วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลออนไลน์789 โน๊ตบุ๊คค่าย: แพทริกมาโฮมส์ค้นหาภาระติดพันการแสดงมายากลความสมดุล, บอล

แทงบอลออนไลน์789 Mahomes พร้อมที่จะกลับไปที่บอลภายหลังที่วุ่นวาย; แอนดี้เรดยิงขึ้นสำหรับค่ายฝึกหัด No. 21 เป็นหัวรถผู้ฝึกสอน

ST. JOSEPH, Mo.--ผู้เล่นเอ็นเอฟแอจำนวนมากจะเพิ่มตารางเวลาของพวกเขาเมื่อค่ายฝึกหัดมาถึงแม้กระนั้นสำหรับแพทริค Mahomes กลับไปดำเนินการในเขตข้อมูลบางทีอาจแสดงถึงความช้าตั้งแต่นี้ต่อไปเวิร์ลวินด์ offseason

"ฉันมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแม้กระนั้นฉันได้เพลินใจไปกับมัน" Mahomes พูดว่า "ผมรู้สึกว่าโน่นเป็นสิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่ผมได้ทำมากมายของสิ่งที่ฉันฝันเกี่ยวกับวิธีการทำให้ตนเองมีเป็นจำนวนมากของผู้ช่วยเหลือที่ดีแล้วก็การเดินทางไปยังสถานที่แล้วก็เกมที่ฉันได้เสมอมองบนโทรทัศน์ ."
ระหว่างการยินยอมรับรางวัลการถ่ายรูปโฆษณาร่วมกิจกรรมกีฬาการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศและก็สิ่งอื่นๆที่มากับการเป็นขนมปังของเอ็นเอฟแอ, Mahomes ได้ทำความเข้าใจบทเรียนที่สำคัญ

"คุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจกรรมวิธีการที่จะกล่าวว่าไม่มีแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่าความต่างที่ใหญ่ที่สุดเป็นการที่คุณจำเป็นต้องศึกษาว่าคุณไม่อาจจะทำทั้งหมดทุกอย่างแล้วก็คุณไม่อาจจะทำทุกๆอย่างที่ต้องการของทุกคนให้ท่านทำ" Mahomes พูดว่า "คุณจำต้องให้มั่นใจว่าคุณให้ขณะที่สมควรสำหรับบอลรวมทั้งทำให้ตนเองดียิ่งขึ้นรวมทั้งได้รับร่างกายของคุณในรูปร่างที่เยี่ยมที่สุดที่เป็นได้, แต่ว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถเพลิดเพลินเจริญใจไปกับเวลาห่างจากบอลและก็ทำสิ่งอื่นๆกลุ่มนี้, คุณสามารถสนุกสนานกับมัน ."

ผู้ฝึกสอนหัวหน้าแอนดี้เรดมองเห็นกองหลังของเขาจัดแจงเกียรติศักดิ์และก็ความรับผิดชอบเจริญ Mahomes เติบโตขึ้นรอบนักกีฬามือโปรผ่านบิดาของเขา, Pat Mahomes, ที่สำคัญ11ปีทหารที่เคยออกรบเบสบอลลีก เรดมั่นใจว่าประสบการณ์ที่จัดเตรียม Mahomes สำหรับในการเร่งด่วนของความโด่งดังที่มากับการชนะเอ็นเอฟแอ MVP ในอายุ23

"ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อคุณอยู่รอบข้างเขา, คุณมีความเห็นว่านี่เป็นสิ่งที่เขาเป็น," เรดบอกว่า. "เขาเติบโตไปบริเวณนี้, เขาเติบโตขึ้นรอบผู้เล่นดาว, หากว่ามันจะเป็นเบสบอล, ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยมิได้มีความผิดของมัน. เขาปรารถนาที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีในลีกบอลชาติแล้วก็เขารู้เรื่องว่ามีอะไรบางอย่างที่ฉันจำเป็นต้องดูแล

เครดิต mahomes ทั้งยังบิดารวมทั้งเจ้าพ่อของเขา LaTroy ฮอว์รับประทานเพื่อช่วยทำให้เขาได้เจอกับความสมดุลที่สมควรระหว่างภาระติดพันแบบไม่มีฤดูและก็การตระเตรียมล่วงหน้า
"การใช้พวกเขาสำหรับคำเสนอแนะเป็นแบบอย่างที่มีหน้าที่สำหรับฉันเพื่อฉันสามารถออกไปมีแล้วก็ทำสิ่งพวกนี้ที่อยู่นอกของบอลแต่ว่าในขณะเดียวกันรักษาบอลเป็นสิ่งจูงใจหลัก ."

แม้ว่าจะมีฤดูที่น่าระทึกใจ Mahomes เน้นการผลิตกล้ามและก็ได้รับในรูปร่างที่ดีมากยิ่งกว่าที่เขาเป็นฤดูก่อนหน้านี้

"พวกเรากระทำทดลองไขมันภายในร่างกายแล้ววันนี้แล้วก็ผมก็ลงมากกว่าที่ผมเป็นปีที่ล่วงเลยไปเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันอยู่ในรูปร่างที่ดีเยี่ยมที่สุดที่เป็นได้ปีที่ล่วงเลยไปเพราะฉะนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นสำหรับหัวข้อนี้" Mahomes พูดว่า "ผมจะบากบั่นที่จะเก็บน้ำหนักของฉันลงรวมทั้งในขณะเดียวกันมีกล้ามจะสามารถที่จะรักษาเต็มฤดู ."

ด้วยการที่เพอร์เฟ็ค offseason บอกว่า "มันเป็นไปอย่างชัดเจน"

"มันสุดยอดมากที่จะซับสิ่งที่ทั้งผองและก็ได้รับที่จะทำมันมีหลายชิ้นของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มและก็เพื่อนฝูงๆรวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของที่," Mahomes พูดว่า. "ฉันชอบใจในช่วงเวลานี้ที่จะอยู่ใน St. Joe เล่น แทงบอลออนไลน์789 แล้วก็เน้นไปที่บอลตลอดระยะเวลาตลอดวัน"

รีดพร้อมม้วน
ในวันพุธเตะออกมาจากค่ายฝึกหัดลำดับที่21เป็นผู้ฝึกสอนหัวและก็เจ็ดของเขากับแคนซัสสิตี้แต่ว่าอายุ๖๑เขาปรากฏเป็นยิงขึ้นเป็นมือใหม่ที่เจอหน้ากับความแจ่มใส

"ผมยิงขึ้น" "พวกเราสามารถไปแบบหนึ่งต่อหนึ่งถึงที่เหมาะนี่ ฉันตื่นเต้น ฉันมักจะทำสิ่งที่ฉันทำอยู่ "

คุณบอกว่าเขาเป็นผู้ที่มีความรู้และความเข้าใจในตอนค่ายนี้ว่ามันมิได้เป็นเพียงแค่คนใหม่ที่มิได้เป็นนักบุญโจเซฟ นอกเหนือจากนี้เขายังทำลายในข้าราชการคุ้มครองใหม่ภายใต้การติดต่อประสานงาน Steve Spagnuolo

"ในความนึกคิดของฉัน, พวกเราทุกคนขึ้นมาสำหรับค่ายเจ็ดและก็หลังจากนั้นฉันจำเป็นจะต้องเตือนตนเองว่า, เฮ้, พวกพวกนี้, พวกเขามิได้ทราบแนวทางที่กำลังจะได้รับขึ้นไปยังสนามฝึกฝน," Reid บอกว่า.

ผู้ฝึกสอนที่แก่ที่อาจส่งผลให้เขาระลึกถึงการออกไปสำหรับเพื่อการฝึกหัดแต่ว่าเขายังชื่นชอบ camaraderie ความเกี่ยวเนื่องและก็ความรู้สึกของจุดหมายที่มากับชีวิตของค่าย

คุณยังมีความคิดว่าความเร่งรีบเดียวกันสำหรับในการผลิตและก็การผลิตคณะทำงาน. แม้กระนั้นคุณมีความสบายสบายที่คุณทราบดีว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตรงนี้, ว่าวิธีการที่กำลังจะได้รับจากจุด A ไปยังจุด B.

ใบเสนอราคาของวัน
"ผมไม่ฉงนใจเหลือเกิน ฉันจู่โจมคู่ประเทศชิลี rellanos, แต่ว่าที่เกี่ยวกับมัน ."
-หัวหน้าผู้ฝึกสอนแอนดี้เรดถ้าหากเขามีแผนการแปลกใหม่ในระหว่างฤดูของเขา

รายงานอาการบาดเจ็บ
ผมคาดว่าจะมีเพียงแต่สอง rookies ในที่ร่มสำหรับเพื่อการปฏิบัติคราวแรกของค่ายฝึกหัดในวันพุธ จบการคุ้มครองทิมวอร์ด, ที่เจอกับ ACL ฉีกให้ขาดฤดูในที่สุดสำหรับในการดูแลเก่า, ยังคงอยู่ในรายการเจ็บที่ไม่ใช่บอล. Linebacker Darius Harris ซึ่งได้รับการผ่าตัดไหล่แบบไม่มีฤดูยังยังคงอยู่ด้านนอก

เอ็นเอฟแอโครงข่ายแถลงการณ์ว่าได้รายงานไปยังค่ายกับผู้เล่นอื่นๆที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ. ได้หายไปทั้งหมดทั้งปวงของโปรแกรม offseason ของกลุ่มการกู้ยืมคืนจากการผ่าตัดข้อเท้า, แม้กระนั้นมิได้คาดว่าจะถูกจำกัดในระหว่างการฝึกอบรมค่าย.

ถัดไปเป็นยังไง?
หัวหน้า quarterbacks, rookies แล้วก็ผู้เล่นที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บจะใช้เวลาในสนามที่8:40 น. วันพุธสำหรับเพื่อการปฏิบัติหนแรกของค่ายฝึกหัด การกระทำมิได้เผยต่อมวลชน หัวหน้าจะถือข้อกำหนดสามเช้าตรู่สำหรับกลุ่มนี้สรุปในวันศุกร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น