วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

casa98ทางเข้า บอล: นิวยอร์กสิตี้เอฟซีเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เมืองแมนเชสเตอร์

casa98ทางเข้า NEWYORK (รอยเตอร์ส)-แมนเชสเตอร์สิตีการปกคลุมงำของบอลอังกฤษเป็นการช่วยให้ชมรมผู้ส่งเสริมของพวกเขาจะไปถึงเป้าหมายทั่วทั้งโลก, การใช้ความชำนิชำนาญของพวกเขาในสนามเหมือนกันกับการปิดมัน, นิวยอร์กสิตี้ผู้อำนวยการกีฬาสมาคม

นิวยอร์กสิตี้ FC เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกรุ๊ปบอลเมืองกับแมนเชสเตอร์สิตี้เป็นสมาคมเรือธงของพวกเขาพร้อมกันไปกับชีโรทุ่งนาในเที่ยวบินชั้นแนวหน้าของ casa98ทางเข้า ประเทศสเปนรวมทั้งเมืองเมลเบิร์นสิตี้ FC ในประเทศออสเตรเลียและก็คลับในประเทศประเทศญี่ปุ่นแล้วก็อุรุกวัย

ด้านอเมริกันที่เล่นหลักของพวกเขาทีแรกลีกซอกเกอร์ (MLS) ตรงกับเฉพาะใน๒๐๑๕แต่ว่าพวกเขามีสองสถานที่สองแล้วก็หนึ่งในลำดับที่สามเสร็จสมบูรณ์สำหรับเพื่อการสัมมนาภาคทิศตะวันออก

การบรรลุผลโดยทันที, Reyna บอกว่า, โดยมากขอขอบคุณมากที่ช่วย, ไม่มีความจำเป็นต้องด้านการเงินแต่ว่าในทุกระดับ, จากแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ศีรษะของ "ครอบครัว".

"พวกเราเป็นครอบครัวของสมาคมที่กรุ๊ปบอลเมืองแล้วก็พวกเราทุกคนมีการเชื่อมโยงโดยตรงกลับไปยังแมนเชสเตอร์," Reyna บอกรอยเตอร์สสำหรับการสัมภาษณ์.

"มันเกิดเรื่องที่ดีที่จะสามารถที่จะมีความรู้ความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น, แตะต้องเข้าไปในเครือข่ายที่มนุษย์เมืองมี. จากผู้ฝึกสอนของพวกเราสามารถที่จะไปๆมาๆกกว่าแล้วก็ทำความเข้าใจจากผู้ฝึกสอนของพวกเขาในสถานศึกษาของพวกเขา, หรือมีผู้อำนวยการสถานศึกษาของพวกเขามาตรงนี้รวมทั้งส่งเสริมพวกเราที่จะแลกความนึกคิด.

"มีการแบ่งปันข้อมูลเนตรสตรีในทุกระดับ สำหรับกลุ่มแรก, มันมีประโยชน์เป็นอย่างมาก. มันเกิดเรื่องที่ดีที่กำลังจะได้รับข้อมูลที่จะทำความเข้าใจ มีปรัชญาที่ใช้ด้วยกันของกรรมวิธีการเล่นบอลรวมทั้งกระบวนการที่กำลังจะได้รับสิ่งที่ทำในกรุ๊ปบอลเมืองในสนามแล้วก็ปิดมัน

"ในแมนเชสเตอร์, Pep (Guardiola) เป็นอย่างชัดเจนปฏิบัติงานที่น่าประหลาดใจ, รวมทั้งพวกเราต้องการของทุกคนที่จะเล่นบอลแบบนั้น.

"สิ่งหนึ่งที่ผมได้ศึกษาจากวันหนึ่งเป็นหน่วยงานที่ประธานของพวกเราได้ทำให้เขาไหลไปทั่วกลุ่ม แผนนี้เป็นแบบงี้และไม่มีการปรับนิสัยจากที่นี้ "

ไม่มี

บิ๊กพรีเมียร์ลีกคลับได้ชอบมีการป้อนสมาคมในยุโรปที่พวกเขาได้ส่งผู้เล่นวัยรุ่นของพวกเขาที่กำลังจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าดังเช่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับรอยัลแอนต์เวิร์ปในประเทศเบลเยี่ยมหรือเชลซีส่งเด็กไปยัง Vitesse อาร์นเนมในประเทศเนเธอร์แลนด์

อย่างไรก็แล้วแต่ความข้องเกี่ยวนิวยอร์กสิตี้มีร่วมกับพรีเมียร์ลีกยักษ์ของพวกเขามิได้เป็นเพียงแค่เมืองที่ใช้นิวยอร์กและก็สมาพันธ์อื่นๆในกรุ๊ปเป็นจังหวะที่จะเลือดของพวกเขารุ่นถัดไปของความสามารถพิเศษ

"พวกเรามีผู้เล่นสองสามคนภายในอดีตกาล" "พวกเรามี Angelino, ที่เมืองได้รับการเซ็นต์ชื่อใหม่จากพีเอสวี (ไอนด์โฮเวน). เขาใช้เวลาปีการศึกษาของเขาที่เมืองแล้วก็เขาใช้เวลาหกเดือนตรงนี้ในนิวยอร์ก

"แต่ว่ามันมิได้เป็นเพียงแค่มนุษย์เมือง, มันเป็นความสมาคมทั่วทั้งยังกรุ๊ปของเมือง. อาทิเช่นพวกเรามีประเทศอาร์เจนตินาอายุ20ปีตรงนี้, Valentin Castellano, คนที่พวกเราลงชื่อจากคลับ Deportivo แรงบิดของพวกเราในอุรุกวัย.

"การมีความเกี่ยวข้องนั้นมีคุณประโยชน์ใหญ่ส่วนตัวสำหรับเรา เขาได้คะแนนห้าประตูในปีนี้ "

เน้นไปที่ FUTUREANDPRESENT เดี๋ยวนี้

ดีเข้าไปในฤดู MLS ๒๐๑๙, NYCFC ถือจุดที่ดีเยี่ยมที่สุด-ต่อเกมบันทึกสำหรับการสัมมนาทิศตะวันออกในขณะพวกเขามีไม่เหมือนกันแผนการที่ดีเยี่ยมที่สุดในลีกที่แม้ว่าจะเล่นอย่างต่ำสามเกมน้อยกว่าคนอื่นๆในส่วน

แม้กระนั้นด้วยความชำนาญของแมนเชสเตอร์สิตีที่จะหันไปแผนของ Reyna สำหรับนิวยอร์กสิตี้ไปไกลเกินการบรรลุผลในสนาม

"พวกเราลงทุนในกลุ่มแรกเหมือนกับสถานศึกษา" เพิ่มเติมอีก "พวกเราเริ่มจากรอยขูดขีดในทุกด้านจากสถานที่ฝึกหัดให้กับสถานศึกษาของพวกเรารวมทั้งเห็นได้ชัดว่ากลุ่มแรกของพวกเรา

"เยอะมากๆของกลุ่มขยาย MLS อื่นๆมีช่วงเวลาที่กำลังจะได้รับการก่อตั้งขึ้นแล้วก็มีสถานศึกษามานานนับเป็นเวลาหลายปีแล้ว.

"พวกเราจำต้องวิเคราะห์ให้มั่นใจว่าพวกเราใส่กลุ่มชิงชัยในอาทิตย์สนามในอาทิตย์ออกแต่ว่าในขณะเดียวกันดำเนินงานทั้งผองนี้ในการพัฒนาผู้เล่นและก็พวกเรากำลังมองหาที่จะเซ็นชื่อผู้เล่นอีกสามคน (จากสถานศึกษาไปยังกลุ่มแรก) ในอีกหกถึง12เดือนจากความรู้ความเข้าใจในเขตแดนของพวกเรา สระ ว่าย น้ำ

"มันจำเป็นต้องใช้เวลา มีความระทึกใจเยอะมากรอบด้านกีฬา มีคู่รักรุ่นเยาว์ที่หากพวกเขามิได้เล่นพรรคเล่นพวกเขามองบอล มันเป็นบวกเสมอสำหรับอนาคต ."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น