วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พนันบอลถูกกฎหมาย บอล! กาแล็กซี่, LAFC อาจมีข่าวสารสำคัญการถ่ายโอนเร็วๆนี้



พนันบอลถูกกฎหมาย สวัสดีรวมทั้งยินดีต้อนรับสู่รุ่นปัจจุบันของจดหมายข่าวสารบอล la Times ฉันเควิน Baxter นักประพันธ์บอลเวลา พวกเราเริ่มอีกทีในอาทิตย์นี้ใน MLS, ที่หน้าต่างการถ่ายโอนรองจะปิดอาทิตย์ต่อไปแล้วก็ Galaxy และก็ LAFC เป็นอีกทั้ง hustling เพื่อคำแนะนำที่บริบูรณ์ทั้งคู่กลุ่มมีความคิดที่ได้รับการเสร็จสมบูรณ์–แล้วก็, ได้รับความเร็วของการพัฒนา, แน่ๆบางครั้งอาจจะออกมาจากระบบระหว่างในช่วงเวลาที่ฉัน f ในประเด็นนี้แล้วก็เมื่อคุณเริ่มอ่าน

สิ่งที่มีการเคลื่อนอย่างเร็วข้ามคืนวันจันทร์แล้วก็ตอนเช้าวันอังคาร แม้กระนั้นเพียรพยายามที่จะนึกออกว่าการสนทนาได้รับการขึ้นไปไม่เฉพาะแต่ที่ปลั๊กข่าวสารที่คุณอ่าน, แม้กระนั้นภาษาที่คุณอ่านมันใน.

ใคร่ครวญการสืบหาของกาแล็กซี่ของการเป็น พนันบอลถูกกฎหมาย ทหานที่เคยผ่านการรบบอลโลกประเทศอาร์เจนตินา, ที่สามารถรายงานเกี่ยวพันกับค่าธรรมเนียมการโอนบันทึก MLS ของ $๑๘,๐๐๐,๐๐๐. รายงาน ESPN ปัจจุบันจากประเทศอาร์เจนตินา, ในภาษาประเทศสเปน, รายงานกติกาเป็นหลักทำรวมทั้งผู้จู่โจมที่มีการบัญชาการในเร็วๆนี้จะอยู่ตรงนี้.

ในขณะเดียวกัน ESPN ของเจฟฟ์คาร์ไลล์ที่จะขึ้นอยู่กับในรอบๆอ่าวที่ถูกเขียนในภาษาอังกฤษแล้วก็การอ้างถึงที่มาของลีกสำหรับการบอกกติกาเป็น "มิได้ปิด" แล้วก็ "แน่ๆไม่มีคุณค่าจารีตการบันทึกตรงนี้ ."

ในวันจันทร์กาแลคซีได้รับการช่วยส่งเสริมอย่างเป็นทางการเรื่องของคาร์ไลล์พูดว่าสุนทรพจน์เป็น "ยังคงตลอด" อย่างเป็นทางการยังมีความขัดแย้งกับรายงานที่พูดว่ากาแล็กซี่ได้ตั้งค่าตั้งเวลาสำหรับกติกา, นอกเหนือจากการปิดหน้าต่างการถ่ายโอน, ตอนที่กระบวนการทำให้คณะทำงานเป็น "ดูไปที่ตัวเลือกอื่นๆ."

ในช่วงปลายวันจันทร์, มันมั่นใจว่าการย้าย–ซึ่งบางทีอาจจะแปลงเป็นเงินกู้ยืม--ได้ตกลงที่จะรวมทั้งกำลังคอยการยินยอมลีก.

กรมเมืองสหรัฐอดอยากการเซ็นต์ชื่อ LAFC, กับสถานทูตอเมริกันในมอนเตวิเดโอทวีโคนอกขอแสดงความยินดีวันอาทิตย์ไปยัง Peñarol's Brian ร็อดริเกซสำหรับในการถ่ายโอนของเขาไปยังลอสแอนเจลิส

มันเป็นยังไงกับการจัดการงานของทรัมป์และก็ Twitter?

เปิดออกที่เป็นข่าวเลียนแบบเพราะว่าวันถัดมามี tweeted สถานทูตออกเชื่อมโยงไปยังบทความหนังสือพิมพ์ที่ชี้แจงการจัดการยังมิได้ทำ แม้กระนั้นก็มีลักษณะท่าทางการถ่ายโอน–ซึ่งเว็บเยอะมากๆที่มีมูลค่าที่ $๑๑,๕๐๐,๐๐๐, ราคาสูงที่สุดใน LAFC รวมทั้ง Peñarol เรื่องราวรวมทั้งลำดับที่สามที่มีความมั่งคั่งใน MLS--จะเกิดขึ้น, มีหนึ่ง LAFC อย่างเป็นทางการบอกฉันมากยิ่งกว่าวันสุดสัปดาห์สมาคมเป็นความหวังที่จะทำโดยวันจันทร์.

เห็นได้ชัดว่าตั้งเวลามารวมทั้งไปแม้กระนั้นความชักช้าปรากฏขึ้นจะเกี่ยวพันกับการมัดขึ้นของปลายหละหลวมมากยิ่งกว่าภาวะแทรกซ้อนอะไรก็ตามที่บางทีอาจเกิดขึ้นทำลาย.

โมเมนตัมดูเหมือนกับจะเสนอแนะทั้งยังการเคลื่อนไหวจะเกิดขึ้นท้ายที่สุด Pavón, 23, ได้ต่ำลงจากความชื่นชอบที่โบกาจุนผู้สั่งการและไม่ได้เหมาะสมกับขึ้นสำหรับเปิดลีกของกลุ่มกับ Huracan. ตลาดสำหรับในการไปด้านหน้าได้ลดน้อยลงเป็นอย่างมากตั้งแต่บอลโลกแม้กระนั้นกาแล็กซี่ผู้ฝึกสอนเยร์ Barros Schelotto, ที่ปรับปรุง Pavón, เป็นพวกกลุ่มชาติที่โบกาจุนผู้สั่งการ, มั่นใจว่าเขาสามารถ rekindle ที่มีพรสวรรค์และก็ผู้เล่นเป็นที่เห็นได้ชัดขมีขมันสำหรับเรอูนียง .

ที่มาที่ไปใกล้กับสมาคมประเทศอาร์เจนตินาที่พูดว่าสองในอนาคตของการเปิดลีกที่ Pavón จะไม่เล่นกับ Huracán เพราะการจัดการที่รอดำเนินการรับรองค่าธรรมเนียมการโอนเงินที่ $๑๘,๐๐๐,๐๐๐รวมทั้ง "ค้ำประกัน" การจัดการที่ได้รับการดำเนินงานที่รอดำเนินการบางรายละเอียดนิดหน่อย

สำหรับ Galaxy, ค่าธรรมเนียมการโอนเงินถึงแม้กึ่งหนึ่งที่มีขนาดใหญ่จะเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับกลุ่มที่จะจ่าย Zlatan Ibrahimovic ค่าตอบแทนรายเดือนที่ใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูกาลเดียวในความเป็นมา MLS ที่ $๗,๒๐๐,๐๐๐แล้วก็ยังซื้อออก $๖,๕๐๐,๐๐๐ท้ายที่สุดที่เหลืออยู่บน Giovani dos Santos ' เพื่อปล่อยเขา เพื่อที่ดิน Pavón, คณะทำงานยังจึงควรล้างจุดผู้เล่นที่ระบุ, ปัญหาที่มันสามารถจัดแจงโดยการซื้อลงข้อตกลงของกองมิดฟิลด์ที่ได้รับบาดเจ็บ Romain Alessandrini, บางครั้งบางคราวเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของส่วนเสริมของผู้เล่นประเทศฝรั่งเศสได้ถูกสนับสนุนให้.

การซื้อของ LAFC ของโรเกซ, winger อายุ19ปีมีลักษณะท่าทางเยอะขึ้นเรื่อยๆ คลับมีจุด DP เปิดตั้งแต่มิดฟิลด์ไปยังประเทศโปรตุเกสคลับ FC Braga เดือนที่ผ่านมาและก็ใช้มันในโรเกซจะปกป้องรักษาชมรมถ้าเกิดจู่โจมทั้งหมดทั้งปวงดาวดิเอโกสำหรับยุโรป Rossi, ที่ยังมาถึง LAFC จาก Peñarol, แล้วก็ Carlos Vela ได้รวมกันสำหรับ๓๔จุดหมายแล้วก็18ช่วยเหลือใน22เกม; มากยิ่งกว่าครึ่งเดียวของกลุ่มใน MLS ยังมิได้คะแนน๓๔ครั้งในช่วงฤดูกาลนี้

โดยเหตุนั้นเพราะเหตุใดความชักช้าในสองกติกา? ทั้งคู่สมาคมอเมริกาใต้บางครั้งอาจจะบากบั่นที่จะบีบสัมปทานท้ายที่สุดออกมาจากกลุ่ม MLS ทราบทั้งยังมีสิ่งจูงใจที่กำลังจะได้รับบางอย่างที่ทำกับปรากฏตั้งเวลาการถ่ายโอน. แต่ว่าปฏิทินยังอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีร่องรอย.

MLS เกมดาวทั้งปวงเป็นวันพุธในออร์แลนโดแล้วก็ลีกในปีที่ล่วงเลยไปได้มานะที่จะเปิดมันเป็นสถานะการณ์สำคัญกับบุคคลที่ช่วยเหลือและก็ปริมาณอย่างใหญ่โตของความปกป้องสื่อ สิ่งที่ดีมากกว่าที่จะเพิ่มจุดสำคัญของการเฉลิมฉลองทั้งผองดาวรวมทั้งขายความนึกคิดของ MLS ใหม่ที่อ่อนวัยให้กับสื่อรวมทั้งผู้ส่งเสริมและสนับนุนกว่าที่จะมีสองของลีกผู้สูงสุดของคณะทำงานเนื้อหาที่เข้าระบบชายหนุ่ม, ดาวอเมริกาใต้แบบไดนามิกเพื่อบันทึกคำสัญญาและก็ประกาศอีกทั้ง สะสมบุคคลสำคัญในฟลอริด้า?

ติดตามความก้าวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น