วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก บอลเมเจอร์ลีกถึงการจัดการกับผู้เล่น


พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก บอลลีกที่สำคัญและก็ผู้เล่นประกาศกติกาในแนวทางในวันพฤหัสบดีสำหรับห้าปีกติกาการเจรจาต่อรองที่เพิ่มค่าใช้จ่ายและก็ปรับแต่งภาวะการทำงาน. แม้กระนั้นไม่ว่าจะไปไกลพอที่จะเพิ่มความยำเกรง ปฏิบัติการในโลกบอลยังคงอยู่ในปัญหา.

สำหรับปีที่ล่วงเลยไป ได้จัดการกับภารกิจที่จะเปลี่ยนเป็นหนึ่งในลี2020s ของโลกท้ายที่สุดหากแม้ในขณะราคาของการดึงดูดความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเล่นบอลในโลกโดยตลอดที่จะมากขึ้นรวมทั้งเป็นนักฟุตบอลชั้นแนวหน้าของกีฬาได้รับค่าจ้างรายเดือนรายปีว่าคนแคระแกร็นสิ่งที่ คลับ รายนามทั้งปวง

กติกาใหม่ซึ่งจะยกตัวหมวกค่าจ้างรายเดือนที่จำกัดของลีก—แนวความคิดต่างแดนในทุกลีก top--$๑๑,๖๐๐,๐๐๐จาก $๘,๕๐๐,๐๐๐เป็นพัฒนาการในกรรมวิธีการดำเนินการลีกไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ในฐานะที่เป็น เข้ามาในช่วงฤดูกาลที่25ของเดือนนี้กับ26กลุ่มรวมทั้งมีสี่เพิ่มเติมอีกที่จะเพิ่มโดย๒๐๒๒, พนักพิงด้านการเงินที่ได้เก็บเนื้อเก็บตัวทำละลายลีกเป็นเวลายาวนานกว่าใดๆก็ตามของรุ่นก่อนที่จะยังคงอยู่ในสถานที่. ในทางตรงกันข้าม, ข้อจำกัดพวกนั้นมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการแข่งกับลี ทั้งโลก, นักวิพากษ์วิจารณ์พูดว่า.

กติกา, ซึ่งจะดำเนินงานผ่านฤดู๒๐๒๔, จำเป็นต้องยังคงได้รับการยินยอมจากคณะกรรมการของลีกและก็การเป็นพวกสหภาพ. ฤดูที่เริ่ม พนันบอลออนไลน์ ฟรี ไม่ต้องฝาก ตอนวันที่29ก.พ.และก็กลุ่มบางบุคคลเริ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเล่นอาทิตย์แล้วก็ครึ่งก่อนหน้ามีความดันบางสิ่งที่จะทำข้อตกลงก่อนที่จะเกมอะไรก็แล้วแต่บางทีก็อาจจะหายไป

กติกาการพูดจารวมกลุ่มเดิมหมดอายุในตอนสิ้นเดือนท้ายที่สุดแม้กระนั้นทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะขยายตั้งเวลาในการเข้าถึงการจัดการใหม่ในวันศุกร์

ผู้เล่นจะได้รับเงินมากขึ้นเรื่อยๆภายใต้กติกาใหม่ นอกเหนือจากการมากขึ้นของหมวกค่าตอบแทนรายเดือน, ค่าจ้างรายเดือนอย่างต่ำสำหรับผู้เล่นอาวุโสจะมากขึ้น $๑๐๙,๒๐๐โดย๒๐๒๔, จาก $๗๐,๒๕๐ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา, แล้วก็ผู้เล่นจะมองเห็นมากขึ้น 401 (k) เงินอุดหนุนและก็เพิ่มอีกในผลตอบแทน.

กลไกหลักที่กลุ่มสามารถเกินข้อจำกัดการใช้จ่ายสำหรับการเข้าระบบผู้เล่นยกตัวอย่างเช่น เด, ที่รู้จักกันเป็น Chicharito, รวมทั้งคาร์ลอสแรม—สาม "ระบุผู้เล่น" หนทาง-ยังคงโดยมากแบบเดียวกัน. นอกนั้นลีกที่ได้ออกกฎระเบียบว่าผู้เล่นจะได้รับหม้อที่เจาะจง $๑,๒๐๐,๐๐๐

กฎที่ได้รับกระบวนการทำหน้าที่เป็นความบากบั่นที่จะเพิ่มค่าตอบแทนรายเดือนสำหรับผู้เล่นที่ดีแต่ซุปเปอร์สตาร์—ผู้เล่นที่ทำให้ชื่อของกลุ่มในลีกที่ยุโรปมากมายลึกมากมาย.

ที่ไกลกลายเป็น๒๐๑๓, ดอน กรรมการลี, กล่าวว่าจุดมุ่งหมายของ เป็นการเปลี่ยนเป็นหนึ่งในลีกที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกโดย๒๐๒๒. ใน๒๐๑๕, เขาเลื่อนปีไป๒๐๒๕. ในเวลาที่ความหมายของลีโครงร่างเป็นที่แจ้งชัดว่า ความฝันของการแข่งขันชิงชัยกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษรวมทั้งบุนเดสลีก้าของเยอรมนี แผนการที่สมจริงสมจังเยอะขึ้นควรต้องท้าลีกในประเทศเนเธอร์แลนด์, ประเทศโปรตุเกสแล้วก็ประเทศเม็กซิโก

ซึ่งบางทีอาจเกิดเรื่องยากที่จะบรรลุภายใต้กติกาใหม่ หากว่าผู้เล่นจะได้รับเงินเยอะขึ้นเรื่อยๆ, และก็กฎผู้เล่นที่ระบุรวมทั้งข้องดเว้นอื่นๆหมายความว่า สามารถมีทุนเยอะขึ้นสำหรับเพื่อการเข้าระบบผู้เล่น, ครึ่งด้านล่างของ ชื่อจะยังคงได้รับค่าตอบแทนต่ำสุด.

ผู้เล่น เฉลี่ยได้รับ $๔๑๑,๙๒๖สำหรับในการค้ำประกันการทดแทนใน๒๐๑๘ดังที่สหภาพผู้เล่น แม้กระนั้นค่ามัธยฐานเป็น $๑๗๙,๐๐๐แสดงให้ทราบดีว่าการทดแทนคุณภาพสำหรับผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่ดึงค่าถัวเฉลี่ย ทั้งหมดทั้งปวงลำดับที่สามของลีก๒๓๘ผู้เล่นที่ได้รับน้อยกว่า $๑๐๐,๐๐๐

ใน๒๐๑๘, ผู้นำของบอล, พูดว่าประเทศสหรัฐอเมริกามี "ส่วนประกอบทั้งปวง" สำหรับ ที่จะยอดเยี่ยมในลีกบอลชั้นหนึ่งในโลก.

"ตอนที่มันเป็น," เขายังคง, "ในโลก, ครั้งคราวมันจะเป็นที่20หรือ 30," ซึ่งเป็นที่สื่อความหมายออกโดยการจัดชั้นสูงที่สุดของบอลโลก.

กลุ่มที่เยี่ยมที่สุดใน สมาคมบอลของสแอนเจ, เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม136th ในโลก, ตามการจัดชั้นของเว็บข่าวสารข้อมูล FiveThirtyEight. มีคณะทำงานอย่างต่ำหนึ่งผู้ที่ดีมากยิ่งกว่า และก็การจัดชั้นเฉลี่ยของกลุ่มทั้งผองที่ทำให้ 20, เพียงแค่ข้างหลังของภาษากรีกเป็นลีกแล้วก็แค่เพียงด้านหน้าของข้างลำดับที่สองของเยอรมนี.

มองไม่เห็นเป็นลีกที่เหมาะสมที่สุดในซีกโลกของมันและยังรวมไปถึงทวีป ลีกของบราซิลและก็ประเทศอาร์เจนตินาจะดีมากยิ่งกว่า, รวมทั้งขณะที่ช่องว่างจะหดตัว, ลีกประเทศเม็กซิโกเป็นชั้นสูงเหมือนกัน. ไม่มีคณะทำงาน ได้รับรางวัลแชมป์แบบคอนติเตียนเนนทัลคลับตั้งแต่๒๐๐๐, กับสัมพันธ์ชาวเม็กซิโกชนะ14ท้ายที่สุด.

เป็นรอบ10สูงสุดรายได้ลีกในโลกโดยรายได้ตามการเรียนรู้หลายแล้วก็รายงาน กลุ่มรวมทั้งผู้เล่นจำกัดค่าตอบแทนรายเดือนจำนวนมากไม่มีอยู่ในลีกบอลในที่เหลือของโลก, รวมทั้ง อุทิศปริมาณร้อยละที่มีขนาดเล็กมากมายของรายได้ไปยังค่าตอบแทนรายเดือนกว่าลีกอื่นๆทำ.

สำหรับในเวลาที่เป็น, อย่างไรก็ดี, มีปริมาณของบทบัญญัติอื่นๆในกติกาใหม่ที่จะแก้ไขการจ่ายเงินและก็ข้อแม้รูปแบบการทำงานของผู้เล่น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น