วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

casa98ฟรีเครดิต ผู้เล่นบอลมือโปรจะจุดในวันหลังแสดงการค้นคว้าใหม่


casa98ฟรีเครดิต ใน๑๙๙๒, อายุเฉลี่ยของผู้เล่นบอลมือโปรในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็น๒๔.๙. ได้อย่างเร็วไปด้านหน้าในวันนี้รวมทั้งอายุเฉลี่ยอยู่ใกล้กับ 27.

นี่เป็นการศึกษาและทำการค้นพบหลักของการเล่าเรียนปัจจุบันที่เผยแพร่ในนิตยสารที่มีเขตแดนในจิตวิทยาโดยกรุ๊ปของนักค้นคว้าที่นำโดย ของมหาวิทยาลัย ในปอนเตเบดรา, ประเทศสเปน.

การศึกษาและทำการค้นพบที่น่าดึงดูดแม้กระนั้นจิตวิญญาณของการค้นคว้าวิจัย—ผู้ที่มีคุณภาพสูงสุดอย่างยั่งยืนสำหรับเป็นเวลายาวนานกว่าที่เคย รวมทั้งมันเกิดเรื่องราวที่กำลังเล่นออกไปในหลายโดเมนที่มีการแข่ง ผู้เล่นเทนนิสชั้นเลิศได้รับเก่า การเรียนรู้ casa98ฟรีเครดิต ๒๐๑๒คำนวณว่าอายุเฉลี่ยของผู้เล่นเทนนิสชายชั้นแนวหน้ามากขึ้นที่ราวๆ๐.๓๔ปีต่อฤดูก่อนหน้านี้สองทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา, มากขึ้นจากอายุเฉลี่ยของ๒๖.๒ปีถึง๒๗.๙ปี.

ยังไง, แน่ๆ, เป็นนักกีฬาในวันนี้ยืดอาชีพของพวกเขา? รวมทั้งคณะทำงานของเขาคาดเดาว่าการรวมกันของต้นสายปลายเหตุที่อยู่สำหรับในการเล่น "ต้นเหตุหลายสิ่งหลายอย่างอาจมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการปัจจุบัน" อายุ "ของผู้เล่นข้างบน" เมือง รวมทั้งเพื่อนผู้ร่วมการทำงานของเขา. "หนึ่งในสาเหตุที่มีลักษณะท่าทางที่เพิ่มเงินทุนของสมาพันธ์บอลในฟังก์ชั่นการผลักดันและสนับสนุนที่จะวิเคราะห์, เพิ่มและก็รักษาสมรรถนะของผู้เล่น; รวมถึงอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกการฝึกอบรมที่ล้ำยุค, แรงรวมทั้งแผนกแอร์และก็ "

ที่น่าดึงดูด, นักค้นคว้าเจอผลของการดำเนินงานที่เกี่ยวโยงกับอายุการไม่ยอมรับที่จะขึ้นกับตำแหน่งการเล่น. การส่งต่อที่สุดยอดรวมทั้ง ได้แก่มีทิศทางที่จะอายุน้อยกว่าตำแหน่งอื่นๆ—มีลัษณะทิศทางด้วยเหตุว่าจุดสำคัญของ แล้วก็ความเร็ว. รักษา, ในทางตรงกันข้าม, มีลักษณะท่าทางที่จะแก่มากยิ่งกว่าตำแหน่งอื่นๆ, และก็ได้บ่งบอกถึงถึงแนวโน้มอายุป้อมปราการอาจเมื่อเวลาผ่านไป. ข้างล่างเป็นแผนภูมิของแนวโน้มอายุการใช้งานตามตำแหน่งในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตรงเวลา

เมืองนักเขียน "รักษาและก็ศูนย์ข้างหลังมีลักษณะท่าทางที่จะสูงสุดในคราวหลังกว่าผู้จู่โจมรวมทั้งสมรรถนะการทำงานสูงสุดของพวกเขาสามารถใช้ได้จวบจนกระทั่งอายุราว31ปี ... ผลของการศึกษาและทำการค้นพบกลุ่มนี้สามารถชี้แจงได้มากโดยไม่เหมือนกันด้านกายภาพของการเล่นแต่ละตำแหน่ง ."

มีอีกแนวทางหนึ่งที่จะคิดเกี่ยวกับอายุในบอลมือโปรแล้วก็ที่จะจำต้องทำยังไงกับการกำหนดที่เหมาะสมที่สุด "อายุกลุ่ม" การวิเคราะห์ของ๒๐๑๔และก็๒๐๑๘เวิลด์คัพชี้ให้เห็นว่ากลุ่มเฉลี่ยอายุราวๆ๒๗.๕ ที่น่าดึงดูด, การศึกษาเล่าเรียนของผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันบอลโลกพบว่าหนึ่งปีมากขึ้นในอายุของกลุ่ม, เหนือค่าถัวเฉลี่ยของ๒๗.๕, ถูกเชื่อมโยงกับสี่ตำแหน่งลดน้อยลงในคุณภาพโดยรวม.

นักค้นคว้าสรุปว่า "ผลกลุ่มนี้ให้ข้อมูลที่มีคุณประโยชน์เกี่ยวกับการที่ผู้เล่นบอลอายุที่มีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินงานในระดับสูงสุดเหมือนกันกับอายุที่พวกเขามีทิศทางที่จะมีมูลค่าตลาดที่สูงที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น