วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

CASA98ASIA Alexandre Lacazette ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในอาร์เซนอลความแพ้พ่ายที่เป็นมิตรโดยลียง



CASA98ASIA พวกเขาถูกตีในถ้วยของตนท้ายที่สุดแต่ว่าเรื่องราวที่สำคัญมากขึ้นเกิดขึ้นออกมาจากสนามสำหรับอาร์เซนอลเป็นพรีเมียร์ลี looms ที่เคยสนิทสนมสำหรับเพศชาย Unai Emery.

Alexandre Lacazette จะเป็นความหนักใจหลักของ Emery ภายหลังที่กองหน้าออกมาจากสนามกีฬาสำหรับเพื่อการบูตคุ้มครองตามความแพ้พ่ายของพวกเขาโดยลียงในถ้วยเอมิเรตส์ภายหลังที่ส่งเสริมสิ่งที่คาดหวังว่าจะเป็นข้อเท้านิดหน่อย

แล้วต่อจากนั้นมีผลประโยชน์ของ Mesut Özil แล้วก็ Sead Kolasinac ที่นับว่าไม่พร้อมที่จะเล่นสำหรับการแข่งนี้ภายหลังที่มีส่วนร่วมในเหตุที่เกิดขึ้นในอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ท้ายที่สุด, CASA98ASIA มีการลงชื่อบันทึกที่เป็นได้ของปีก Nicolas pépé, ที่มี£ 70m deal rumoured เพื่อเสร็จสิ้น. ต่อไป, เรื่องจริงของ Moussa Dembéléสองยกเลิกการเปิดปิเครื่องปรับอากาศ Emerick Aubameyang ดูอย่างกับว่าโดย.

"พวกเรากำลังรู้สึกว่าอาการบาดเจ็บของ Lacazette ไม่รุนแรง" Emery กล่าว "เขาตกลงใจกับหมอรวมทั้งฉันมิได้รับการเสี่ยง มันจะดีมากกว่าในตอนก่อนฤดูที่จะทำแบบนั้น มันอยู่ในข้อเท้าของเขามันเป็นตัวอย่าง เขาจะได้รับการประมาณในอีกไม่กี่วันหน้าแม้กระนั้นมันไม่รุนแรง ."

บนÖzil and Kolasinac, Emery บอกว่า "มันเป็นการตกลงใจที่ทำระหว่างผู้เล่นแล้วก็พวกเราว่ามันมิได้เป็นตอนในขณะที่ดีที่จะเล่นเพราะเหตุว่าความนึกคิดของพวกเขามิได้๑๐๐% ตรงนี้. มันเป็นเหตุการณ์ส่วนตัวมากมายรวมทั้งสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการที่พวกเขาในขณะนี้กระปรี้กระเปร่ารู้สึกไม่เป็นอันตรายแล้วก็รู้สึกสงบกับครอบครัวของพวกเขา ภายหลังจากสองสามวันพวกเขาสามารถมารวมทั้งเริ่มอย่างแม่นยำกับกลุ่มอีกที "

ในฐานะที่เป็น Pépéอายุ24ปีคาดว่าจะมีทางการแพทย์ในอาทิตย์นี้ก่อนที่จะเขาจะย้าย มันได้รับการรายงานอย่างมากมายค่าธรรมเนียม£72m ได้รับการตกลงกับลีลล์แต่ว่า Emery ไม่ยอมรับที่จะเพิ่มข้อมูลใดๆก็ตามเมื่อถามเกี่ยวกับการถ่ายโอน.

"พวกเรารู้สึกว่าพวกเราจะเปลี่ยนแปลงสมาพันธ์ได้ยังไง" "Pépéเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศแล้วก็พวกเราจะคิดเกี่ยวกับผู้เล่นซึ่งสามารถแก้ไขกลุ่มนี้รวมทั้งให้พวกเราข้อจำกัดที่แตกต่าง"

เกมตนเองเกิดเรื่องราวที่รู้จัก-อาร์เซนอลที่ครอบครองครึ่งแรกและก็ถูกยกเลิกโดยหมดของความเข้มข้นในครั้งลำดับที่สอง หัวข้อหนึ่งเป็นความสามารถแนวทางการทำงานของนักกีฬาชายหนุ่ม Reiss Nelson แทนที่ได้รับบาดเจ็บ Lacazette ภายหลัง15นาทีรวมทั้งเขาร่วมอีก19ปี, Joe Willock สำหรับในการจู่โจม ทั้งคู่ acquitted ตนเองดีบนบอลรวมทั้งสำหรับในการหาพื้นที่ที่แม้ว่าจะขาดการสัมผัสทางสถานพยาบาลสำหรับการตกแต่งของพวกเขา

Profligacy เป็นการร้องทุกข์ที่เคยชินสำหรับแฟนคลับของอาร์เซนอลแต่ว่าพวกเขาไม่ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับ Aubameyang ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาผู้ชนะเริ่มโกลเด้นบูตเปิดการให้แต้มด้วยการคัดค้านโดยธรรมดาที่จัดการอย่างยอดเยี่ยม ไหม Mkhitaryan พบว่าเขาที่โพสต์ข้างหน้าด้วยกากบาทจากทางด้านขวา ประเทศกาบองได้เจอกับลูกที่มีสิ่งที่ดูท่าเสร็จสมบูรณ์การทำงานที่เอาทุกก้าวออกมาจากลูกแม้กระนั้นใส่มันได้อย่างเที่ยงตรงที่เขาปรารถนาเพียงแต่ข้างในโพสต์ไกล

ประชาสัมพันธ์

เจ้าของงานเริ่มช่วงหลังที่พวกเขาออกมาจากทีแรกกับเอ็ดดี้ Nketiah อายุ20ปีร่วมการต่อสู้แล้วก็การปลอมแปลงช่องทางที่รุ่งเรืองจากหกหลาออก. มีลักษณะเป็นครั้งแรกในเชิ้ตสีแดงและก็สีขาวตั้งแต่การร่วมสำหรับในการกู้เงินจากเรอัลมาดริด แผนการที่สองมิได้มารวมทั้งเร็วๆนี้พวกเขาถูกตรึงกลับ

Dembéléไปสู่เกมเป็นผู้แทนครึ่งเวลา, บังคับให้สมัยก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้เล่นเมมฟิสออกไปด้านซ้าย. Dutchman ได้ต่อสู้ในหน้าที่ศูนย์กลางแม้กระนั้นเขาตั้งค่าอิควอไลเซอร์โดยยืนขึ้น Ainsley Maitland-Niles รวมทั้งปั่นผ่านไปยังจุดลูกโทษ Dembéléกำลังรอคอย, ลานที่แจ่มกระจ่างของสัญลักษณ์ของเขา calum ห้องเช่า, และก็เขานำหัวของเขาผ่านจุดหมายรวมทั้งมากเกินเข้าถึงของ bernd leno.

แผนการที่ชนะมาถึงแปดนาทีถัดมาเป็น Dembéléวิ่งไปที่เพอร์เฟ็คผ่านลูกฟุตบอลจาก Houssem Aouar ที่จะสำเร็จการก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาภาษาเยอรมันอีกที

ที่ผ่านมาในวันที่คลังแสงสรรพวุธหญิงหายไป1-0 บาเยิร์นมิวนิคสำหรับเพื่อการเปิดตัวของเอมิเรตส์คัพ แชมเปี้ยน WSL ส่วนมากได้รับการกำหนดโดยคู่เยอรมันของพวกเขาและก็หัวมุดน้ำที่น่าสยองจากกัปตัน, Melanie Leupolz เป็นแนวทางที่สมควรสำหรับในการตกลงใจเกม

เริ่มโดยไม่ต้องหลายของดาวบอลโลกของพวกเขารวมถึง Beth มีดแล้วก็ Vivianne Miedema อาร์เซนอลที่บัดกรีกับดีเจาะสายบาเยิร์นแล้วก็ผู้เข้าชมได้โอกาสที่จะขยายช่องทางของพวกเขาในตอนช่วงหลัง

กองหน้า Jovana Damnjanovic ล้มเหลวที่จะทำสกอร์เมื่อหนึ่งในหนึ่งกับ Manuela Zinsberger ขณะที่จูเลีย Gwinn มองเห็นสลัดส้นของคุณดำเนินการเพียงแต่ผ่านการโพสต์ภายหลังจากการย้ายที่ผ่านไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น