใดๆก็ตามปัญหาของการรวมเป็นเรื่องจำเป็นตามธรรมชาติกับพวกเราเป็นชมรมกีฬาแล้วก็บทความที่1ของรัฐธรรมนูญใช้หลักเป็น: เกียรติของผู้คนเป็น ที่จะไปสำหรับทุกคนในประเทศนี้ "

นอกจากนั้นสโคตรยังพบเจอผลโดยชอบด้วยกฎหมาย ตำรวจเขตแดนบอกว่าคนจะถูกเรียกเก็บเงินกับ ที่สามารถทำให้เกิดการลงทัณฑ์ด้านการเงินรวมทั้งช่วงเวลาสามเดือนถึงห้าปีถ้าเกิดมีคดี

ผู้ตัดสิน หยุดการ0-0 วาดในนาทีที่ชันษาภายหลังที่ได้รับแจ้งของการมีชีวิตที่ฝ่าฝืนโดย ความรู้มมาด้วยการประกาศของสนามกีฬากับการฝ่าฝืนแล้วก็ ออก!" สวดมนตร์จากแฟนคลับ.

สมาพันธ์บอลเยอรมันเชิดชูการโต้ตอบของแฟนคลับบนทวิตเตอร์ในวันเสาร์.

"น่าสลดใจรวมทั้งขายหน้าเป็นเหตุการแพ้กับแพทริซ เป็น, ฉะนั้นก็เลยเป็นปฏิกิริยาในทันทีกับมัน," ที่ประชุมบอกว่า. "ส่วนลำดับที่สามยืนอยู่ร่วมกันและก็บอกว่าไม่มีชาติรวมทั้งการเลือกปฏิบัติ!"

เหตุเกิดขึ้นเฉพาะคราวหน้าจากบุนเดสลีก้าคลับชาลถูกปรับ๕๐,๐๐๐ยูโร ($๕๔,๖๐๐) ภายหลังที่เล็กน้อยของแฟนคลับของพวกเขาอยู่ภายใต้ เบอร์ลินผู้เล่นจอร์แดน เพื่อมีการฝ่าฝืนในระหว่างเกมบอลเยอรมันในเดือนกุมภาพันธ์ 4.

ลูกของอดีตกาลไนจีเรียผู้เล่น ได้รับการกำหนดวัตถุประสงค์กับลิงสวดมนตร์แล้วก็ท้ายที่สุดก็ส่งออกในเวลาพิเศษเมื่อเขาเลือกขึ้นบัตรสีเหลืองลำดับที่สองภายหลังที่ปรากฏปราศจากความเสียหายเพิ่มมากขึ้นเป็นเกมไปใน. อายุ22ปีของกองข้างหลังเยอรมันถูก โดยชาล

นอกนั้นยังมีเรื่องราวฯลฯที่มีหมองบอลในยุโรปในช่วงฤดูนี้

ในวันอาทิตย์ในประเทศโปรตุเกส, ปอร์โตกองหน้า ถูกเห็นว่าโกรธโดยเสียงลิงตั้งเป้าหมายเขาภายหลังที่เขาได้คะแนนแผนการที่สองของกลุ่มของเขาใน2-1 ชนะที่ หลายปอร์โตและก็ผู้เล่นฝ่ายค้านอุตสาหะที่จะ เขาจากการเดินออกมาจากสนามในนาที71st เมื่อเขาเรียกร้องที่จะตอบแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น