วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลออนไลน์ โรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาลที่จะช่วยทำให้จีนแปลงเป็น Superpower บอล



พนันบอลออนไลน์ จีนปรารถนาที่จะเริ่มการฝึกอบรมดาวบอลในอนาคตเมื่อพวกเขาสามารถเตะลูก
กระทรวงศึกษาธิการในวันอังคารประกาศคิดแผนที่จะตั้ง๓,๐๐๐ "บอลโรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาล" ทั่วราชอาณาจักรโดยหมดของ๒๐๑๙ในความพากเพียรที่จะตระหนักถึงใฝ่ฝัน พนันบอลออนไลน์โลกของประเทศ ความคิดสร้างสรรค์มีจุดมุ่งหมายเพื่อ "คว้าความพอใจของกีฬาของ 3-ถึง6ปี" และก็ชี้แนะโรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาลเพื่อปรับปรุงกิจกรรมที่เกี่ยวกับบอลสำหรับเด็กตัวเล็กๆ

ความฝันของจีนที่จะแปลงเป็นมหาอำนาจบอลได้รับโมเมนตัมขนาดใหญ่รวมทั้งการผลักดันและส่งเสริมด้านการเมืองในปีที่ล่วงเลยไป, กับผู้นำ Xi jinping ส่วนมากนำไดรฟ์. ด้อยกว่าประธานใน๒๐๑๑, Xi ประกาศ "สามความประสงค์บอล" สำหรับจีน, ซึ่งรวมทั้งการโฮสต์รวมทั้งชนะบอลโลกบอลโดย๒๐๕๐.

ใน๒๐๑๖, ชมรมบอลจีนและก็สี่หน่วยราชการและกระทรวงการเรียนรู้ออกคิดแผนระยะยาวเพื่อประสบความสำเร็จบอลโลกของพวกเขาโดยการผลิตสนามฟุตบอลมากเพิ่มขึ้น, การพัฒนาสองถึงสามสมาคมบอลในประเทศเป็นแบรนด์ต่างแดน, แล้วก็ปลูกฝังความรักทั่วราชอาณาจักรสำหรับในการเล่นกีฬา สำหรับเพื่อการประมูลเพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับในการแข่ง, กลุ่มชาติของเพศชายเห็นด้วยชนชาติแรกของสามัญชน, ลอนดอน-กำเนิด Nico Yennaris, ในพฤษภาคม, รวมทั้งสองผู้เล่นบราซิลได้รับการกล่าวว่ามีการเห็นด้วยเป็นเชื้อชาติจีน.

ตั้งแต่การเปิดตัวของแผน๒๐๑๖, กระทรวงศึกษาธิการได้เลือกมากยิ่งกว่า๒๔,๐๐๐โรงเรียนประถมศึกษาและก็มัธยมที่กำลังจะได้รับการพัฒนาเป็น "สถานที่เรียนบอล" ที่ควรจะมีผู้เรียนที่จะมีส่วนร่วมในอย่างต่ำหนึ่งบทเรียนบอล, ข้างหลังการฝึกอบรมสถานที่เรียน, และก็ ชิงชัยบอลในแต่ละอาทิตย์ นอกนั้น๓,๐๐๐โรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาลจะขยายโปรแกรมนี้ไปถึงกลุ่มคนที่อายุน้อยกว่า

แต่ว่าการเน้นของประเทศในโรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาล "มิได้สะท้อนข้อเท็จจริงของแนวทางบอลเป็น" ดังที่นักวิเคราะห์กีฬาคาเมรอนวิลสัน, การจัดตั้งโปรแกรมปรับปรุงแก้ไขของป่าทิศตะวันออกที่มีปลั๊กไฟดิจิตอลครอบคลุมบอลจีน

"ประเทศที่บรรลุความสำเร็จในบอลมิได้มี ' โรงเรียนสำหรับสอนเด็กอนุบาลบอล ' เนื่องจากว่ามันเป็นเพียงแค่มิได้เป็นแนวทางที่คุณทำมัน," วิลสันบอกโทนสีที่หก "มันเป็นลักษณะของธรรมชาติในประเทศจีนที่พวกเขาปรารถนาที่จะทำหรือจัดแจงหรือควบคุมทุกรายละเอียดที่ถูกจากจุดกำเนิด"

แทน, วิลสันถกเถียง, ความชำนิชำนาญสำหรับในการเล่นกีฬาควรต้องมาจากความพอใจของจริงแล้วก็เต็มใจ. "ผู้ที่จำเป็นต้องสามารถหลงเสน่ห์กับบอลรวมทั้งอยากที่จะใช้เวลากับมัน" เขากล่าว

แม้ว่าจะมีการลงทุนขนาดใหญ่—จีน earmarked หยวน ($๒๙๐,๐๐๐,๐๐๐) สำหรับกีฬาจาก 2015-2017 และก็มีจุดหมายที่จะสร้าง๖๐,๐๐๐บอลฟิลด์โดย๒๐๒๐-ประเทศที่มีการบันทึกการตำหนิดจากที่อ่อนแอในเวทีระหว่างชาติ ในระหว่างที่คณะทำงานของหญิงจีนได้แข่งในบอลโลกของหญิงหลายหน, คณะทำงานของเพศชายเพียงแค่นั้นที่ทำให้มันไปยังบอลโลกครั้ง, ในประเทศเกาหลีใต้ใน๒๐๐๒, ที่พวกเขาไม่สามารถที่จะทำแต้มเดียว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น