วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พนันบอลถูกกฎหมาย มองน่าขนลุกของลิเวอร์พู กลับไปข้างบนของบอลอังกฤษ



พนันบอลถูกกฎหมาย ในยามค่ำคืนที่มีลมแรงเร็วก่อนหน้าที่ผ่านมาอาทิตย์นี้, ผมไปดูหงส์แดงเล่นแมตช์ยี่สิบเจ็ดของฤดูพรีเมียร์ลีก คณะทำงานได้รับรางวัลยี่สิบห้าของเกมและก็ผูกอื่นๆ, กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, คู่ต่อสู้แบบเริ่มแรก, ซึ่งเดี๋ยวนี้อยู่ในสถานที่ห้าในลีก, ที่น่ามหัศจรรย์๓๘จุดข้างหลังหงส์แดง, หัวหน้าแอบหนี. ตั้งแต่ส.ค., หงส์แดงมิได้มากมายแล่น พนันบอลถูกกฎหมาย ที่สำคัญที่สุดของอังกฤษรวมทั้งการประลองบอล เป็นที่ถามตรรกะเป็นการแข่ง. E.P.L. จินตนาการตนเองเป็น , เลือดแล้วก็ฟ้าคำรามในที่น้อย กลุ่มสามารถหาวิธีที่จะล้มปรปักษ์น่าอัศจรรย์ แล้วก็ในความยุติธรรมสำหรับกลุ่มอื่นๆที่เก้าในลีกที่ฤดูนี้, ที่ได้รับกรณี. แม้กระนั้นลิเวอร์พู กฎที่เอาไปใช้กับคนอื่นก่อให้เกิดการแข่งขันชิงชัยของคืนวันจันทร์, คณะทำงานได้รับรางวัลเกม E.P.L. ในแถวและไม่ได้สูญเสียการประลองลีแอนฟิลด์, สนามกีฬาที่บ้าน, สำหรับส่วนที่เหมาะสมที่สุดของสามปี. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในกุมภาพันธ์, หงส์แดงได้นำคณะทำงานลำดับที่สองในชั้นโดยยี่สิบห้าจุด, สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นใน๑๓๒ปีของบอลมือโปรในประเทศอังกฤษ. ลิเวอร์พู ของ E.P.L. ในปีนี้ได้รับการเปรียบเท่าของการถอดถอนถอนของป่าเสือขึ้นของปริญญาโทใน๑๙๙๗หรือของไรเดอร์เป็นครึ่งในอนาคตในทัวร์เดอฟรองซ์ประเทศฝรั่งเศส "ช่องว่างเพื่อบ้า, ฉันมิได้จริงๆรู้เรื่องมัน," คล็อปป์, ผู้ฝึกสอนของหงส์แดง, พูดว่า, ภายหลังที่กลุ่มจวนเจียนโจมตีเมืองนอริชอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา. หงส์แดงมิได้รับการชนะเสมอในช่วงฤดูกาลนี้แต่ว่ามันมีงามมากมายได้รับรางวัลเสมอ

ผู้เข้าชมอาทิตย์นี้เป็นเวสต์หมูแฮม, ด้าน จากทิศตะวันออกของลอนดอน, ที่ผู้ฝึกสอน, เดวิดมอยส์, มิได้รับรางวัลการประลองที่แอนฟิลด์ในสิบห้าเพียรพยายาม. หงส์แดงมีฝูงสไตล์ที่มีพลังของการเล่นที่ถูกดีไซน์มาเพื่อจับศัตรูปกป้อง ในคืนวันจันทร์, มันใช้เวลาน้อยกว่าเก้านาทีสำหรับเทรนท์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ลิเวอร์พู ขวากลับ, ที่จะขุดออกผ่าน ลึก, ซึ่ง , มิดฟิลด์ของชาวดัตช์ทั้งสิ้นปฏิบัติการ, หัวต่ำเข้าไปในมุมด้านขวามือของต้นทางเวสต์หมูแฮม. ต่อไป บางบุคคลบอกว่า , ผู้เฝ้าประตูเวสต์หมูแฮม, สามารถทำเป็นดีมากกว่า. แต่ว่าผมยืนอยู่ข้างหลังจุดหมาย—ได้รับ รวมทั้ง แล้วก็ ที่โดยแฟนคลับหงส์แดง, ที่ และก็ขอบพระคุณสรวงสวรรค์ที่มืดข้างต้น, ในระหว่างที่ รวมทั้งเฝอรถตู้ , กัปตันกลุ่มและก็, ยากที่จะออกมาจากการเต้นรำเฉลิมในสนาม -รวมทั้ง ท่อนหัวที่มองเร็วรวมทั้งจริงกับฉัน.

ลงในหน้านี้ แม้กระนั้นหัวหน้ามิได้นาน สามนาทีถัดมาเพื่อทุกคนจิตใจ, เวสต์หมูแฮมได้ทำคะแนนที่นุ่ม, มุ่งหน้าไปของตนเอง—ใกล้โพสต์ก้มศีรษะโดย , ที่สูงของคลับประเทศฝรั่งเศสศูนย์กลับ. บน , คล็อปป์, ในเสื้อนอกสีเทา, แว่นสายตา, แล้วก็กางเกงที่มีสีดำ , ทำให้การเคลื่อนไหวที่หมุนคลุ้มคลั่งกับมือของเขา—เพื่อชี้บางอย่างที่เห็นได้ชัดว่าป้อมของเขาน่าจะได้ทำ-แล้วโยนพวกเขากว้างไม่เหมือนกันในสากล, โพสต์-ถ้อยคำ อาการของ ในมุมของแอนฟิลด์, แฟนเวสต์หมูแฮม, คณะทำงานที่อยู่ในการเสี่ยงของการเช็ดกผลักตัวออกมาจาก E.P.L., สร้าง, "ขณะนี้คุณจะเชื่อพวกเรา. ในช่วงเวลานี้คุณจะเชื่อพวกเรา พวกเรากำลังจะชนะในลีก " และก็ทุกคนก็ยังคงบรรเทาพอที่จะหัวเราะ.

การบรรลุเป้าหมายของหงส์แดงในปีนี้เป็นกระบวนการที่พวกเราใช้เป็น—และไม่ได้ เมื่อผมเติบโตขึ้นมาใน , หงส์แดงเสร็จสมบูรณ์ที่ข้างบนของดิวิชั่นแรก, ก่อนจะ E.P.L., หกครั้งในสิบปี. ในระหว่าง๑๙๗๗รวมทั้ง๑๙๘๔, หงส์แดงยังได้รับรางวัลถ้วยยุโรป, ผู้แทนในแชมเปี้ยนลีก, สี่ครั้ง—การบรรลุผลที่เป็นประวัติการณ์สำหรับชมรมอังกฤษ. คณะทำงานถูกผลิตขึ้นในรูปภาพของใบเสร็จรับเงินงคลี, เสน่ห์ที่จัดแจงสมาคมจาก๑๙๕๙ไป๑๙๗๔, แล้ว bequeathed มันไปยังผู้ช่วยของเขา, บ๊อบ, ที่ ในถ้วยรางวัลสำหรับตั้งแต่นี้ต่อไปเก้าปี. "ความนึกคิดของฉันเป็นการผลิตหงส์แดงในป้อมของหนังเหนียว มีนโปเลียนมีความคิดที่ว่าเขาจะได้เอาชนะโลกเลือด "งคลีเคยกล่าว "ผมปรารถนา ความนึกคิดของฉันเป็นการผลิตลิเวอร์พูขึ้นรวมทั้งจนกระทั่ง, สุดท้าย, ทุกคนจำเป็นที่จะต้องส่งแล้วก็ให้ใน. "

ฉันไม่รู้เรื่องมัน, เติบโตขึ้นเป็นเด็กชั้นกึ่งกลางในลอนดอน, แต่ว่าอำนาจบอลของหงส์แดงเป็น—ในส่วน—การแสดงออกของความขุ่นเคืองของมันรวมทั้งห่อเหี่ยวเป็นเมือง. "เมื่อฉันมาถึงที่แอนฟิลด์มันเป็นสลัมที่ใหญ่ที่สุดในหงส์แดง" งคลียังพูดว่า "คุณควรจะมองเห็นสถานที่นั้น" ในตอนศตวรรษที่ยี่สิบลิเวอร์พูได้รับความเดือดร้อนแล้วก็ในบางครั้ง vindictive น้อยลงจากสถานะเดิมเป็นพอร์ตที่สำคัญของจักรวรรดิอังกฤษ ในช่วงปลายศตวรรษที่สิบเก้ามันเป็นแฟชั่นที่จะทายว่าหงส์แดง, ซึ่งเป็นที่แปลกใหม่, อนาคต, และก็ดวงใจในเชิงการค้า, จะแซงลอนดอนวันหนึ่ง. ใน๑๘๘๖, ภาพอธิบายของกรุงลอนดอนชี้แจงเมืองที่เป็น "นิวยอร์กที่ใหม่ของยุโรป, เมืองที่มากกว่าเพียงแต่จังหวัดของอังกฤษ. '' ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสถานทูตแล้วก็กงสุลต่างประเทศมากยิ่งกว่าเมืองหลวง แต่ว่าอนาคตผ่านหงส์แดง พอร์ตที่ถูกไม่ยอมรับ ทางซ้ายของอุตสาหกรรม อาณาจักรตก ระหว่าง๑๙๓๐รวมทั้ง๒๐๐๑สามัญชนของเมืองถูกน้อยลงครึ่ง เมื่อสมาคมบอลของมันอยู่ที่เซนิธ, ลิเวอร์พู —ทางด้านวัฒนธรรมและก็เศรษฐกิจออกไปในมาร์กาเร็ต สหราชอาณาจักร.

แต่ว่าคุณมิได้รับใดๆก็ตามของที่มองการเล่นเครื่องสีแดงบนโทรทัศน์. กลุ่มหงส์แดงที่ดีของ และก็ ถูกชีวิตแล้วก็โพลิแทน พวกเขาเล่นกับที่มีสไตล์, กองหลังลูกหาม, , รวมทั้ง ระเบิด. "นี้จะเป็นเสียงได้แก่เรื่องราวสบชั้นดำเนินงาน, เพราะว่ามันเป็น," เพื่อนฝูงของฉัน, ที่เติบโตขึ้นมาในเมือง, บอกฉัน. "พวกเรามิได้มีอะไร, แต่ว่าพวกเราก็เป็นร่วมรัก เมื่อมันมาถึงสองสิ่งที่ , ซึ่งเป็นหินและก็ม้วนและก็บอล." การมัดขาดของหงส์แดงเกมภาษาอังกฤษหมดในเรื่องโศกเศร้า ในวันที่15ม.ย.๑๙๘๙๙๔ของผู้ช่วยเหลือของชมรมถูกฆ่าในสนามกีฬาที่ ในเชฟฟิลด์ (อีกสองตายในวันหลัง) หงส์แดงชนะลีกปีถัดไป แล้วมันไม่อาจจะ. ในบางช่วงอาทิตย์ก่อนหน้านี้, ชมรมจะกลับไปที่ยอดดอยของบอลอังกฤษเป็นครั้งแรกในสามสิบปี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น